Ep.10 กำแพงระหว่างเรา

105 11 2
                                    

10

โคลอี้รู้สึกว่าตัวเองคิดผิดที่คิดว่ามันเป็นแค่เกม หลังจากวันนั้นความรู้สึกระหว่างเธอกับแมคก็เปลี่ยนไป พวกเขารู้สึกกระอักกระอ่วนทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน พวกเขามักจะยิ้มให้กันจากที่ไกลๆเพื่อเลี่ยงการพูดคุยซึ่งๆหน้านี่ก็ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้วอีกไม่นานก็จะถึงวันสอบ โคลอี้ไม่ได้รู้สึกเครียดกับการสอบแม้แต่การทบทวนเนื้อหาเพราะเธอเข้าใจตั้งแต่ในชั่วโมงเรียนอยู่แล้ว และช่วงเวลานี้เพื่อนๆหลายๆคนต้องการเธอเป็นครูประจำตัวสำหรับติวหนังสือ

"สรุปทั้งหมดของแต่ละวิชาฉันจดมาให้แล้ว ไปอ่านทำความเข้าใจซะ"โคลอี้ส่งสมุดโน้ตให้บรรดาเพื่อนรักของเธอ เพนนี เกวน แซนดร้าและเอ็มม่าตาลุกวาวพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเนื้อหาในสมุดโน้ตนั่น

"ขอบใจนะ ถ้าเราไม่มีเธอจะทำยังไงเนี่ย?"เอ็มม่าพูดขึ้นมา โคลอี้หัวเราะพลางส่ายหน้า

"ไม่เป็นไรเลยและอีกอย่างนะ ฉันไม่ทิ้งพวกเธอหรอก"

พอถึงเวลาเลิกเรียนโคลอี้เดินไปเก็บของที่ตู้ล็อกเกอร์ เธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อเธอพบว่าแมคยืนมองเธออยู่หลังหลังบานตู้ล็อกเกอร์ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

"นายทำฉันตกใจหมดเลยแมค"

"เอ่อ...ฉันขอโทษ คือว่า...ฉันได้ข่าวว่าเธอเรียนเก่ง"

"แล้ว..."

"จะรบกวนอะไรมั้ยถ้าฉันจะขอให้เธอช่วยหน่อย?"

"ฉันมีเขียนสรุปเนื้อหาทุกวิชาในสมุดโน้ต นายถ่ายเนื้อหาไปอ่านได้เลย เพื่อนๆหลายคนก็มาถ่ายไปเยอะแล้ว"หญิงสาวยื่นสมุดโน้ตให้ชายหนุ่ม เขามองมันนิ่งก่อนจะรวบรวมความกล้าพูดประโยคนั้นออกไป

"คือฉันขอให้เธอช่วยติวแบบตัวต่อตัวจะได้มั้ย? ฉันอยากเรียนจากเธอมากกว่า"...




"นี่ แมค ฮาร์มอนนี่!"จัสเปอร์พูดเสียงดังเมื่อโคลอี้และแมคเดินเข้าบ้านมา

Just Do ItDonde viven las historias. Descúbrelo ahora