Phản Bội

560 44 2
                                    

Đêm trước ngày cưới.

Hinata hớn ha hớn hở, hai tay xách hai túi đồ lớn, bước thong dong trở lại căn hộ của cô, à không là căn hộ nơi cô và Naruto sẽ chuyển đến sống sau khi cả hai kết hôn. Chỉ ngày mai thôi cô sẽ trở thành vợ của Naruto, người mà Hinata để mắt từ hồi còn thơ bé. Mường tượng đến khoảnh khắc trọng đại trong đời người, Hinata cảm thấy hân hoan, cơ thể lâng lâng lên tận chín tầng mây. Chuyện tình của cô bình lặng đúng như mong muốn thầm kín của mình, vậy nên Hinata càng có lý do để phản ứng thái quá một chút. Vừa đi vừa nghêu ngao hát, trên môi chốc chốc nở nụ cười xinh. Nụ cười đẹp đến nỗi những bông hoa dại hai bên đường cũng cảm thấy xấu hổ khi trông thấy nụ cười của cô. Hinata vừa đến siêu thị mua ít thực phẩm để chuẩn bị cho bữa tối. Đêm nay thôi cô và Naruto sẽ tạm biệt cuộc sống độc thân cùng những người bạn của cả hai.

Cuối cùng cũng về đến nhà, do mãi chìm đắm trong tưởng tượng nên bước chân của cô có phần chậm rãi. Hinata đang đứng trước căn hộ của mình, một bàn tay mềm mại, trắng nõn khéo léo luồn vào túi lấy chìa khóa. Vừa móc đúng chìa khóa, cô đưa nó ra, ai ngờ do vướng vào thành của chiếc túi nó rơi xuống sàn. Thật là hậu đậu quá đi mất, chắc do tay cô đang bận với hai túi đồ nên mới gặp phải rắc rối như thế. Biết vậy cô đã để hai túi đồ xuống sàn rồi thoải mái mà mở cửa.

- Ấy da... Khẽ rít lên, Hinata cúi xuống nhặt chìa khóa, bỗng dưng một giọng nói thân quen truyền đến tai thu hút sự chú ý của cô.

- Naruto!... Naruto... Em...

Hinata đứng thẳng dậy, hai tay vẫn vướng víu túi đồ nặng. Có cảm giác ngờ ngờ, cô đinh ninh không biết có phải mình nghe nhầm hay không, rõ ràng đó là giọng của Sakura - cô bạn chơi thân từ nhỏ đến lớn, học cùng lớp với cô thời trung học. Hinata định phớt lờ, bỏ qua sự việc mà vào nhà thì tiếng nói lại kêu gọi sự tọc mạch của cô. Nhẹ nhàng đặt túi đồ xuống sàn, Hinata quay người về phía lối thoát hiểm, cố gắng để xem xem có phải là do cô bị ảo giác nên nghe nhầm hay là... Chuyện gì đó nghiêm trọng đang xảy đến mà cô chưa được biết.

Phía trong cánh cửa có hai người đang nói chuyện.

- Naruto! Em thật sự rất yêu anh.

- Sakura! Anh và Hinata ngày mai sẽ kết hôn. Đừng làm thế này nữa.

Naruto cương quyết không đáp lại sự đòi hỏi của Sakura. Thế nhưng vô ích, ngay sau câu nói từ chối, đột nhiên mọi thứ rơi vào im lặng làm Hinata cảm thấy bất an, ruột gan theo đó cồn cào. Nhấc đôi chân tiến lại nơi phát ra những âm thanh gây sự chú ý, Hinata bàng hoàng khi trông thấy phía sau cánh cửa, có hai người, một tóc vàng, một tóc hồng quấn quýt nhau. Họ trao nhau nụ hôn mãnh liệt. Đôi mắt cô mở rộng, Hinata không thể tin những gì mình trông thấy, người con gái là bạn cô Sakura, còn người con trai là chồng sắp cưới của cô Naruto. Hinata đứng sững người, bưng tay che lấy miệng không để phát ra tiếng nấc, hai hàng lệ vô thức khẽ khàng rơi xuống.

Trời ơi sao có thể thế được, đây đích thực là sự phản bội.

Đúng lúc này Sasuke bước ra từ thang máy, đã trông thấy Hinata đứng bất động ở phía cuối hành lang. Như người qua đường, không hề biết có chuyện gì đang xảy ra, anh mới nhẹ nhàng tiếp cận cô từ phía sau. Sasuke tiến tới chỗ cô đứng, vừa định gọi xem cô làm gì mà đứng đờ đẫn ở đây, còn chưa kịp hỏi thì đôi mắt vô tình lạc đường nhìn về phía trước. Nơi một đôi tình nhân trao nhau nụ hôn say đắm, khao khát và đam mê, có thể nói thêm chút ngọt ngào nữa, theo anh là thế. Nhìn thoáng qua Sasuke chưa nhận ra họ là ai nhưng chỉ vài giây sau, anh cũng như cô sững sờ với hai hình dáng trước mắt mình, quá đỗi quen thuộc. Anh ngây người một lúc mới nhớ ra người con gái đứng bên cạnh mình, dường như Hinata không hay biết đến sự có mặt của anh, cô cứ đứng bần thần rồi vô thức thụt lùi quay lưng bỏ đi.

( Sasuhina) Cướp Dâu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ