9

36 3 0
                                    

CHAPTER 9

Thursday Evening at busy sa pag pi-pm ng template  for her work si Yan. 

*msg.ringtone*

"Toiz, kelan uwi mo dito?" Mafe isa sa mga kaibigan at dati niyang classmate sa probinysa. 

*tiktak* 

She sends her reply. 

*msg.ringtone*

"Ok. Ahm. Nabasa  ko yung gm mo about kay GR ahh. haha. Hanep toiz ahh . You already!xD"

*tiktak* 

"Hays. nakow. Toiz, Imba nga e. Naudlot commu namin. Iniisip ko tuloy baka di niya talaga account yun. Fan made lang . haaa. Baliw nako. ): "

*msg.ringtone*

"Aww. kala ko pa naman malalahian na ng celebrity  ang tropang 123. xD pero malay mo naman toiz. Keep believing . Uhm. Sige. Paka- busy muna ako. Bye! Cheer-up! Yeppoda[pretty!]"

She smiled.

*tiktak*

"Ne[yes]. Kamsahamnida chingu. [ thankyou friend]"

Yan shut down the pc. She decided to go to theit office , which is located at Quezon Avenue. 

At their office: 

Yan "Huy! Pa-open ako saglit ha." sabi niya dun sa co-worker and grouypmate niya na si Jho.

"Sige ba."

*log-in to fb*

"May message ako. Hoo. Ano naman kaya to?" pagkausap niya sa sarili.  She clicks to open .

Gino Reyes message you..

Nagmamadali niyang binasa. 

"So pano ba yan pre? Talo ka, and here's the catch, ibibigay mo sakin ang cp number mo. Then makiki-pag date ka sakin :D tutal , di ba , 'Joanun' mo naman ako.*wink* " pang iinis pa nito. 

Yan's face

O-O [ shocked]

 Pagkatapos maka- recover nagtatalon siya sa tuwa  with matching sigaw. Pinagtitinginan tuloy siya ng mga tao. Patakbong lumapit si Jam sa kanya.  "Hoy! Bu, anyaree?  ha?!"

Napayakap siya ng mahigpit . " Bu, basahin mo to!" tas pinakita niya yung message ni GR. 

"AAAHHH! We? Di nga? Totoo ba yan?"sigaw din nito . Dalawa na ngayon silang nagtatalon with matching ikot pa. 

Pagkatapos mahimas masan.  "BRO! Thankyou! Haa! Ito na yun. Date with GR. Me already!" Yan says. 

♦♦♦

Pag-uwi sa bahay nagmamadaling nag OL. 

"09099737782. That's it. That's my number. Teka remind lang kita ha, wala akong pera kasi hindi naman ako kasing yaman mo, kaya ikaw ang taya sa lahat . ok? Just text me. :p"

Gino after reading her answer laugh so much. "Kapal nito! Di man lang makaramdam ng hiya.Haha."

He typed his answer. " Ok.Tomorrow na yun ha. Text ko details." Then log-out. 

Kinuha cp at nagtext. 

*msg.ringtone*

Yan pick - it up. " Ano yun? Bakit empty?"

Gino "Alam mo ba pumunta sa Pasig, Mercedes?" 

Yan "Yep. Pasig din to pre. Pasigueno. So anong balak? Papakilala mo agad ako sa mama mo? Wag naman pre. Masyado pang maaga. Haha."

Gino laughs out loud. "Angas! feeler?So dito na lang tayo sa house namin. Para di hassle. Sunduin kita sa may simbahan.ok. period."

Yan "Aww. Feeler talaga? Hmm. Sige." 

Yung takbo ng usapan kala mo close na agad. Pero anyways, Masaya to. Kilig Max. Excited bukas. First real date ko toever!

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

"Nomu Nomu Chua.♥" by: KimEanSukJ.♥ (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon