Chap 1

152 11 2
                                    

          Vào một buổi sáng nọ , từ trong một căn biệt thự có một cô gái bước ra và lễ phép chào một người đàn ông mà co kêu là ba. Cô bước đi trên con đường đầy nắng ấm và những cái bóng râm từ những cây anh đào đang nở rộ, làm cho không khí trong thật huyền ảo. Hôm nay là ngày mà học sinh nào cũng muốn và có vài người thì lại muốn nằm ở nhà còn hơn. Đó là ngày tựu trường .
        
           Khi cô bước tới cổng trường Zodiac cô đột nhiên ngừng lại, hít một hơi thật sâu và thở ra, sau đó lại bắt đầu bước đi trong bộ đồ học sinh cấp 3 trong rất chỉnh tề và mới. Đi trên sân trường rộn rã tiếng cười đùa, tuyệt vời lam sao. Có một cô gái gần đó trong rất buồn mái tóc màu hạt dẻ nhìn nhưng đôi bạn thân vui vẻ thật đáng ghen tỵ. Khuôn mặt lạnh lùng nhưng bên trong lại khó tả... Cố gắng kiềm nén những giọt nước mắt và đi thong thả tới gần sân khấu ,nghĩ tới lúc mà ông hiệu trưởng phát biểu nhưng lời nói mà chỉ có những người học năm cuối mới biết.
             Gần đó có một đám nữ sinh đứng xung quanh làm cái zề đó. Chắc zai zẹp đây mà, cứ mỗi lần họ lm cái cách mà các soái ca hay lm là họ lại hét ầm lên.
   -Á anh Ma Kết nhìn em nè ! Nữ sinh 1
   -Ai lớp du !!
   -bla...bla...
              " Mới nghe thôi là đã muốn thủng màn nhỉ zồi " suy nghĩ của Bình. 
     " Tất cả các em học sinh tập trung lại sân khấu. Xin nhắc lại..." .
               Thiên Bình không quan tâm tới cái loa phát thanh đang nói mà cứ đi tiếp tới khu C sau trường vừa đi vừa nghe nhạc . Từ trên cây một cái bóng đen kì lạ cứ nhìn chằm chằm vào cô nhưng cô lại không biết . Đang đi hóng gió ngon lành đột nhiên một giọng nói cất lên
    -Này con nhỏ phiền phức kia ai cho mi vào đây hả ? - nhưng hắn lại bị cô cho ăn bơ
    -Này có tui nói gì không hả ? - vâng anh ấy vẫn bị bơ
   -Cái con nhỏ này !- anh bực bội quát, anh đi tới trước mặt cô còn cô thì lại quay ra đằng sau và đi tiếp . ( t/g :lạnh vãi)
   -what the ...
   -Con gái gì kì zay trời !
             " Rengggggg!" Tiếng chuông báo hiệu giờ vào học.
             Cô liền chạy lên lớp sợ sẽ trễ giờ nhưng không ngờ là còn sớm đến nỗi nguyên lớp như mổ đống bầy nhày. Người thì nằm dưới đất, người bay trên bàn. Ôi moẹ ơi cái này mà là cái lớp đó hả trời. Cô đành phải ngồi ở tuốt dưới cùng thôi. Đang đi thì ôi moẹ ơi. Cô gái có mái tóc màu bạc kim, đạp tay xuống dưới bàn nguyên lớp im re.
          .............😐😐😐
              Và ngồi xuống đọc cuốn sách đang đọc dở.
     -Này Xử Nữ làm j mà dữ thế?- một cô gái tóc cam chạy lại cười một nụ cười trẻ con.
     -Gì thế Nhân Mã ?- cô gái tên Xử Nữ hỏi .
                 Đột nhiên cái cửa mở ra, một cô gái mặc đồ giáo viên bước vào.
   
      -Cả lớp đứng !- Xử Nữ liền hô to
      -Xin chào cả lớp cô tên là Xà Phu đồng thời cũng là giáo viên của các em. Được rồi các em có thể ngồi xuống .- bà cô nói xong liền làm một khuôn mặt đầy sát khí cho tụi học sinh lạnh đến toát mồ hôi.
      -Hôm nay là buổi đầu tiên nên cô sẽ cho các em giải trí một chút buổi học sao chúng ta sẽ bắt đầu học .- bà cô vừa dứt lời thì...
      -Cô là nhất!- học sinh 1
      -Em iu cô mất zồi !- hs2 và bla...bla...blo...blo...
       Bà cô bước ra khỏi lớp hồi nào không hay.
       -Quẩy đê mấy chế ! - Nhân Mã liền dứt lời thì chỉ có chữ bầy nhày là mới diễn tả được cái lớp này. Còn Xử Nữ thì botay.com.nuocmam
            Ngay lúc đó từ cái cửa sổ ở bên tay trái Bình một chàng trai từ đâu nhảy vào. OMG!!!
      -Chào lại gặp nhau nữa zồi !?
                  
                 ~Hết chap 1~
.






.











. Con tác giả khốn nạn...











...mê Anime...






...mê ghibli...









...mê comico  ( truyện toàn tiếng Nhật con Au coi hình chứ coi hiểu mẹ zì )...









Đã trở lại . He he
      

3 cặp đôi nhí nhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ