Demonise on the media ----> http://pre15.deviantart.net/fd67/th/pre/i/2012/002/e/6/____yoona_____by_snsdlovesnsd-d4l2b5h.jpg
Angelo's POV.
Bait talaga ni author binigyan agad ako ng POV :) thats why i love her.
[Author-Yie narinig ko yun i love you too :*]
Haha okey author wag masyadong pottasuim okey? (Pottassuim- Pota assuming-_-)
[Author-aray sakit mo namang mag salita hmp]
Just kidding my author :*
Okey back to the story di na kasi nag reply si ms.author eh -_- nag tampo yata hehe.
Suyuin ko nalang mamaya :))
Nandito ako sa dining area at nagluluto ng pagkain.
Hoy wag kayo magaling akong mag luto once in a bluemoon lang ako magluluto hehe katamad eh-_-Eh kasi naman first day of school ng babys- ay si lilprincess pala -_-
Ayaw nya kasing matawag na baby eh potek mas gusto ko yong baby T.TOkey back to reality.
At ayun nagluto na ako ng paborito nyang adobo and kare2 ^^,
Wait parang di pa ako nag papakilala diba? -_-Okey magpapakilala na ako.
Ako nga pala si Angelo ParkSy
Gwapo,Badboy,Cassanova,Hot,Mayaman i mean All in one na.
I have a green eyes while demonise have a blue eyes pero pag yun nagalit nagiging pula katakot nga eh.
19years of age dalawang taon lang ang agwat namin ni Demon.
Yes Demon ang nickname nya kasi naman DEMONYO talaga yun :3mahirap yun pag nagalit papatayin ka nya sa tingin pa lang nya. Isa lang ang magkaiba samin sya gangster ako hindi pero madami akong alam na mga martial arts nag sanay kasi ako.
Okey stop na kapagod kaya!
Kaya ayun naluto na ang adobo at kare2 within 20mins lang.
Naghain na ako at tiningnan ang orasan anong orasa na ba?
7:20 na nako di pa nagigising si lilsis ko eh sa pagkakaalam ko 8:00 am ang klase nya.
Pumanik na ako sa taas at tinungo ang kwarto nya.
Pinihit ko ang doorknob.
Buti nalang di nya nilock ito!
At binuksan ko ang pintuan ng room nya!Nakita ko syang mahimbing na natutulong tsk2.
Kahit kailan talaga -_-
"Hey lilsis?! Gising na firstday of class mo ngayon!" Sabi ko habang niyuyugyog ang braso nya.
"Hmm! Give me 5mins." Sabi nya -_-
Eh 7:25 na kaya tsk.
Kailangan ko tong gawin sorry lilsis. wag mo kong parusahan T.T
"Kung di kapa babangon dyan DEMONISE PARKSY BUBUHUSAN TALAGA KITA NG MALAMIG NA TUBIG!!!" Sigaw ko sa kanya takenote sa tenga nya pa hehe ^^,
Nagulat sya sa sigaw ko at napamura.
"Fvck!! What the hell?! You're so fvcking noisy Angelo look im sleeping you know!! So get out off my room or else i--" sabi nya pero pinutol ko ito napaka highblood masyado ng lilsis ko T.T angelo na ang tinawag sakin O to the M to the G bwesit.
Ang bading ko tuloy hahaha di joke lang yun ha XD
"Relax little sis -_- first day of school mo ngayon tapos malalate ka? 7:30 na oh! Now get up. Maligo kana at kumain nagluto ako!" Sabi ko sa kanya tapos parang kidlat syang nawala sa harapan ko at pumunta na pala sa CR.
Bumaba na ako at pumunta na ako sa sala at nanuod ng television!
Deminise POV.
Dali-dali akong naligo nung sinabi ni brother na nagluto sya.
Miss ko na kasi ang luto nya once in a blue moon lang yun kung magluto -_-
Pagkatapos kong maligo nagbihis na ako. Ang suot ko? Black t-shirt na may baby im perfect for you na nakalagay sa harapan at WhiteJeans tapos converse at di pahuhuli ang leather jacket ko.
Nagsuklay na ako ng buhok at dyaran ganda ko na^^
Kinuha ko ang señiorita na baril ko (señioritapistol- yan yong maliit na baril na para sa babae pero hindi basta2 ang baril nayan) may lason ang mga bala nito kaya mamamatay ka talaga within 10Mins.
Kinuha ko rin ang dagger ko incase lang po ito.
Tiningnan ko ang oras omo O.O 7:45 na? Wtf. Kumain na ako ng mabilis at ayun natapos narin chalap hehe.
Ansarap talaga magluto ng brother ko ^^
"Bro alis na ako!!" Sigaw ko sa kanya.
"Ge littlesis mag-iingat ka dun ha?" sabi nya sakin.
Tumango nalang ako at pumunta sa garahe.
Ginamit ko ang kotse kung Lamborghini Aventador my baby :*Sumakay na ako at nagdrive na papuntang school.
Pinark ko na ang baby ko pagdating ko sa school at my nakita akong mga sasakyan.
Pero may space sa gitna.Ganito ang arrangement.
|car|car|space|car|car|
Pinark ko ang kotse ko dun sa gitna.
Tsk pumasok na pala sila -_-Anong oras na ba? 8:05 na pala hayst. pumunta na ako sa principal office.
Sinipa ko ang pinto ng principal office at nagulat naman ako ng may naghagis ng tatlong kunai sa kinatatayoan ko.
Sinalo ko lahat ng yun!í
"Di ka parin kumukupas nise" sabi nong lalaki argh i hate when someone call me that fvckng nickname.
Tiningnan ko ang lalaking nakayoko ang nagtapon ng kunai sa kinatatayoan ko. I stared at him! At sa pag mamatyag ko pala sa mukha nya ay nabuo ang ngiti sa aking mga labi.
"T-t-tito Arnold?O.O" sabi ko sa kanya ng nauutal.
"At your service myqueen" sabi pa nya.
Ou tama kayo Tito ko sya kapatid sya ng dad ko. At wag kayo close na close kami nyan na parang sya ang tatay ko hehe ^^,
"So pano? Alis na po ako mr.principal malalate na ako and wait here's my info" i said to him and before i go out i gave him my swettiest smile :)
------------------------------------------------------
Dito lang po muna💋 ang lame ba? Sorry naman no -_-
BINABASA MO ANG
She's A Demon
ActionPaano kung ang taong pagbabayarin mo sa pagkawala ng iyong iniibig nuon ay syang mahal mo sa kasalukuyan? Paano kung sya ang anak ng pumatay sa mahal mo? Anong mararamdaman mo? What if mahal ka rin nya at mahal mo rin sya? Pero may malaking pader na...