5

384 36 10
                                    

Lỗi của anh là tự ý can thiệp vào chuyện của người ta, dẫn đến cướp dâu.

Lỗi của cô là thiếu dứt khoát dẫn tới việc khi có sự tác động hợp lý liền xuôi theo, kết quả là bỏ chạy khỏi hôn lễ.

Sasuke đến tham dự hôn lễ vì được chú rể mời. Thật ra anh được nhờ làm phù rể nhưng đã từ chối. Đó quả thật là quyết định đúng đắn, bởi nếu anh làm phù rể mà ngang nhiên cướp dâu thì sự việc có khi lại to lớn hơn. Mà cũng không chắc chắn được, biết đâu khi anh là phù rể thì mọi chuyện sẽ khác, không có hành động bộc phát thiếu suy nghĩ thấu đáo.

Chính Sasuke cũng không biết tại sao mình gây ra hành động kinh thiên động địa này, suy cho cùng chuyện can gì đến anh đâu. Vậy mà khi thấy Hinata do dự, đấu tranh quyết liệt giữa lý trí và trái tim, anh đã không chịu đựng được khi nghĩ cô sẵn sàng tha thứ cho kẻ phản bội mình. Bản năng dẫn lối thế rồi cơ sự xảy ra.

Đột nhiên không khí im lặng, khi anh không biết giải thích câu hỏi của cô như thế nào, dù nói gì thì cả anh cũng không biết, vì sao lại phải chạy, còn lẩn trốn bọn người đuổi theo nữa.

Hinata ngưng nói khi anh không đáp gì, cả hai yên lặng chăm chút cho hơi thở khó nhọc của mình. Khi cảm thấy khá hơn, Hinata không nói không rằng, cứ mặc anh đứng đó, vội vã quay đi, hướng ra con đường chính để trở về nhà. Phải chính là về nhà. Lúc này cô vẫn chưa ý thức được hậu quả về hành động của mình. Thế nhưng về rồi tính tiếp có mất mát gì đâu, cùng lắm thì sự trừng phạt sẽ nhẹ hơn chút vì cô đã biết ăn năn sám hối.

- Này, cô định đi đâu đấy?

Sasuke lên tiếng hỏi khi thấy Hinata lụi thủi bỏ đi không nói bất cứ lời nào với anh.

Hinata quay lại nhìn anh mà đáp.

- Tất nhiên là về nhà. Anh cùng về đi.

Nói rồi cô bước tiếp nhưng phải dừng lại khi anh nói điều phũ phàng làm cô bừng tỉnh.

- Tôi e rằng điều đó là không thể. Về nhà bây giờ rất khó khăn.

Sasuke nói rồi nhìn đi nơi khác khi Hinata quay lại nhìn mình, anh biết cô đang thắc mắc anh muốn ám chỉ điều gì.

- Anh có ý gì thế? Cái gì không thể, sao về nhà lại khó khăn?

Đúng như dự đoán, Hinata một mực ép buộc anh phải giải đáp ý của mình nên không chần chừ Sasuke nói ngay.

- Cha cô sẽ không để yên khi cô dám bỏ chạy khỏi đám cưới. Không chỉ vậy, tôi cho rằng cô không thể thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc. Gia đình No Hyundai chẳng phải rất hà khắc trong các quy tắc? Tôi sợ... Cô biết đấy. - Anh nhún vai. - Tôi không quan tâm cha cô sẽ làm gì tôi, cả gia đình Uzumaki nữa. Nhưng cô thì...

Sasuke đột nhiên hạ giọng xuống khi nhắc đến chuyện này. Hinata nghe xong mới ngỡ ra, phải Hiashi sẽ không tha cho cô vì dám làm xấu mặt ông trước bàn dân thiên hạ. Hơn nữa cuộc hôn nhân của hai gia đình, được xem là một cuộc cách mạng lớn cho cả hai doanh nghiệp, thiệt hại gia đình No Hyundai phải nhận là khó lường.

Hinata thinh lặng rất lâu, anh không biết cô nghĩ điều gì rồi quyết định quay đi lần nữa. Sasuke thật sự muốn biết cô định làm gì, anh không dám nghĩ đến, có thể nào Hinata sẽ quay trở lại cầu xin cha mình tha thứ và sẽ...

( Sasuhina) Cướp Dâu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ