Cô Dâu Chạy Trốn

478 43 27
                                    

Quay về với thực tại.

Sasuke cứ thế nắm chặt tay Hinata chạy hết tốc lực. Cô một tay ôm chân váy, tay kia bị anh khóa chặt, vất vả giữ vững tốc độ với người dẫn đầu. Đôi giày cao gót dưới chân làm Hinata gặp nhiều khó khăn hơn khi chạy, chưa kể phía sau họ là bốn vệ sĩ mà Hiashi - cha cô ra lệnh đuổi theo cả hai, bằng mọi giá phải mang được cô quay về. Hinata liên tục ngoái đầu nhìn lại phía sau mình, họ đã chạy được khá xa nơi cử hành thánh lễ. Phút chốc không thấy đám người bận vest đen đâu nữa. Có lẽ họ bị chậm lại ở phía sau do gặp phải chướng ngại vật, ai đó đã ra tay giúp đỡ cặp đôi thoát lui thuận lợi, thành thử đám vệ sĩ bị mất dấu hoặc họ tìm kiếm đường tắt để đạt hiệu quả khi truy đuổi. Không đảm bảo chắc chắn được gì, biết đâu đang mải miết chạy không ai để ý được gì, thế rồi bất thình lình bọn người đó từ đâu nhảy ra tóm lấy cả hai thì sao. Hinata đã mệt lử người, đôi chân muốn gãy làm hai giống như nó không còn là của cô nữa. Cô quay nhìn phía trước thều thào yêu cầu anh.

- Này Uchiha! Dừng lại thôi. Tôi không thể tiếp tục chạy.

Tiếng cô rạc đi thấy rõ, Hinata nói trong hơi thở gấp. Dường như mải mê chạy mà anh không chú ý đến việc Hinata vừa mới nói, càng không bận tâm đến tình trạng của cô, anh cứ băng băng chạy về phía trước với toàn bộ tinh thần, như thể để giành giật sự sống khỏi thần chết. Bỗng dưng Sasuke ngoảnh đầu nhìn phía sau, hốt hoảng khi thấy thấp thoáng hình ảnh bốn người đàn ông cao to trong ánh Mặt Trời chói chang vẫn không ngừng đuổi theo mình.

Chúng dai như đỉa, đã thế còn bền bỉ y hệt những vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Thể lực lẫn tốc độ thật đáng nể.

- Chết tiệt! Đúng thật phiền phức.

Sasuke bực mình rít lên, anh không có ý gì, chỉ là buột miệng vì cảm thấy mấy kẻ phía sau mình thật phiền toái, họ dai dẳng mãi không chịu từ bỏ. Anh biết họ bất đắc dĩ phải làm theo lệnh bởi đó là công việc của họ, nhưng anh thực sự khó chịu khi trở thành mục tiêu bị tấn công. Sasuke nói bâng quơ, với chính mình nhiều hơn. Ấy thế mà Hinata đã nghe thấy, cô lại nghĩ là anh đang nói đến mình, cơn tự ái trào dâng nên lập tức cô hãm phanh dừng lại kéo theo cả anh. Hinata tức giận giật mạnh tay làm anh buông cô ra. Sasuke dừng gấp, quay mặt lại ngơ ngác nhìn cô mà không hiểu chuyện gì, tại sao cô dừng trong khi bọn người đó đang đuổi tới nơi?

Nóng ruột anh dồn hỏi:

- Cô làm gì thế? Không dưng nổi loạn, muốn bị bắt trở lại?

Phớt lờ câu hỏi, cô nuốt khan, nói trong khi đang hô hấp đầy mệt nhọc.

- Phải, tôi phiền phức, nếu muốn chạy thì một mình anh chạy đi. Tôi có mượn anh kéo theo tôi đâu.

Hinata nói xong không để anh nói lời nào, xoay lưng định quay lại đường cũ, nhưng vừa trông thấy bọn người truy đuổi, cô trở nên hoảng loạn. Đang không biết làm gì, Hinata cho thấy sự luống cuống của mình, và không khó để anh nhìn ra. Sasuke thật sự không hiểu lý do cho hành động bộc phát vừa rồi của cô nhưng cũng chẳng có thì giờ mà làm cho ra lẽ. Trông thấy họ đang đến, Sasuke phản ứng nhanh lẻ, đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm một chỗ để trốn. Mau chóng phát hiện mục tiêu, anh khẩn trương kéo tay Hinata chạy vào phía trong con hẻm nhỏ.

( Sasuhina) Cướp Dâu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ