-Này trốn đi chơi không ?- Bình hỏi Kết.
-Bị như zậy mà còn chơi được nữa à .
-Đi nhoa.- làm mắt cún con.
-Ừ.- đỏ mặt.
Sao đó hai đứa điên liền trốn viện bằng cách nhảy qua cửa sổ.( Bình và Kết: con tác giả khốn nạn kia ! T/g: giờ mới biết á, ta nhớ là đã nói hồi chap 2 zồi kia mà ! *Rắc bẻ tay * t/g: Á moẹ ơi cứu con ! * Bốp bốp bốp binh *)
-Không ngờ cậu cũng biết * nhảy lầu tự tử * đó.- mồm A mắt O.
-Biết từ khi trốn viện tâm thần rồi .
-WHAT THE ... -khuôn mặt liền biến dạng ngay trong chóc lát.
-Này làm gì mà đứng đờ ra vậy ? Nói giỡn thôi làm gì mà ghê zậy.
-Hây za nói giỡn mà cứ làm tớ tưởng ...- đột nhiên câu nói bị cướp lời.
-Nói giỡn nữa đó thiệt ra tớ từ viện tâm thần chui ra cũng mới được 2 tháng à .- và câu nói ấy đã làm cho trái chiêm ai xém zớt za ngoài .
-Xin Chúa phù hộ cho con câu nói ấy chỉ là đùa .-suy nghĩ của Kết .
-Hông tin hả ?
Dạ xin nói thật lòng lun là bây giờ miệng anh Kết đã dài tới tận Cà Mau . Nghe nói Cà Mau xa lắm ...
-Ừ...là giỡn đó. Quéo...queo...quèo. Á ha ha ha nhìn mặt cậu bây giờ chả khác gì một con chó mặt xệ cả. Á há há.- và thế là chị Bình được một phen cười thả ga.
Còn mặt anh Kết các chế cũng đã biết zồi đó. NHƯ MỘT CON CHÓ MẶT XỆ. Á HÁ HÁ HÁ !!!!😂😂😂 ( Bốp con Au bị anh Kết cho một vé qua Thái Lan miễn phí rồi gặp bê đê Thái rồi sau đó kêu ba mẹ gửi tiền qua để mua vé về.)
Tách !
-Cậu...làm gì đó ?
-Chụp hình cậu đăng Facebook .
-Tớ cạn lời với cậu lun .-anh Kết botay.com với chị Bình.
~~~Ta là giải phân cách~~~Máy quay đang quay ở lớp 10Z. Ách sềnh !
-Hừ cái tên này vẫn còn đi cua gái. Có ngày nó đá bay lên mặt trăng, lúc đó mình sẽ làm một video lấy ý tưởng từ ' Kỷ Băng Hà ' . Há há lúc đó chắc chắn sẽ cả đống người xem cho coi.- anh em gì mà troll nhau wa.
-Ê nhớ gửi cho tôi nữa đó.-chế Mã đâu ra nhảy zô.
-Ôke!-anh Dương cũng đâu coá phải dạng vừa đâu.
-Này Nhân Mã tớ nhớ cậu có quen biết gì với cậu ta đâu ?
-Hây za có gì đâu, thì bây giờ tớ mún có thêm bạn bè thui mà .- Mã phải giải thích hông thôi má này lại tụng kinh nữa .
-Ukm cũng được .- đúng là bạn bè lâu năm có khác .
-Tớ tên Nhân Mã Facebook của tớ là Mã Mã.
-Còn tôi thì tên Bạch Dương Face Bạch Bạch.
-Kết bạn nhanh vãi.- hết thuốc chữa cho hai đứa này nên chị Xử đành phải nói tục.End chap 3
Chap sau ta sẽ viết cho cặp Xử - Song.
Arigato !!