9

326 37 12
                                    

Im lặng ngự trị rất lâu, khung cảnh tưởng rất bình yên, vậy mà có ai nào biết ở bên trong, anh cũng như cô đang đấu tranh chống lại cơn bão tố lớn vừa mới đổ bộ.

Lúc này đây, Hinata thiếu tỉnh táo ngồi bên cạnh Sasuke trên chiếc ghế gỗ. Chốn công viên giờ này đã thưa thớt người tụ tập. Cô không biết làm gì? Hiện tại tâm lý chưa thông suốt nên cô không nghĩ được gì cả. Mọi thứ trong cô rối bời, lo lắng chồng chất nhau đè nặng tâm trí. Anh cũng không thua kém gì, lại tự dằn vặt, trách bản thân khờ dại, gây ra hành động thiếu suy nghĩ. Nhiều phút cứ thế trôi qua, không ai trong cả hai can thiệp hay tác động đến thế giới riêng của đối phương. Cứ ngỡ tình trạng sẽ là mãi mãi, nhưng không, cái gì cũng phải có điểm dừng. Hinatata chính là người đầu tiên đưa ra quyết định khi lên tiếng nói với Sasuke.

- Tốt nhất tôi nên dừng lại trước khi quá muộn nhỉ? Dù gì đó cũng là số phận của tôi. Cảm ơn ý tốt của anh và xin lỗi anh lần nữa. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất.

Dứt lời cô đứng dậy quay lưng bước đi, với chút không hài lòng, khuôn mặt cô hiện rõ sự buồn rầu. Thật là chán nản, cô đang nghĩ không biết sẽ ứng phó thế nào với cơn thịnh nổ từ cha khi mình trở về.

- Này, cô trở về thật đấy à?

Sasuke gọi làm Hinata dừng bước quay lại. Nhìn khuôn mặt mếu xị của cô, anh tiếp lời.

- Cô thật sự không muốn biết mình có vị trí thế nào đối với họ?

- Tôi rất muốn nhưng...

Hinata buông lửng không thể nói tiếp được nữa, mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ. Lại thở dài cho thấy sự chán nản. Hinata thật tâm rất muốn biết rốt cuộc đối với cha và cả Naruto cô có ý nghĩa gì không, hay chỉ là một sự tồn tại bình thường.

- Vậy anh nói tôi phải làm sao?

Cô buột miệng hỏi anh, người đang ngồi trên chiếc ghế đá trưng ra vẻ suy tư. Hinata không thể chịu đựng thêm những suy nghĩ đối lập đang làm phiền mình.

Hinata nhìn Sasuke người đơn giản chỉ im lặng đáp lại ánh nhìn của cô. Đột nhiên sắc mặt Sasuke sáng lên, nụ cười phấn khích làm Hinata khó hiểu. Rồi chẳng giải thích lời nào, anh rời khỏi ghế ra dấu cho Hinata đi theo mình. Không biết anh muốn làm gì vậy nên cô quả quyết đứng nguyên ở vị trí, Sasuke đang bước chợt dừng khi không thấy cô đi cùng, anh quay lại kêu gọi.

- Đứng ngây ra đó làm chi, đi thôi.

- Đi đâu?

Hinata hỏi, vẫn không nhúc nhích. Sasuke bước về phía cô, thản nhiên nắm tay cô kéo đi. Hinata thích được anh nắm tay ghê, nên mới chẳng phản kháng hay tỏ ý khước từ, ngoan ngoãn vâng lời.

Mặc dù khó hiểu nhưng cô cũng không phàn nàn gì, im lặng để anh chỉ dẫn. Dù gì lúc này cô cũng không biết phải đi đâu. Đi mãi cho đến khi cả hai có mặt trước công ty chỗ Sasuke làm việc.

- Chúng ta làm gì ở đây? - Cô thắc mắc.

- Tôi cần lấy một ít đồ, sẽ nhanh thôi.

Theo hướng dẫn cô theo anh lên văn phòng. Mau chóng Sasuke lấy được ví, điện thoại mà mình đã bỏ quên ở bàn làm việc, khi lật đật tới dự đám cưới của Naruto với Hinata. Sau đó anh lại tiếp tục dẫn cô đi theo mình.

( Sasuhina) Cướp Dâu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ