Ella...Ella..anak gising na....kinusot ni Ella ang kanyang mga mata at pilit itong ibinuka kahit antok na antok pa sya.Lumaki ang kanyang mga mata ng makita nya ang kanyang mga magulang na may bitbit na cake, teddy bear at balloons.
🎶🎵happy bday to you...happy bday to you.happy bday happy bday...happy bday to you🎵🎶...ohhh make a wish and blow your candles princess ella.sabi ng daddy nya kaya nag wish sya ng taimtim at inihipan ang 8 candles.At tuwang tuwang ang kanyang mga magulang dahil sobra nilang na sopresa ang kanilang nag iisang anghel,si Gabriella na tinatawag nilang ELLA.
Habang nasa sasakyan silang tatlo papuntang "Little Angels Home" isa itong bahay ampunan.At doon isi-celebrate ni ella ang kanyang 8th birthday.Ang mga magulang nya ay puro ulila na rin.Sabay silang lumaki sa orphanage,ang Little Angels Home.Matalik na kaibigan ang kanyang mga magulang noon at sabay na rin lumaki hanggang sa sabay nangarap.Dahil matatalino sila pareho at mababait din,may nag sponsore na isang foundation para paaralin sila hanggang college.Pareho silang kumuha ng medisina at sa mabuting palad pinagpala sila at naging mga magagaling na doktor.Hanggang sa napag desisyunan nilang magpakasal at mamuhay na nag aalay sa kapwa at tumutulong sa nakakarami.Isa na rin sila sa mga foundation na tumutulong sa Little Angels Home.
Excited ka ba ella na makakasama mo na ulit iyong mga kaibigan mo dun sa orphanage?? Tanong ng mommy nya sa kanya.
Superrr excited po mommy! Nami miss ko na rin po yong mga kaibigan ko dun.At sila po sister faith,sister hope and sister love.Miss ko na po silang lahat.kaya mommy at daddy thank you po at dun po ececelebrate ang birthday ko.excited and nakangiting sabi ni ella sa mga magulang nya.
Basta para sayo prinsesang anghel namin,basta masaya ka lahat gagawin namin ng mommy mo para sumaya ka.Sobrang mahal ka namin ng mommy mo.sabi ng daddy nya na nakangiti habang nagmamaneho.
Love na love ko rin po kayong dalawa.Promise po,I'll be a goodgirl po palagi.at kiniss ko silang dalawa sa cheeks at niyakap ang mga balikat nila.
Daddy...mommy..paglaki ko po gusto ko rin maging kagaya nyo.Gusto ko ring tumulong sa kapwa ko..sabi ni ella sa magulang nya na lalong nilang ikinatuwa.
Of course anak,ikaw pa.ehh ang bait bait ng baby angel namin.Sobrang bait at sobrang ganda pa.nag wink ang mommy nya sa kanya.
Syempre po mommy,nagmana ako sa inyo dalawa ni daddy.sabay thumb up at kindat sa mommy nya at sabay na silang tumawa tatlo.Naging masaya ang byahe nilang tatlo at pagkatapos ng dalawang oras na byahe ay sa wakas nakarating na rin sila.Ang location ng orphanage was at the top of the hill.Napaka relaxing at peaceful nito...Nature na nature.Preskong hangin at tanging huni ng ibon at ihip ng hangin ang maririnig mo sa sobrang katahimikan.
ESTÁS LEYENDO
NEPHILIM
Fanfiction"I feel heaven by your side,will you be my angel??I will protect you because I love you,Gabbie." Gabbie was happy hearing those words from the man she loved. But the prophecy says about the forbidden love between the immortal and mortal. "This guy i...