Ep.9 ความรู้สึกของฉันและเธอ

103 10 1
                                    

9

เหมือนหนัง Step Up ที่ใครหลายคนเคยดู โคลอี้ไม่เข้าใจว่าทำไมแซคถึงตั้งชื่อทีมเต้นตัวเองตามชื่อหนังทั้งๆที่ทีมเขาก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก นี่คงเรียกว่าโกหกตัวเอง เพราะความจริงแล้วพวกเขาเจ๋งมาก! แม้แต่เพนนีก็พัฒนาขึ้นมาก พวกเราเต้นสลับกันโดยที่ทีม Step Up ได้เริ่มก่อน สักพักเพลงของทีม Adrenaline ก็ดังขึ้น ทุกคนๆในทีมพร้อมใจกันวาดลวดลายใส่พลังที่มีอย่างเต็มที่โดยเฉพาะแมคที่เป็นตัวเต็งของทีมเราจนทีมตรงข้ามเริ่มผวา สังเกตได้จากสายตาที่พวกเขามองมาอย่างหวาดๆ

พอผ่านช่วงแรกไปทุกๆคนในทีมเริ่มปรับตัวได้และเปลี่ยนจากความกังวลมาเป็นความสนุกแทน นั่นเลยทำให้ทีม Adrenaline ดูมีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้น ต่างจากอีกทีมที่เต้นแข็งตลอดเวลา แมคยังคงความกวนโอ๊ยของเขาเมื่อเขาเต้นเข้าไปประชิดตัวแซคและชิงหมวกบนหัวเขามา แมคโยนหมวกขึ้นไปบนอากาศก่อนจะตีลังกาหนึ่งตลบและรับหมวกนั่นได้ทันเวลาก่อนที่มันจะตกลงพื้น เขาเอาหมวกนั่นป้ายก้นของเขา เสียงผู้ชมยิ่งดังขึ้นด้วยความสะใจ แมคโยนหมวกคืนไปให้เจ้าของพร้อมกับรอยยิ้ม แซคเองก็ได้แต่ส่งสายตามุ่งร้ายไปให้เขา

"นายมันบ้า ฮาร์มอน"เบนพูดกับเขาพลางหัวเราะออกมาเช่นเดียวกันกับเพื่อนๆในทีม รอบนี้ทีม Step up ออกมาเต้นแล้วพวกเขาดุเดือดกว่าแต่ก่อนมาก พวกเขาพยายามขู่ให้ทีม Adrenaline กลัว แต่มันไม่ได้ผลหรอก ระหว่างนั้นแมคหันมาหาโคลอี้พร้อมกับรอยยิ้มและมือของเขาที่เอื้อมมาจับกับมือเธอ

"ต่อไปเราต้องออกไปโชว์ท่าไม้ตาย เธอพร้อมนะ?"โคลอี้พยักหน้ารับอย่างมั่นใจ พวกเขาจับมือกันแน่นมากขึ้นเพื่อให้กำลังใจกันและกัน เมื่อทีม Step Up เต้นจบ ทั้งคู่ก็วิ่งออกมากลางฟลอร์แข่ง โคลอี้กับแมคตีลังกาพร้อมกันก่อนจะเริ่มเต้นตามที่ซ้อมกันไว้ โคลอี้แอบมองเพนนีที่มองเธออย่างทึ่งในความสามารถ ท่าทางที่ดูซับซ้อนและแข็งแรงทำให้ผู้ชมตื่นเต้นและยิ่งร้องเชียร์ทั้งคู่เสียงดังมากขึ้น จังหวะที่โคลอี้หงายหลังและแมครับเธอไว้ทันพลันฉุดเธอขึ้นมาอย่างเร็ว ด้วยแรงเหวี่ยงทำให้จมูกของโคลอี้สัมผัสเข้ากับจมูกของชายหนุ่มตรงหน้าอย่างจังทั้งที่ๆตอนซ้อมไม่ได้ใกล้ขนาดจมูกต้องติดกันแบบนี้เลย พวกเขานิ่งไปพลันสายตาของทั้งคู่ก็สบกันอยู่นานเหมือนที่นี่ไม่มีใครอีกแล้วนอกจากพวกเขาทั้งสอง เมื่อเพลงอื่นดังขึ้นซึ่งเป็นเพลงจบของทีม Adrenaline พวกเพื่อนๆวิ่งมาแตะไหล่พวกเขาพลางฉุดกระชากแยกพวกเขาออกจากกัน ทั้งหมดมารวมตัวกันที่กลางฟลอร์ก่อนจะร่วมใจกันเต้นเพลงจบอย่างสนุกสนานและปิดท้ายด้วยความเร้าใจด้วยการโดดตีลังกาสามตลบจากแมคผู้ชื่นชอบความท้าทาย

Just Do ItDonde viven las historias. Descúbrelo ahora