Part 1

27 2 0
                                    

Demonise POV.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko.
habang nakatingin sa TV.
Nanunuod ako ng she's into her tss-,- sabi nila maganda raw to panuorin.

Eh ang boring nga ehy!! Langya.

Habang nanunuod ako biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ko! Alangan namang sa CR diba?

Tsk corny ng joke ko-,-

*tok'tok'tok*

"Come in" sabi ko with my cold tone. Pagkasabi ko nun biglang bumukas ang pintuan!

Psh. Kuya ko lang pala -_-" akala ko si dad or mom!

di kasi ako nagpapapasok ng mga maids sa room ko. Paki nila? Sino ba sila?-,-" they not my family i guess?

"Why are you here bro?" Sabi ko sa kanya nang hindi sya tinitingnan.

"Baby dad want's to talk with you" sabi nya sakin habang patungo sa couch ko!

"I'm not a baby anymore! How many times should i repeat it to you?" Sabi ko pero wala paring emosyon.

Ano na naman kayang kailangan ni dad?-_- pag si dad kasi pinatawag ako for sure my kailangan na naman yun.

"Chill princess. haha highblood ka masyado! puntahan muna si daddy dun baka mag-aalboroto na naman yun dahil-- " sabi nya sakin pero pinutol ko ito dahil magpuputak na naman ang bunganga nito -____-

"K im going" tipid kung sabi sa kanya habang naka poker face.

At yun umalis na ako sa room ko at iniwan ang bigbrother ko psh.

Di pa ako nag papakilala right? Well mag papakilala na ako!
Ako nga pala si Demonise ParkSy 17years of age half korean and half filipino maganda sexy mayaman isa lang ang masasabi ko sa sarili ko.
I'm a PERFECT girl!

[Author-Kapal ng mukha-.-)

Shut up author just continue my fvckng story !

[Author- ito na mananahimik na nga]

K back to the story!

Yun nga perfect na kasi raw ako sabi nila -_- cold ako wala akong emosyon pag may kausap ako lalo nat di ko kilala!

Kami ang pinakamayaman sa lahat ng mga mayayaman dito sa buong mundo!

And im a gangster. Yeah right tama kayo ng narinig gangster ako!
Ako ang leader ng gang namin na nag ngangalang Death Eyes Angels. Kami ang kinatatakutan sa gangsterworld. pinakamalakas ang gang ko sa buong asia or buong mundo na yata? -_-

At 'yong pumunta sa room ko kanina? sya ang bigbrother ko anong pangalan nya? Tsk!
Sya na ang magsasabi pagod na akong magpakilala!

At yun sabi nga ni brother pumunta na ako sa room ni daddy!

Sinipa ko ang pintuan nya. di kasi uso ang katok sa akin wala yunsa vocabularyo ko!

"What?" Sabi ko sa ama ko ng walang emosyon!

Tumingin sya sakin ng wala ring emosyon at ngayon alam nyo na kung san ako nag mana?

"Take a sit princess" sabi nya sabay hila sa upuan na uupuan ko. at ayun umupo ako alangan namang pumatong diba?-_-

"Spill it" alam ko naman kasing may kailangan na naman to sakin tsk!

"Okey. Direct to the point na ako atat na atat eh." Sabi nya habang natatawa!

Tiningnan ko lang sya habang nakataas ang isang kilay ko!

"What a stupid father" bulong ko alam kong di nya maririnig yun ako pa!

"Okey sasabihin na. You're going back in schooling!" Sabi nya habang may kinukuha.

Ako? Ganito mukha ko :O
Nakanganga eh! paki nyo?
kasi namn 2 years di ako pinaaral nitong mokong nato!

Kasi nga ewan ko hahaha :)

"What?" Sabi ko habang nasa state of shock parin ako.

"Dika bingi at alam kong narinig mo yun" binara nya ako aba sarap sapakin sa mukha bwesit!

Kinuha nya ang isang folder na color brown at binuksan ito.

Pinabasa nya sakin ito!

Name: Demonica Evangelista
Age: 17 years of age
Location: ****** Subdivision

Habang binabasa ko ito napakunot ang noo ko.

So ito ang ipapasa ko sa principal?-_- whatda? bat ibang name?

"Why my name is demonica and not demonise?" Cold kung sabi sa kanya.

Tiningnan nya ako ng may alam-mo-na-yun look!

"K. Kailan ako papasok?" Sabi ko sa kanya.

"Tomorrow" sabi nya sakin ng walang emosyon.

"How about my gang?" Sabi ko ou nga pano na sila?-,-

Alam ni dad na may gang ako at di naman sya nagalit besides my gang rin kasi sya nuon!

Mga parksy kasi ang binansagan na Legendary gangster sa buong lupa kaya di na nagtaka si dad.

"Mag-aaral rin sila sa paaralang papasokan mo" sabi nya so planado na pala to lahat?
Tsss.

"Wait san ba ako papasok?" Sabi ko. Wala kasing nakasulat dito kong san yong school na papasukan ko!

"Malamang sa skwelahan! Joke haha. Sa Parksy academy my princess" gago talaga tong tatay ko eh no?-_-

Wait? Parksy academy?O.o eh sakin yong skwelahan na yun eh.

Parang nabasa nya ang nasa isip ko galing talaga ng daddy ko kasi naman po kumunot ang noo ko-_-

Eh sino bang di kukunot ang noo? Una ibang pangalan ang ginamit ko pangalawa sa sarili ko pang paaralan ako papasok?

Wow talaga-_- pero di naman alam ng mga studyante kung sino ang may-ari ng school nayun ang alam lang nila parksy rin ang apelyido ng may-ari nun.

Di pa kasi ako nagpapakilala sa kanila-_- paki nyo ba? Tamad ako eh.

"Yeah right tama nga ang narinig mo my princess sa sarili mong academy ikaw papasok with your gangmates pero di nila kayo kilala. Kilala lang nila kayo bilang transferee's" sabi nya andito pa pala to haha joke lang :*

Tumango nalang ako kay dad at umalis narin maghahanda kasi raw ako sabi nya-.-

Bukas na pala ako papasok sa skwelahang pagmamay-ari ko mismo! Yes. Pagmamay-ari ko kasi sarili kong pera ang ginastos dun. Pang Rk lang ang pwede dun pero kung scholar ka okey lang. :)

Nag halfbath na muna ako. pagkatapos ay nagbihis alangan namang humiga ng walang damit no? K corny ko talaga-_-

At ayun nga humiga na ako sa malambot at malaki kong kama at natulog na-_-

Zzzzzz"

------------------------------------------------------

Author- hi po :* nagustohan nyo poba? Sorry kung napaka lame :3 first time ko po kasing gumawa eh hehehe.

Vote,Comment and be fan thankyou po :*

She's A DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon