CHAPTER 11
Nakauwi na siya ng bahay. Buti na lang asa probinsya pa ang nanay at kuya niya walang hassle pag e-explain twing uuwi siya.
Diretso sa taas, created a meaningful quotation and then send it.
"Hindi naman masama ang mangarap na mamahalin ka rin ng taong mahal mo, kaya nga naimbento ang salitang MALAY MO."
*HASHTAG* kilig.
---- SENT.
*msg. ringtones rings*
"Daming nag react ahh. Haha."
Dinampot niya ang phone at binasa .
Mafe's mess. " Mukhang iba na yan toiz ahh. Lol:"
Jam's mess. "Uy, Bu, kamusta naman date with GR?*KILIG*"
Amiel's mess. " Sir, anong drama yun? Xd."
Raymond's mess. " May Diyos tayo na handang tumugon sa ating mga pangangailangan. "
Yan's reaction
Z__Z
"Weird talaga bumanat ni Raymond . HaHa.Kapwa ko Pol.sci e."
Continue reading mess.
GR 's mess "Wag kang mag alala pre. Di mo na kelangang mangarap. Sayong-sayo na ako."
Yan's expression.
*heartshaped eyes*
" BRO! Totoo ba talaga ng nangyayari to? Wala ng bawian ha. Wuu."
Sobrang magkakasakit ako sa excitement na nararamdaman ko. Alam mo yung feeling na pag pinigil mo, pag di mo nailabas yung nararamdaman ng puso mo, parang biglang BOOM! Sasabog sa kaloob looban mo. Waa! Corny ko.Wala ito talaga e.
*tiktak*
My reply goes "Kapal Fes pre. Pag tungkol sa pagmamahal sayo agad? Di ba pwedeng sa iba muna?"
*msg.ringtone*
"Awts. ): Di mo man lang ba ako type?"
*TIKTAK*
She sent her reply.
"Hala. Ano to Princess and I lang? Tapos ako si Mikay?*laughs*"
*msg.ringtone*
"Don't act that way . Remember You're my girl now. May deal tayo at hanggang di ko pa napi-figure -out tong nararamdaman ko sakin ka. Tayong dalawa. Swerte mo nga pre e . Di mo ba alam madaming naghahabol sakin.*wink*"
*tiktak*
Yan's mess. "CONCEITED.E di ikaw na nga . OO di ko nakakalimutan deal natin . Paulit-ulit ka naman."
*msg.ringtone*
Gino's reply "At least ako nagsasabi ng totoo. "
*Tiktak*
"Waa. Labo mo pre. Wait lang . may gagawin muna ako. annyeong! michinya[crazy]! "
Gino >.<
"Di man lang ba niya ko gustong makatext ng matagal? kala ko ba gusto niya rin ako. HAAA! Sakit sa bangs ng babaeng to. Puro korean lang. pa, hindi naman siya koreana. Hindi ba niya alam na nasa bansang Pilipinas siya. grrr!!" >.<
*msg. ringtone*
Binasa ni Yan reply ni GR. " Ok!"
Yan "Aww. galit?xDD o assumera lang talaga ako. hayyyyssss! Di pa rin talaga ko makamove-on. Kailangan ko ng kausap! Yung matino."
*log-in to her twitter and fb*
Nagpost sa group nila . Tropang 123.
" GR! >.< TAYO NA BA TALAGA??? " *HASHTAG* Confused.
*press enter*
Tapos binasa niya agad mga comment ng tropa niya.
Mean's comment , her bhesie. " Taray talaga ng beauty mo bhesie. nangangabog. Haha."
Yan's comment "HAHA. nakow bhesie. Sakit na nga ng ulo ko e. Labo."
Biglang sumingit si Avah , ang kambal sa tropa nila. "Naku boi. gwapo kaya ni GR! WAA! SWERTE mo na dun!!"
Yan's answer "Haha. parang sakin na talaga ahh. haha magulo nga kami boi. Wag muna tayong mag celebrate at di pa kami talaga. Haha"
Avah's comment "Halala. e nabasa ko nga comment niya dun sa wall. ang sweet!"
Mean's comment " Ayy! onga bhesie tuuts. ayiiieee!"
Yan "Halaka . Di ko alam yun . Buti pa kayo . Aling comment hakhak. Bat wala sa notifications ko."
Avah "Ala ikaw naman ay tangeks. haha . peace. view sa wall mo bilis."
Mabilis pa sa kidlat na nag click sa profile niya. "Asan daw dito?"
Nakita niya yung comment ni Dr. " No dude . I own her."
*KILIG* isa pa ulit na *kilig* haha . Uber. nag commnet ako . Nag pipigil na naman kunwari nagalit.
" Ansabee?? Kelan pa ako naging sayo. Feeler!"
Walang comment, di kasi naka - OL. hmp!
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
"Nomu Nomu Chua.♥" by: KimEanSukJ.♥ (COMPLETED)
Fanfiction"Hindi naman masama ang mangarap na mamahalin ka rin ng taong mahal mo, kaya nga naimbento ang salitang MALAY MO."-Yan Marasigan "Oo. Artista ako . Madaming fans. Madaming nakakakilala sakin. Pero tao rin ako gaya mo.Lalaki lang din ako at marunong...