Tập 19

2.9K 230 38
                                    

Song Tử lẩm bẩm vài câu chửi thề trong miệng, có thế nào cô lại xui xẻo thế chứ. Đã gặp tình huống cấp bách, bước vào đường cùng cô mới lao vào nhà vệ sinh nam. Đã thế Sư Tử còn nghĩ tào lao rồi đứng bên ngoài đạp cửa bắt cô mở ra. Mà khoan, sao lại là Sư Tử? Song Tử khóc một trận không ra nước mắt, tiếp tục im lặng lắng nghe động tĩnh bên ngoài.

- Nếu không mở cửa đừng trách sao tôi phá hỏng cửa...

Được rồi, cô thừa nhận mình hoang mang rồi đây, không phải chứ? Cuộc đời cô đen đủi đến vậy sao? Tên đó, nếu trong này có những chuyện như hắn nghĩ thì hắn cũng đâu cần phải thị phi đến vậy. Song Tử đứng dậy định bước ra nhưng tay nắm vừa chạm đến cửa. Tên ngoài kia lại cất lên tiếng nói...

- Thời gian đã hết! Tôi phá cửa vậy...

- Nè! Điên à!

Mặc kệ tiếng cô gái thét lên bên trong, Sư Tử đưa chân lên thủ thế và cứ vậy mà đá về phía trước. Nhà vệ sinh ở Royal Life khá rộng, không đến nỗi chật hẹp nên nếu Sư Tử phá cửa mà người bên trong đứng tránh xa cánh cửa ra cũng chẳng bị sao cả. Nhưng là do Song Tử đang đứng gần cánh cửa, lại hứng chịu lực đá của cậu nên nhất thời cô bị đẩy lui về phía sau vướng phải bồn cầu nên ngồi lên nó lần hai.

Sư Tử cứ thế mà đẩy cửa bước vào, theo cậu nghĩ thì hình ảnh mà cậu nhìn thấy sẽ là một cặp nam nữ đang ôm lấy nhau. Nhưng không, Sư Tử há hốc miệng nhìn Song Tử đang ngồi trên bồn cầu, đôi mắt oán trách nhìn cậu. Trên người mặc chiếc áo thun phông rộng, váy ngắn màu xanh nhạt. Chiếc móc trong nhà vệ sinh treo váy dạ hội đêm nay. Lập tức mặt Sư Tử đỏ ửng vội vàng đóng cửa lại bước ra ngoài...

Song Tử thì không thể nào không nổi cáu, cô cứ vậy mà đá cửa bước ra khỏi phòng vệ sinh. Sư Tử bất giác quay mặt đi chỗ khác. Là do cậu làm náo loạn, là do cậu hấp tấp trong lúc người khác đang giải quyết. Lỗi lầm kì quái này khiến một kẻ kiêu căng như Sư Tử cũng phải thấy áy náy.

- Tên biến thái nhà cậu nghĩ gì trong đầu vậy hả?

- Xin... xin lỗi! Tôi không biết là cô đang... tôi nghĩ là có người đang làm chuyện mờ ám.

- Cho dù có mờ ám cũng có liên quan gì đến cậu sao? Giả vờ không nghe rồi đi khỏi đây khó khăn lắm hả? Cậu... sao cậu lại thiếu tế nhị và bất lịch sự đến vậy? Cả cách cư xử cũng chẳng ra làm sao.

Sư Tử đã ngượng lại còn ngượng hơn, một kẻ từ trước tới nay chưa từng cho rằng mình sai bất cứ thứ gì nay lại cảm thấy có lỗi. Và có vẻ như cơn ngượng lên đến đỉnh điểm lại chuyển sang tức giận cốt yếu để bảo vệ sự tự ái của mình. Lòng tự tôn Sư Tử cuối cùng cũng như bao lần khác trỗi dậy. Đối với thái độ tức giận ngút trời của Song Tử, cậu lại quay ngắt sang nhìn chăm chăm cô một lúc. Mặt vẫn còn hơi ửng hồng, cậu lên tiếng lắp bắp cãi lại.

- T... tất cả đều là lỗi của cô cả, ai bảo chui vào nhà vệ sinh nam làm gì?

- Ơ... nhưng sao tất cả lại là lỗi của tôi được?

Nhớ lại lý do bản thân có mặt ở đây Song Tử ngay lập tức đỏ mặt giống Sư Tử ban nãy. Được nước làm tới, Sư Tử bước từng bước chầm chậm về phía cô. Sư Tử càng bước đến Song Tử càng bước lui. Chất giọng điềm tĩnh nhẹ nhàng mang phần chất vấn:

[12 chòm sao] những cuộc đời không hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ