Chap 7

29 7 2
                                    

Sáng mai, tại nhà bé Bình... 6 giờ 30 phút... Có một cô gái đang chạy thục mạng tới cái trường chết tiệt Zodiac.
Chạy tới cổng cùng lúc đó đã 6 giờ 45 phút. May ghê ! Tới lớp, đi tới chỗ ngồi và đặc mông xuống nhưng chưa kịp đặc thì...
-Chào bấy bề, sao vô trễ thế cưng.- má Mã.
     -Ờ.
     -Sao vậy, tự nhiên mặt bùn hiu thế.- Mã hỏi.
     -Đâu có. Chắc tại cảm xúc bứt thường.
     -Ồ thì ra là vậy.
          Xoạch ! Bà cô Xà bước vào. Tất cả học sinh thì ai về chỗ nấy.
     -Học sinh đứng !- Xử hô to.
     -Các em có thể ngồi xuống. Lấy sách Toán ra, lật trang 101.
     -Vâng !- cả lớp đồng thanh nói.
     -Ê, này lại bị gì nữa vậy ?!- Kết ca quay qua Bình hỏi.
     -Ầy dà nó bị cảm xúc bứt thường ấy mà, không sao đâu.- má Mã đâu ra nhào vô nói.
     -Thế à.

             Và thế là sự im lặng lại bắt đầu chỉ còn nhưng tiếng giảng bài, tiếng ngủ ngon lành. Những câu nói của bà cô như những câu hát làm cho gần nửa lớp đang ngái ngủ. Thế là bà Xà này lại phải dùng tuyệt chiêu ném phấn của mình. Tội phấn ghê !
             
              Một tiết học lại trôi qua nhanh chóng. Và tiếng chuông báo hiệu giờ ra về...ủa lộn ra chơi vang lên.
       -Các em có thể ra chơi.- cô Xà Xà nói với giọng chán nản rồi bước ra khỏi lớp.
       -Hú hú ! Ra chơi !- hs.
       -Đi xem gái đẹp hông mày.- hs.
       -Ôke đi.- hs.
     ......bla......blo......ble......
       -Ẩy xuống căn tin không ?- Mã đi rủ cái đám đang nằm ểu oải kia.
       -Đi mà đợi một chút được hông ?- đồng thanh.
       -Ôi dời ạ. Đi lẹ ta đây không có hứng chờ.- vừa dứt lời thì Mã liền nắm tay của năm đứa kia chạy một mạch tới căn tin. Khi tới đó thì một đứa đi vô nhà vệ sinh để ối, còn đứa kia thì hồn vía lên mây,đứa khác nữa thì sùi bọt mép V.v.V.
       -Mấy người ăn gì để tụi này đi lấy ?
       -Cái gì có matcha thì mua.- chỉ có thể là chuỵ Bình.
       -Còn tớ có đào là mua.- chế Xử.
       -Tớ thì ăn matcha và đào luôn !- má Mã.
       -Lỡ như nhiều quá thì ai ăn giùm mấy người ?
       -Thì đương nhiên là mấy ông ăn giùm rồi.- đồng thanh cãi lý.
       -What the...😱😱😱.- ba mặt ba thằng.
             Các chàng trai nhà ta thật tội nghiệp( Song,Cừu& Kết: con tác giả kia mi viết như thế mà cũng biết tội nghiệp à !!! ). Khi bóng của những chàng trai đã khuất dừng thì đâu ra bóng lại xuất hiện( Bềnh: Au bị bóng à, sao mà cứ nói bóng hoài thế ? T/g: mi mới là người bị bóng ák !). Ồ thì ra là quỷ màu mè, những cái mặt toàn chét lên nào là son đỏ, phấn trắng, lông mi đen, trang sức tùm lum. Thôi dô chủ đề chính vậy. Người đang đứng trước các chị nhà Au là mấy đứa con nhà giàu học cùng lớp với các chị, nhưng lại rất ghét các chị ấy.
          -Ai cho tụi bây đi chúng với bạn trai của tao hả ?!- đứa thứ nhất lên tiếng.
          -Tụi mày là cái thá gì mà cứ rề rề theo Kết ca của tao thế hả ?!- thêm mụ diêm dúa.
          -Nhà nghèo kiết xác như tụi bây không có cửa để đi với anh Song của tao đâu, hứ !- mụ dú to như cái thao giặt đồ nhà Au.
          -Ơ...các bạn nhầm rồi tụi này chỉ là bạn thôi.- Xử ra sức chối.
          -Ê Linh con này hình như là lớp trưởng của lớp mình đó.- con mụ diêm dúa tên Tiên nói nhỏ cho con mụ bán thao kia.
          -Ô... thì ra là lớp trưởng...lớp trưởng hả mày. Há há há !- con nhỏ tên Linh mất dạy kia liền lấy cái ly nước ở gần đó tạt vào mặt của Xử Nữ.
         -Xử Nữ cậu có sao không vậy ? Này mấy cô kia tụi tôi đã nói chỉ là bạn thôi mà làm...- Mã chưa nói xong thì đã bị một cú tát vào mặt.
         -Mày đừng có mà binh bạn mày. Mày cũng chả khác gì con nhỏ đó đâu mà đồi binh. Há há há !- con điên tên Hiền.
         -Mấy cô đánh như vậy đủ chưa THẾ HẢ ?!- chế Bình hết chịu nổi với cái đám quỷ màu mè hoa lá hẹ kia.
         -Mày là con nào thế nào mà lại đi chen vào chuyện của bọn tao thế ? Bộ mày chán sống rồi đúng không ?
         -Tao là con người .- Bình trả lời.
         -À...tao nhớ rồi mày là cái con bày đặt làm mặt lạnh với anh Kết ca của tao. Tao nhớ là bữa trước tao đã cho mày ăn đá rồi mà chưa no hả, muốn ăn tiếp chứ gì.- cái con điên như tiên lên tiếng.
         Bốp !
         -Cú này là vì Mã Mã bạn tao.- Bình liền tung cú tát vào mặt con Hiền.
      Sau đó Bình lại quay qua con nhỏ dú to như thao và...đương nhiên là tạt nước vào mặt nó rồi.
         -Còn ly nước này là vì Xử Nữ.
         -Còn mày thì...ừm sao nhỉ. Đánh mày tới chết hay là cho mày sống bây giờ ?
      Bốp ! Đúng lúc Bình đang suy nghĩ thì con Hiền đâu ra lấy cái khúc gỗ đánh vào đầu Bình, máu bắt đầu tuông ra.
         -Mày nghĩ chỉ có cú đánh đó sẽ làm tao chết à !- nhưng không ngờ Bình còn dai hơn tụi này tưởng .
             Tụi màu mè thấy máu của Bình thì sợ quá nên kéo nhau chạy ra khỏi căn tin. Đúng lúc đó Bình ngã xuống đất.
          -THIÊN BÌNH !- hai nàng ta liền chạy tới chỗ Bình cùng lúc đó đám con trai cũng chạy lại.
          -Để tớ đưa cậu tới phòng y tế.
          -Xử Nữ có chuyện gì thế ?- Bạch hỏi.
          -Thi...Thiên...Bình...
          -Cái gì Thiên Bình bị làm sao hả ?!- Kết ca ca.
            Thế là cả năm đứa liền chạy theo Mã lên phòng y tế. Mã đạp cửa làm tất cả mọi người trong phòng phải sợ.
          -Cô y tế !- Mã la lớn.
          -Tô...tôi đây.
          -Nhanh lên, cậu ấy đang chảy máu này. Nhanh lên tôi không thích phải đợi chờ đâu !
          -Hu hu hu... Thiên...Bình à...- Xử Nữ thì bắt đầu khóc.
          -Nín đi, Bình sẽ không sao đâu. Cậu ấy sẽ qua khỏi thôi.- Song đành dỗ dành Xử.
          -Híc...híc... Ừkm...hức.
          -Tốt.
       
                 Một tiếng sau...
           Bà cô y tế bước ra...và những câu hỏi bắt đầu tuông trào...
            -Bình sao rồi cô ?
            -Bạn ấy bị có nặng không vậy ?
            -Có bị mất trí nhớ không cô ?
            -Cậu ấy có chết không cô ?
       Bốp ! Binh ! Bốp !
           Vâng câu nói vừa nãy là của anh Cừu...do nói tùm bậy nên ảnh đi qua chơi ở miền cực lạc rồi ạ.
             -Cậu nói cái giống gì thế hả ?- má Mã con Au.
             -Cậu mún cậu ta chết lắm à .- má nuôi của Au.
             -Á...hí...hí cho tớ xin lỗi...
          Bốp ! Bốp !
             -Còn cười được hả mậy !!! Cho chết luôn nè con .
                  Vâng anh Bạch đã bị đánh tơi bời hoa lá nên ảnh ghé qua nhà con Au chơi.  Cuộc trò chuyện như sau :

                   Há há há !!! Tội chế vàng ! Bị thằng xám phủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                   Há há há !!! Tội chế vàng ! Bị thằng xám phủ .
       
        



   

3 cặp đôi nhí nhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ