Part 3

11 0 0
                                    

Demonica/Demonise POV.

Hinanap ko ang room ko anong section ako? Edi Royalties san pa ba?-_-
Ng makita ko na yun ay agad kong sinipa ang pintuan!

*Blaaag*

Pumasok ako at natigilan ako ng lahat sila nakatingin saakin except sa 4 na busy sa kanikanilang cellphone psh.

Kilala ko na kung sino sila sino pa edi ang mga ka gang ko -_-

"Staring is rude" sabi ko with my cold voice.

May naririnig akong bulong-bulongan or should i say di yun bulong -_- rinig na rinig ko eh.

"Ganda nya tol" -boy1

"Cool" -boy2

"Hot nya pre" -boy3 sabay sapak sa kasama nya.

"Ano ba alam ko wag kang manapak"-boy2 sabay batok sa boy3.

" may bitch na naman dito" -clown1

"Agree ako jan girl." -clown2

"Kala mo kung sinong maganda ang kapal ng mukha nyang sipain ang pinto" -clown3

"Yeah right" -clown1&2

At nag aper pa tss humanda kayo sakin mamaya.

"Mind if you introduce your self ms?" -sabi ng prof namin

Tiningnan ko lang sya ng bored look ko -_- napakawalang kwenta may pa introduce2 yourself pang nalalaman ang gurang nato fvck!!

Pumunta ako sa harapan at i introduce myself.

"Demonica Evangelista 17" - bored kong sabi. At pumunta na ako sa may vacant na upuan.

"Wow! Cool ng name pare parang demon" -boy1
"Ou nga eh. I like her eyes her blue eyes" -boy2

Umupo na ako at nakinig sa teacher.

"Okey class since it's your first day of school..asdfghjkl" maam ang boring naman nito -_-

Makatulog na nga lang!

Zzzzz!"

Angelicas POV.

Natutulog na naman si Queen-_- di na kami mag tataka!

Oh i forgot. Magpapakilala muna ako! Ako nga pala si Angelica Sebastian 17years of age month lang ang agwat namin ni Queen pero mas matanda sya kay sa sakin.

Pangatlong pinakamayaman sa buong mundo maganda serious type hot sexy basta i'm perfect.

Shut the fvck up ms.author alam kong iintriga ka na naman!

[Author-wala naman akong sinabi ah?]

Sabi mo nga.

So back to the story.

Ayun i'm almost perfect na talaga pero mas perfect si Queen eh *pout* nakakainggit nga eh.

Hay lumalabas na naman ang pagka childish ko -_-

Anw. Angela Lafuenta ang gamit ko dito disguise raw sabi ng daddy ni Queen -_- si tito talaga ayaw nya kasing mapahamak kami at lalong-lalo na si Queen.

"Hey angela!!" Sabi ni Dianne sakin.
"Ay palaka na mukhang kabayo!! Ano ba?!" Nagulat kasi ako sa pagkulbit nya sakin tsk!

"Sa ganda kong to palaka na kabayo?! Kanina ka pa kasi lutang jan eh ano bang iniisip mo?" Sabi nya na may halong pagtataka.

"Mind your own bussiness" at iniripan ko sya!

She's A DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon