8

41 2 0
                                    

CHAPTER 8

Three Days passed and that was it. Pagkatapos mabasa ni Yan yung pm ni GR di na ulit to nag o-OL. 

Yan's Pov.

"Hays. Kala ko pa naman .  Baka busy sa taping. Rar! Anong laban ko?"

Second mind answer "Ayan na nga ba sinasabi ko e. Patay tayo dyan. Sabi na kasi sayo na wag aasa agad. Celebrity yun 'te" 

First mind "Ayan ka na naman! Man-di-discourage.Napaka- nega mo . Kala ko ba networker ka?Di ba positive lahat dun? Pano ka nasali?"

Second Mind "Mukha mo! Iba to. Usaping pera yun . Usaping puso naman to." 

Yan's ( waa! Shut up! Kung makapag - usap.Baka isipin ng ibang tao tatlo nga utak ko? Explain lang, that mind was my conscience. Just like on the BfGf show, when Alex Gonzaga 's conscience pop-out. Basta , alam ko naman nakaka relate kayo sa ganyang eksena e. Haha. )

To continue what I am saying, "Shut up! Buhay ko to! Aasa ako 'til one day maging kami na talaga. And that's it.Period."

B>.< ako.

*log-out*

♦♦♦

"Gino,ano bakit para kang sinisilihan dyan di ka mapakali?" tanong ng co-star loveteam niya na si Mikay. ( Ang lakas maka- Princess and I e no?. )

 Gino " B>.< kasi e .Di ko nadala laptop ko. Di pa ko nakakuwi sa bahay 3 days na . Hindi naman ako pagamitin ng net ni ateng [ referring to his manager] Tss. " 

"Asus! E ano naman ngayon? May importante bang dapat i-check?" Mikay teased him. 

He nodded. "Yep! and Hep! wag ka ng magtanong dahil sakin lang yun. *smileyface*"

Mikay laughs "k dot."

 Break ends. Back to walang kamatayang taping.

 ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥♥ ♥

&quot;Nomu Nomu Chua.♥&quot; by: KimEanSukJ.♥ (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon