Black Spyder POV.
Andito parin ako ngayon sa GW.
Kinakabahan parin ako. Ewan ko kung bakit!"First!! may dayo na naman. Anong gagawin natin?!" Sabi sakin ni Black Wizzard (Darry)
Tiningnan ko lang sya ng blangko.
"We're going. Pabayaan muna sila"-Sabi ko sa kanya.
" bu-"-pinutol ko na ang sinabi nya.
"No but's. No why's! Lets go" Sabi ko sa kanya.
Tumayo na kami at akmang aalis na ng may bumulong sa may tenga ko. Na freeze ako dahil sa boses na bumulong sakin.
"I thought pangangalagaan mo ang GW prince?! I trust you so much. But how come?! When i back i see the GW so fckng misserable like my life. And where do you think your going?" Cold niyang sabi.
Natigilan ako siguro mga 5mins. Nabalik lang ako dahil sa tinig ni John.
"Is there a problem spyder?" Sabi nya sakin. Black shadow (Renzo)
Inikot ko ang ulo ko at hinahanap ang nagmamay-ari ng boses nayun.
Tama nga ako andito sya, bumalik na sya!
Nakita ko sya sa isang sulok ng arena habang nakatingin sakin ng walang emotion.
Nabigla ang mga ka gang ko sa sinabi ko at di rin makapaniwala sa kanilang nakita.
"The Queen is back"-Nakatulala kong sabi.
Agad naman nilang tiningnan kung san ako nakatingin.
At nagulat sila!" Q-Queen!!"-utal nilang sabi.
Kyaaaah- ang Death Eyes Angel andito na pero wala si Queen -girl1
Omyghad! di ako makapaniwala. Asan kaya si Queen?!-Girl2
Go Death Eyes Angel!! -Crowd.
Tiningnan ng mga ka gang ko kung sinong lumalaban sa mga dayo. At hindi sila makapaniwala.
Simula kasi ng mawala si Queen nawala rin sila. Ang DEATH EYES ANGEL. Sila ang pinakamalakas sa buong pilipinas pero nong nawala sila. Kami muna ang tinaguriang pinakamalakas.
Nakatingin parin ako kay Queen habang papalapit sya sa akin.
"Let's talk prince"-Seryoso nyang sabi sa kin.
Sinundan ko sya. Hanggang makarating kami sa kanyang opisina!
Wala paring pinagbago. Maayos parin ito! Para paring may gumagamit nito pero ang totoo 4years na pala ang nakalipas na wala ang may-ari nito.
" Black Spyder!"-Nagulat ako sa pagsabi niya ng codename ko.
Sinasabi niya lang ng buo ang CN ko pag nagagalit sya. At ou galit sya ngayon dahil nakita ko sa kanyang mga mata ang kulay pula nyang mata.
"Princess" Sabi ko sa kanya.
Pero hanggang ngayon galit parin sya.
"You broke your promise!! How come prince? I trust you. Sabi ko pangalagaan mo ang GW pero pinabayaan mo ito. Para muna rin akong pinabayaan na mamatay prince!"-Sabi nya sakin pero wala paring emosyon.
Pero alam mong malungkot sya pagkilala muna talaga siya.
Pero kahit kilala ko na sya di ko parin nakikita ang totoo nyang mukha.Tama sya pinabayaan ko ang GW. I feel that i'm nothing!! I hate myself so much!!
" Princess?! I'm sorry. I didn't mean to make the GW misserable. I'm sorry that i broke the promise!"-Sabi ko sa kanya ng nagmamakaawa.
BINABASA MO ANG
She's A Demon
ActionPaano kung ang taong pagbabayarin mo sa pagkawala ng iyong iniibig nuon ay syang mahal mo sa kasalukuyan? Paano kung sya ang anak ng pumatay sa mahal mo? Anong mararamdaman mo? What if mahal ka rin nya at mahal mo rin sya? Pero may malaking pader na...