Trong đây Au sẽ giới thiệu lại những nhân vật mới vô truyện.
( Chẳng hạn như Star đẹp dzái )
Tên: Star.
Tuổi: 20 ( tuổi hơi bị lớn một chút ).
Star là một phù thủy chuyên về quái vật. Cô có một sức mạnh có thể thấy những con quái vật mà mắt thường không thể thấy và giao tiếp với chúng. Đặc biệt mỗi lần giao tiếp với quái vật cô lại xài những ngôn ngữ kì lạ người ngoài nhìn vào khó lòng mà biết được cô đang nói chuyện với quái vật. Và những người biết cô là phù thủy...nếu như muốn biết sao không dô nhà con Au hỏi... Chuyện là vậy đó.
Tên: Nguyễn Thị Hiền.
Tuổi: 16 bằng tuổi các chế nhà ta.
Biệt danh Au đặt: Hiền quá nên bị điên.
Con mắm dám tát má Mã con Au. Nhà giàu, đẹp nhờ son phấn, chảnh chó. Thích anh Bạch Dương thấy Nhân Mã chơi thân với ảnh nên máu ghen không hiểu lý do nỗi lên . Nói chung là.....................HIỀN QUÁ NÊN BỊ ĐIÊN..........................Tên: Lê Thị Tiên.
Tuổi: 16 tuổi.
Biệt danh Au đặt: Tiên diêm dúa.
Moá này dám thách chị Bềnh nên số chết sớm hơn dự định. Nhà cũng giàu như nhỏ trên kia, đẹp nhờ phấn son. Thích thằng con Ma, vì thấy Ma quan tâm tới Bình nên cũng nỗi máu ghen cùng con kia. Nói chúng lun là.......................................................ĐIÊN NHƯ CON TIÊN DIÊM DÚA....................
Tên: Nguyễn Khánh Linh.
Tuổi: 16 tuổi.
Biệt danh Au đặt: Linh dú to.
Cái con bán thao cho Xử Nữ( t/g: sao mày không đi ra chợ bán mà lại đi bán cho bé Xử nhà ta chứ !!!😫😫😫. Hu hu hu... Tội Xử!!!😭😭😭 ). Thích anh Song Tử nhưng xấu hổ nên không thể thổ lộ được nên ghen bậy khi thấy Xử đi đâu cũng có Song bên cạnh.
Cũng nói chung luôn ..........................BÁN THAO HÔNG AI MUA NÊN QUA BÁN CHO XỬ CHƠI.......................Suy nghĩ của tác giả: Theo như tôi nghĩ thì ba con mắm kia lên Facebook lập một cái hội tên Hội ghen ko hiểu lý do. Dù nghe tên hơi nhảm xíu nhưng chắc cũng sẽ có người tham gia và những người tham gia này chắc chắn là những người rất rảnh nách nên sách nách đi dô hội chơi để hết rảnh.
Mc chương trình: Vângggg, xin cảm ơn tác giả đã nói cảm nghĩ của mình. Và các bạn xin đừng rời tay khỏi điện thoại và iPad V.v.V. Chúng tôi sẽ quay trở lại sau vài ngày quảng cáo. Hi hi 😄😄😄