1..2..3..fire!!!!
Nagtakbuhan ang mga race cars sa loob ng open proof stadium ng Tokyo Drift.Maingay ang buong stadium sa sigawan dahil sa cheer chants ng mga tao para sa iniidolo nilang racers.
Number 8!!!number 8!!number 8!! Halos nangingibabaw ang tili ng mga babae habang sinisigaw ang number 8.Ang car number ng isang undefeated car racer champion tuwing Tokyo Drift. ...10 laps ang iikotan nila hanggang mag finish line.Gaya ng dati magaling pa rin talaga si number 8.Siya ang nangunguna sa line up,walang kupas!Ang galing sobra!Hanggang sa isang ikot nalang and sa wakas...... finish line.Winagayway ng mga crew ng Tokyo Drift ang race flag bilang hudyat na meron nang nanalo.
"And the winner is, Lucas Zachary Park, the undefeated champion." announced ng MC at ang nakaka binging sigawan ang nangingibaw sa loob ng stadium.
Unti unting bumukas ang race car at bumaba ang isang nilalang. Ang lakas ng sex appeal nito na kahit tindig pa lang ay nakaka akit na.Mas lalo na kung makita mong napaka gwapo nyang mukha.Habang naglalakad sya,unti unting tinatanggal ang kanyang head gear.At yun! Nagtilian ang mga babae sa paligid.
Luke,marry me???sabi ng isang Australian girl.
Saranghaeyo oppa!sabi ng isang koreana sabay form ng heart ang mga kamay nya.Kumaway lang si Luke sa mga fans nya at umakyat ng stage para bigyan ng award.Another trope na naman ang kanyang natanggap.It was a 5th time na nanalo sya.Lumapit sya sa MC upang kunin ang microphone para magpasalamat sa mga fans nya.
"I would like to thank you guys for your unending support.For inspiring me to win this race.This is all for you.So I guess,I'll see you all again next year.."
Itinaas nya ang kanyang trope sabay wink sa mga fans nya.Halos malaglag sa upuan nila ang mga babaeng habang titig na titig sa malaking monitor ng stadium.Naka flash don ang mukha ni Lucas Zachary na nagsasalita at nag mag wink ito halos hindi na maka hinga ang mga babae sa kilig.
Pagbaba nya ng stage ,sinalubong sya ng kanyang mga ever supportive na kaibigan. Sina Adam Kwon, Eli Hyun at Gavin Jung. Silang apat ay puro half filipino at half koreans.Galing sa mga mayayamang pamilya. Lahat sila ay tagapag mana ng business ng kanilang mga pamilya. Nasa kanila na ata ang lahat. Ang magandang buhay at magagandang lalaki.Nag fist bump silang apat.
Yo bro! Congrats! Youre still a pro dude!"sabi ni Gavin sabay tapik sa balikat ni luke.
Youre lucky man!Girls was really crazy over you!!"si Eli habang manghang mangha ang itsura.
Congrats Luke, worthit ang pag absent ko sa work para pumuntang Japan at panoorin ka..."pang aasar ni Adam kay Luke.
Nagtawanan sina Gavin at Eli.
Tsss.eh bat ka pumunta kung di ka naman pala gustong umabsent at napipilitan ka lang?inis na sabi ni luke kay Adam.Close silang apat pero sa grupo ay mag bestfriend sina Eli at Gavin...then si Luke at Adam.Hmmm dahil gusto kong makita kung sakaling matalo ka..." pang aasar pa rin ni Adam ky Luke.
At yon nag tawanan ang dalawang bullies,si Gavin at Eli.Hindi naman maipinta ang mukha ni Luke sa pang aasar ng tatlo.Mukhang naainis na ito sa mga kaibigan
"Wala pang makakatalo sakin, di pa isinilang ang magpapatalo ng isang Lucas Zachary Park."taas noong sabi ni Luke sa mga kaibigan.
Lets see bro,baka kung buhay pa si Paul Walker ngayon sigurado akong sya ang nanalo".nang aasar na rin si Gavin kay Luke.
Well, kung ako nalang kaya ang papalit sa kanya sa fast and furious. Sigurado akong magugustuhan ako ng direktor nila.At isasali na ako sa movie na fast and furious 8.."bilib sa sariling sabi ni Luke.
Malabong mangyari yan bro.Di papayag yong parents mo."sabi ni Eli.
ESTÁS LEYENDO
NEPHILIM
Fanfic"I feel heaven by your side,will you be my angel??I will protect you because I love you,Gabbie." Gabbie was happy hearing those words from the man she loved. But the prophecy says about the forbidden love between the immortal and mortal. "This guy i...