Author's POV
*Ms.Tomboy meets Mr.Pogi
*Weird Love
*Voiceless
* Impossible things can happen (one shot)
Add niyo please sa RL niyo lahat itong stories ko.....please..
Nag update na ako ngayon dahil may form kami bukas!!!!! Kyaahh!!!! Kinikilig nanaman ako. Hindi nanaman ako makakatulog nito. Im so excited and i just cant hide it!
#EvilDr.PorkChocoFugdeMonster
------------
Brittle's POV
"Eriiicccaaa!!!!! Buti pa sila may retreat sila!" pinaghahampas ko na siya dahil sa inis ko.
"Oo nga eh. Kainggit naman. Ilang araw kaya sila doon?" sabi niya habang nakatitig siya kay eugene ako naman kay crush. Yippeee!!!! Ang pogi niya ngayon super. He looks like a super star.
"Hindi ko alam...Sana wala siyang katabi na babae pag matutulog...Kainis talaga!"
"Hala! Oo nga! Naku paano na si eugene. Pervert pa naman siya minsan!"
"Oo nga. Haay naku. Hayaan na nga natin sila. Mag review na lang tayo. Baka mamaya bumagsak pa tayo sa exam." ngayon ay ang 2nd day ng exam namin. At ngayon retreat ng mga fourth year ngayon sa paradise. Hindi ko alam kung saan yun. Basta dito daw yun sa bulacan.
Iniba ko na yung usapan namin dahil ayaw ko ng maging topic iyun. Naiinis kasi ako eh. Dapat kasama ang mga 3rd year din. Diba para mas masaya.
Sayang noh. Kung kasama ang mga 3rd year sa retreat nila. Naku, super saya ko dahil nakasama ko siya ng isang gabi sa iisang lugar. Yippee!!!
Umupo na lang kami sa waiting area which is nakikita namin si crush ko pati na din yung crush nitong kasama ko.
Hay naku. Makapag review na nga.......Binabasa ko ang libro ko kaso hindi ko mapigilan ang sarili ko. Dahil kusa ang mga mata ko na sumisilip sa crush ko.
OEMGEE! Ang wafu talaga niya. Lalo na pag nag giguitara siya!!!!!!
*SLAP*
"Aray! Bakit mo ko sinampal?!" sabi ko.
" Kanina pa ako nag sasalita dito pero iba na pala ang iniisip mo! Ang sabi ko ,eto ba yung emememorize na verse?"
"Ah o-oo...." Putcha! Brittle. Mag review ka na nga! Hayaan mo na siya. Makikita mo pa naman yan. Ok?!
←_← nilayo ko na yung tingin ko sakanya...Ayoko na. Mag rereview na talaga ako.
→_→ Kyaahh!!!! Hindi ko talaga mapigilan ang sarili ko talaga. Mahal ko talaga si Vj ko.
Ganito talaga ako. Todo titig sakanya. Kala mo parang wala ng bukas. Paano pa kaya kung maging kami noh. Pero malabo mangyari yun. Siya na napaka popular niya at Mr. Pogi sa buong school at ako naman ay isang multo na parang wala lang sa school. In short. Waka saakin nakakapansin o unpopular at panget pa ako. Diba hindi bagay....Tsk!
BINABASA MO ANG
Sir! I LOVE you Sir! (Short story)
RomanceC.A.T FORM. Dahil sa salitang yun ay palagi ko siyang nakikita. Palagi ako nakakaramdam na kakaiba. Baliw na baliw dahil sa isang laaki na hinahangaan mo na ng matagal. Torpe. Ito ang dahilan kung bakit hindi ko masabi sabi sayo na mahal kita. Paano...