Chapter 8

888 76 7
                                    

" Hai người đó bị gì vậy ta?" - Xử Nữ gãi cằm vừa suy nghĩ vừa chọn món ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Hai người đó bị gì vậy ta?" - Xử Nữ gãi cằm vừa suy nghĩ vừa chọn món ăn.
" À Xử Tổng à, cô gái đó là ai vậy?" - Ma Kết thắc mắc nhìn Xử Nữ chăm chú như muốn chờ câu trả lời. Xử Nữ đặt menu xuống chống cằm nhìn xoáy vào trong đôi mắt Ma Kết.

" Ẹc hemmm..." - Ma Kết thấy vậy, cô bối rối cuối mặt xuống, giả vờ coi menu và nói:" Anh không định trả lời tôi hả?"

Thấy vậy, Xử Nữ chỉ bật cười và nói:
- Người yêu cũ của thằng đấy. Cô thích nó hay sao quan tâm vậy? - Nói tới đây, anh lấy tay nâng cằm lên nhìn vào đôi mắt huyết dụ ấy, càng nhìn sâu càng làm Ma Kết bối rối, hai má cô nóng ran lên, đỏ bừng cố gắng nhìn đi chỗ khác. " K... Không. Tại sao anh lại nghĩ vậy chứ? " - Ma Kết vặn ngược lại anh.
" Tôi chỉ hỏi thôi, không đúng thì có sao đâu." - Xử Nữ nhoẻn miệng cười. " Cô kêu món đi."

Bữa ăn đấy im lặng tới lạ thường, tiếng mà họ nghe được duy nhất chỉ là âm thanh phát ra từ tiếng khi đĩa chạm với tiếng dao cắt. Ma Kết cố gắng ăn nhanh hết mức có thể để về sớm thoát khỏi không khí ngột ngạt này.

" Cuối cùng cũng xong."

Ma Kết vội rút nhẹ tờ giấy trong hộp đựng khăn cạnh bên lau miệng rồi đứng lên cuối đầu chào:" Tôi về trước ạ." Nói rồi cô vội đi ra khỏi chiếc bàn ăn thì...

- Cô nghĩ cô muốn đi đâu thì đi hả? Tôi chở cô tới đây thì tôi sẽ chở cô về. Ngồi xuống chờ tôi. - Xử Nữ lên tiếng đưa tay ra chỉ và cái ghế đối diện mình tỏ ý mời ngồi.

" Hais... Tên giám đốc này bệnh hả?"

Bực thiệt chứ, giờ đã trễ lắm rồi đấy, shit... Chẳng phải xíu nữa với nhu cầu bảo vệ an ninh xàm xí gì của khu căn hộ nên sẽ khoá cổng vào không cho vô sao? Bực thiệt chứ... Tên này quá đáng thiệt, không lẽ tối nay ngủ ngoài đường? Số phận cô nghiệt ngã quá...

- Xử Nữ à, nhưng mà tôi phải về, giờ này khu tôi ở sắp khoá cổng rồi, tôi không muốn ngủ ngoài đường đâu, cho tôi về đi mà... - Ma Kết giở giọng tội nghiệp nhằm câu lòng thương hại cho anh ta rủ lòng cho cô về. Cơ mà anh ta cứng đầu thiệt chứ. Câu trả lời của hắn chỉ trọn vẹn năm từ " Không nhưng nhị gì cả."
- Hais, anh ác vừa vừa thôi chứ, muốn tôi ngủ ngoài đường hay sao vậy? Dù gì đây cũng ngoài giờ làm tôi rồi, tôi rất mệt mỏi và chỉ muốn ngủ thôi. Anh là ai mà cứ bắt tôi chiều theo ý anh vậy? Nếu anh không thích tôi và chỉ làm những việc này để hành tôi nhằm tôi tự nghỉ việc thì anh không cần đâu, tôi sẽ tự nghỉ. - Ba từ để diễn tả Ma Kết hiện giờ là: " Quá kiệt sức." Những công việc anh ta giao cho cô rất nhiều, kể cả những việc không nằm trong nhiệm vụ của một người thư kí như cô phải làm.
- Tôi không có lí do gì để ghét cô cả. Nước ra rồi kìa. - Xử Nữ chỉ vào hai ly Latte được phục vụ mang ra bàn.
Bực quá bực quá bực quá... Tại sao? Anh ta có biết khi nào người khác đang giận không vậy? Cứ tỏ ra vẻ mặt như chả có gì xảy ra. Nhìn tức quá... Ma Kết suy nghĩ rối tung lên trong đầu mà quên mất cầm ly latte lên uống một hơi ngon lành.

" Nóng... Nóng quá... Huhu..."

Hai hàng nước mắt tự dưng chảy ra, chắc là vì phản ứng tự nhiên của con người, con Ma Kết thì quay qua một bên liên tục hả miệng ra như cá đớp không khí và hai tay cô thì phẩy phẩy trước mặt.
Nhìn thấy hành động buồn cười này của Ma Kết, Xử Nữ anh không thể nào ngửng cười được. Anh tưởng cô người lớn lắm chứ, ai ngờ lúc nào cũng mang vỏ bọc chính chắn, trưởng thành con hành động, suy nghĩ thì chả khác gì một đứa con nít.
- Cô làm gì vậy? Sắp chết hả? Nóng tí thôi mà làm lố. Hais! Chán thiệt chứ. - Xử Nữ cứ ngồi cười như điên chọc Ma Kết.
- Anh thử bị như tôi đi rồi biết. - Ma Kết vừa cố gắng đớp không khí vừa gân cổ lên cãi.
- Đây tôi để đá vào cho. Thiệt tình. - Nói rồi Xử Nữ đứng lên tiến lại gần chỗ Ma Kết đang ngồi. Thấy vậy cô ngậm miệng chặt lại, phồng môi như một đứa con nít.
- Chưa thấy ai lì như cô hết. - Vừa nói Xử Nữ vừa lắc đầu, đưa tay nhéo eo cô. Tất nhiên, một lần nữa phản xạ con người: Đau phải la. Ma Kết vừa hả miệng ra thì Xử Nữ lấy tay giữ hai bên má cô lại, nhằm không cho khép miệng lần nữa. Anh đưa mặt gần phía cô... Ngày càng gần, và anh bỏ một viên đá vào miệng cô. Hơi thở của anh phà vào mặt cô...

" Mùi bạc hà??? Giống quá. Anh ấy từng rất thích Mint Latte..."

Ma Kết quay qua một bên nhìn ly latte của Xử Nữ, một phần vì tò mò, một phần vì... Cô không muốn anh ta nhìn thấy gương mặt đỏ gấc của mình. Câu hỏi của cô đã được xác nhận, đấy là ly Mint Latte. Xong cô nuốc một cái ực rồi đứng lên: " Cảm... Cảm ơn anh. Về được chưa?"

Hiện giờ đã gần 12 giờ đêm...
Những đợt gió cứ thổi mang cái giá lạnh của tối mùa thu vào hai người họ, con đường hiện giờ gần như không còn một ai, những cửa hàng hai bên ven đường thì đã tắt đèn, không còn những thứ ánh sáng đủ màu của mỗi cửa hàng như ban đầu mà thay vào đó là một sự âm u tĩnh mịch.
Xử Nữ dừng lại trước chiếc Maybach màu bạc mở cửa trước cho Ma Kết vào. Cô ngồi vào xe và cài dây an toàn. Chiếc xe phóng nhanh trên đường cao tốc. Xử Nữ nhìn qua ghế bên cạnh, Ma Kết ngủ rồi. Nhìn yên bình quá.
Chiếc xe dừng lại trước một căn nhà không lớn lắm ven biển, mọi thứ có thể nhìn thấy là màu xanh không thể nhìn rõ của đại dương, một vài ánh đèn của những chiếc tàu đánh cá và sự phản chiếu lấp lánh của ánh mặt trăng và ngôi sao trên dãy ngân hà đẹp đẽ ấy. Xử Nữ bế Ma Kết vào phòng ngủ cho khách. Đặt cô lên giường, anh áp tay mình vào má cô, anh biết thứ tình cảm cô dành cho anh chứ. Chỉ là anh sợ không đáp lại cho cô được và làm cô đau khổ. Nhưng chuyện gì cũng phải thử chứ, biết đâu được. Cuộc sống không lường trước được điều gì cả, cho tới ngày mai ta mới biết được.

" Điều gì đến sẽ đến."

- A lô.
- Tôi và Ma Kết sẽ nghỉ việc trong ba ngày tới. Lo thu xếp công việc đi.

[12 chòm sao]Love TriangleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ