Chap 9

26 1 2
                                    

              ~~Rengggggg~~
          Cúng cuồi, tiếng chuông thần thánh vang lên cứu cả thế giới học sinh khỏi địa ngục thầy, cô ác quỷ. Như những con quái thú xổng chuồng, bọn học sinh bay ra cửa cái vèo, chạy ra sân trường cái vèo.

            Lúc bấy giờ, tụi bệnh hoạn mới thò đầu ra...
         -À...hú hú hú !!! Ra chơi zồiiiiiiiiii ! Yeahhhhh !- Ngựa điên.
         -Bớt diễn đi moá.- Xử lên tiếng.
         -Thôi ở trong đây chán quá à. Ra chơi đi.- Bình phá tan bầu không khí...lộn xộn kia.
         -Ôkeeee !!!!- đồng thanh.

               Sáu đứa trốn trại (lớp) liền nhảy ra khỏi khuôn viên sâu trường...bay thẳng ra căn tin. Cùng lúc đó chị Xử cũng bay theo, đột nhiên nghe có tiếng ai đó kêu mình...nên mất đà và chuỵ ấy đã đi đời.
          -Con nào thằng nào dám làm bà té, bà mà gặp được thì không yên đâu nghe chưa !
          -Ơ...Xử Nữ ...cậu có...có sao không vậy cho...cho tui xin lỗi nha. Tại tớ đang đi tìm cậu, thấy cậu...nên tớ không kìm chế được...nên...nên tớ...- từ đâu ra có một cô gái bằng tuổi với Xử chạy lại.
-Ủa Gia Hân...sao cậu lại ở đây ?
-Đứng dậy trước đi đã.- cô gái tên Gia Hân.
Tụi kia đã tiếp đất an toàn...nhưng lại không thấy Xử. Quay lại thấy Gia Hân lớp trưởng lớp kế bên đang nói chuyện với Xử Nữ. Cả đám chạy lại...
-Úi zời ơi... Xử à cậu hậu đậu gì mà dữ zậy. Nhảy cũng không xong nữa nói...- Kết ca đang nói đột nhiên cảm nhận được một ánh nhìn rất rất là thân thiện đang nhìn ảnh.
-Cho chừa nà con...- anh Bạch chọc.
-Gia Hân seo cậu ở đây thế ?- Mã thấy Hân ở đây nên cũng thấy ngạc nhiên một chút.
-Ờ...tớ...- con người ta chưa kịp nói zì thì moẹ nào đó chen dào.
-Ê nói thiệt nhoa mấy cậu không thấy đứng đây nói chuyện hơi bị bất tiện sao ?- lại một lần nữa Bình ra ý kiến.
-Ờ...hay là tụi mình ra căn tin được không, Gia Hân ?
-Không được đâu Xử Nữ trễ lắm rồi chúng ta phải nhanh lên cuộc họp ở phòng hiệu trưởng đã bắt đầu rồi. Ai cũng chờ cậu đó.- nói xong Hân liền nắm tay Xử chạy lên phòng của thầy hiệu trưởng.
-Công nhận cậu ta giải quyết nhanh, gọn lẹ ghê.
-Ờ...mà các...cậu nè...hay là tụi...tụi mình đi lên...lên phòng ông hiệu trưởng lun đi...chứ...đứng...đứng ở đây không khéo...bị đóng băng cả đám lun...lun ák. Ắt xì! - Bình lên tiếng với cái giọng lấp bấp nhìn tảng băng nào đó.
-Ý kiến........tuyệt vời.........đúng hông...........Song.....Song Tử............ Hì hì.....Ắt xì !- đồng thanh trả lời.
-Ừ.- mắm Song biệt danh máy lạnh của nhóm lên tiếng.
-Nhất....nhất trí !- lạnh quá nên nói hổng nỗi.
Từ xa ở một góc khuất đâu đó có ba con quỷ được Au đặt biệt danh để nhận dạng là quỷ màu mè, đang nhìn về hướng 6 bấy bề nhà Au bằng con mắt hình viên đạn.(Au: chắc tụi này ở nhà chơi đột kích)
~~~~~~~~~~~ Máy quay 2 bắt đầu ~~~~~~~~~~

Tại phòng hiệu trưởng...
-Các em đã đầy đủ rồi thưa thầy.- cô hiệu phó nói nhỏ với thầy hiệu trưởng.
-Ừ...kêu các em ấy vào đi.
-Vâng ạ.
       -Các em có thể vào !
            Tất cả các lớp trưởng của các khối bắt đầu bước vào.
       -Trước tiên thầy xin lỗi vì đã kêu các em lên mà không báo trước. Và thầy sẽ vô chủ đề chính luôn là...trường chúng ta sẽ tổ chức một lễ hội trong ' sách cấm '.
       -Hả cái gì chứ ?- hs1.
       -Đang nói giỡn hả trời.- hs2.
       -Ai biết ?- hs3.
       -.......những câu nói bàn tán bắt đầu nổi dậy..........
       -TẤT CẢ IM LẶNG !- bà hiệu phó quát lớn.
😶😶😶~~~~im lặng...
-Cảm ơn cô. Đấy là một trò chơi giải trí chứ không phải như các em nghĩ. Thầy đã lượt bỏ hết tất cả thay vào đó các giáo viên chủ nhiệm sẽ đóng thế cho.- ông thầy lại tiếp tục nói.
-Lỡ như có học sinh bị lạc sao thầy ?- có một bạn nữ giơ tay nói.
-Không sao, trước khi chơi các em ấy sẽ được xếp hàng để bốc thăm. Ai cùng số sẽ đi theo cặp còn ai bốc thăm trúng dấu x thì đi một mình.
       -Vâng !- đồng thanh đáp.
       -Được rồi bây giờ thầy sẽ phân công, lớp trưởng khối 10 làm phiếu bốc thăm, lớp trưởng khối 11 và khối 12 giúp các thầy cô chủ nhiệm. Thứ bảy tuần này, buổi sáng 8 giờ, tập trung lại phòng giáo viên. Nhắc lại buổi sáng 8 giờ, thứ bảy tập trung lại phòng giáo viên. Có ai có thắc mắc gì không ?
        -Dạ không ạ !
        -Được rồi các em có thể về lớp.
       ~Đằng sau cánh cửa phòng ông hiệu trưởng, có 5 đứa trốn trại đang nghe lén chuyện giề đó~
        -Nghe gì hông ?- một đứa đang chùm áo khoác đen bỗng lên tiếng.
        -Nghe.- đồng thanh.
        -Không ngờ ông hiệu trưởng lại gan đến như vậy...mà mấy cậu nè ?- một đứa khác đeo mắt kính đen lên tiếng.
        -Gì thế Mã ?- thằng mang khổ trang đen hỏi lại.
        -Ờ...tại từ nảy đến giờ...tớ vẫn chưa biết...cái...cái cuốn sách...ờ cấm... À đúng rồi sách cấm là gì vậy ?- câu hỏi bay ra từ miệng của Mã làm mọi người muốn đập đầu chết.
        -Mã ơi là Mã... Seo cái gì cậu cũng không...không hề biết thế...đến nỗi cuốn sách cấm mà cậu cũng hông biết à.- chế Bình nghe xong không kiềm nén được nên...
-Chết rồi bọn họ đang đi ra kìa. Trốn lẹ mấy đứa.- Kết báo động cho bọn kia biết.
Thế là tụi nó liền trốn ở một nơi khuất nào đó...nhìn theo hướng Xử Nữ đang đi về lớp.
-Ê sách cấm là gì thế ?- moá Mã lên tiếng.
-À Mã Mã nè ? Nếu như cậu muốn biết về sách cấm thì hãy để đến giờ ra chơi đi hen, tụi này sẽ giải thích cho cậu được không ?- Bình giả giọng hiền lành nhất có thể.
-Ừ.
-Bây giờ chuyện quan trọng nhất đó là...tụi mình nên về lớp trước khi cái chuông chết tiệt reo lên.
-Ừ, đồng ý.

           ~ End chap 9 ~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

3 cặp đôi nhí nhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ