Chappy 15- Logo making

48 1 0
                                    

A/N: Hello Kay Chanel Jazreel Obedoza at Jazlei Alonzo. Salamat sa pagbasa nito.

Tawa kayo ng tawa habang binabasa niyo ito. Salamat at may napapatawa ako.

Happy birthday sa mga may birthday ngayong December 1.

LabU!

------------

Brittle's POV

Kinuha ako nila Maam Hazel ngayon na ipanglalaban sa Logo Making sa school. (^-^) Para kay Vann!!!!

Logo making daw. Antaray! Pag napili daw kasi yung gawa mo yun daw ang gagamitin ng logo ng student council at ilalagay nila sa T-shirt nila.

^o^ Excited na ako. Sana mapanood niya ako habang ginagawa ko yun. ^_^

------------------

:'( Bakit wala siya?  :'(

Hindi niya ba ako papanonuorin? :'( Uuwi na siya eh.

Napaka assuming ko naman kasi eh.  :'(

Nagstart na ang labanan. May pumasok na kaagad sa isip ko. Alam niyo ba kung bakit may naisip kaagad ako?

Well, inisip ko lang naman. PARA KAY VANN ITONG GAGAWIN KO! kahit na wala siya dito. :'(

Nagtime na pero hindi ko pa natapos. Unti na lang eh. Nandun na eh. Matatapos na eh.  Kainis!

Umuwi na ako kahit na hindi ko natapos. :'( Pero hindi yun ang iniisip ko eh.

Si Vann......

-----------

Nasa bahay na ako. Wala ako masyadong ginagawa sa bahay. Natapos ko na ang mga studies ko. Kaya go na ako sa Fb ko.

*Scroll*

*Scroll*

*Scroll*

*Scroll*

*Scroll*

"Ang boring naman na talaga ng FB ngayon! Tsk!" naghanap ako ng pwede kong gawin ng mahagilap ko ang dark blue dress ko. "Hindi naman kasya saakin yan!" kinuha ko yung dress ko at pinatong saakin.

Nagda-diet naman na ako eh. Baka kasya na saakin ito.

Kasi noon. Hindi na kasya saakin itong dress na to. Pero ngayon lets see.

*Drum roll*

*Suot*

*Drum roll*

*Izipper na*

(°ο°) Omo!!!!! Shet!!! Takte!!!!

" Kyaahh!!!!! Umma!!! Nagkasya na saakin!!!!!!" nagtatatalon ako sa loob ng kwarto ko. Hindi ko aakalain na naisara ko na ng buo ang zipper sa likod ko!!! 

::>_<:: naiiyak na tuloy ako.

Kinuha ko yung Cp ko at pinituran ko yung sarili ko. Titignan ko kung bagay lang saakin.

*Click*

*Click*

"Hihihi maipost na nga lang sa FB!"

Pinost ko sa FB ko yung mga pictures ko. Pero agad naman akong nag log-out kasi nakaramdam nanaman ako ng masakit sa dibdib ko. Kaya nagpahinga na ako.

Sir! I LOVE you Sir! (Short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon