Part 7

10 0 0
                                    

Demonica's POV.

Nagising ako dahil sa tunog ng cellphone ko.
Aish. Bwesit sino batong hayop na tumatawag tsss-_-

I'm half asleep when i answer it!

"What the fuck?!"-galit kong sabi sa kabilang linya.

I don't bother to look who's fvckng calling too me right now.

" Chill Queen. It's me Angel!"-Sabi nya sa kabaling linya.

"What do you want? I'm half asleep but you fucking disturb me!"-sabi ko sa kanya.

Shits. I'm sleeping but she know that i'm angry when someone disturb me.
Then now?! She's the one who broke my sleep.

How fuckng important of that thing? Psh.

" Queen this is really important. Mamaya muna lang ako paruhasan!"-Sabi na alam kong kinakabahan sya dahil may punishment talaga sya.

"Spill"-I said to her.

" Ang GW Queen marami ng dayo duon. Kahit hindi taga doon pumupunta at pinapatay ang mga kasapi doon. And they are waiting for your coming back! They are helpless, hopeless that someday your going back in GW. Kailan kaba mag papakita sa kanila Queen? May nag sabi sakin na may pupunta na naman ngayon at may mamamatay rin"-mahaba nyang sabi sa akin.

After 4years of hideng magpapakita narin ako sa kanila.
At hindi ako mapakali sa mga nangyari doon. Psh!

Akala ko ba pangangalagaan nila ang GW habang wala ako?
He promised to me na hindi nya pababayaan ang GW (gangsterworld) but he broke it. And i want to talk too him right now!

"Queen? Andyan ka paba?"-Sabi ni Angel.

" Aah yeah. Prepare all of you! We're going in GW. 10:20 pm same place."-Sabi ko sa kanya then i'll hang up.

At nag prepare narin ako. It's 9:30 na pala psh.

Kakain mo na ako!

I went downstair and went to kitchen to get some foods.
I'm fckng hungry!

"Uhm nanay nene? Where's my brother?"-Sabi ko sa kanya.

Sya ang yaya ko mabait ako sa kanya sya na ang nag-alaga sakin simula ng pinanganak ako.

That's why i don't want to lose her. Sya ang pangalawa kong ina! Besides busy naman lagi ang parents ko sa mga bussiness nila!

Pero may time rin naman sila samin kahit papano!

" Ah nak sabi nya aalis rw sya may pupuntahan dw sya!"-Sabi ni nanay nene sakin.

"Ah sige po nay. Salamat po"-Sabi ko sa kanya at natapos narin akong kumain.

Pamanhik na ako sa kwarto ko at naligo after 15mins natapos narin. Sinuot ko ang ang black Jeans ko. Black t-shirt na may nakalagay na I'm a Demon!
Pinagawa ko to marami akong pinagawa ito kasi ang sinusuot ko pag pumupunta ako ng GW.

Matagal-tagal ko rin tong hindi nasusuot after 4years yata?

Simula nung nawala SYA di na ako nagpakita pang muli sa GW.
Dahil may maaalala na naman ako at masasaktan na naman.

Simula nong nawala sya di na ako muling ngumiti naging cold narin ako! Feeling ko parang patay na ako eh.
Dahil simula nung nawala sya ang mundo koy gumuho na pati buhay ko naging misserable na.

Hanggang kailan kaya ako magiging ganito myking? T.T

May tumulo na naman na luha sa mukha ko psh.
di ko parin sya malimotan!

She's A DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon