Cô thật sự biết ơn khi cuối cùng họ cũng được về nhà. Cả nhóm vừa trở vè từ concert SMTOWN tổ chức tại Đài Loan. Các cô gái đặc biệt sông cùng nhau tại ký túc xá một lần nữa để chuẩn bị cho một vài buổi biễu diễn sắp tới ở các nước lân cận. Cô gái trẻ quan sát các thành viên khác đi đến phòng ngủ của họ và sắp xếp hành lý của họ. Cô đi vào bếp rót một ly nước và uống một ngụm, tựa người vào thành bếp thở dài khi sau khi cố gắng quên đi những sự kiện đã diễn ra đêm trước và đột nhiên cảm thấy một bàn tay nhẹ nhàng nắm cổ tay cô.
"Taeyeon, mọi việc ổn chứ? Cậu hoàn toàn im lặng từ khi chúng ta về dorm"
Taeyeon ngay lập tức nhận ra giọng nói của Tiffany và có thể nghe ra sự quan tâm trong giọng nói của cô ấy. Cô cố gắng giữ những giọt nước mắt không rơi xuống khi quay sang nhìn người bạn tốt nhất của mình, nhưng khi cô giao tiếp ánh mắt với cô ấy một dòng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt của Taeyeon điều này làm cho Tiffany thật sự hoảng hốt.
"Có chuyện gì xảy ra với cậu?"
Cô muốn nghe Taeyeon trả lời mình nhưng những tiếng nấc làm cho cô ấy không thể nói chuyện. Cô ấy chỉ có thể lắc đầu xem như một câu trả lời. Tiffany ôm người bạn thân của cô trong vòng tay và xoa lưng cho cô ấy trong khi Taeyeon bám chặt vào áo cô mà khóc. Tiffany cô xâu chuỗi lại mọi việc để tìm nguyên nhân khiến cô ấy khóc như vậy. Đã qua một thời gian kể từ khi lần cuối cô thấy người bạn thân của mình khóc như vậy. Khi tiếng nức nở băt đầu giảm dần, Tiffany dùng mu bàn tay của mình lau nước mắt cho Taeyeon, sau đó nâng mặt người kia lên buộc cô ấy phải nhìn thẳng vào mắt mình. Cô nàng tóc nâu nói bằng một giọng bình tĩnh nhất của mình
"Taeyeon nói chuyện với mình"
Taeyeon nấc "Không sao đâu, mình ổn, cậu không cần lo lắng"
Tiffany cau mày, không hy vọng câu trả lời này vừa định nói gì đó nhưng Taeyeon đã ngăn cô lại
"Làm ơn..."
Tiffany biết rằng đôi khi Taeyeon không muốn nói về điều gì đó trong tâm trí cô, nhưng lần này có vẻ khác nhau. Tuy nhiên cô biết hiện tại không thể dòn ép Taeyeon nói ra được. Cô ấy sẽ nói với cô khi đã sẵn sàng. Cùng lúc đó, Taeyeon tiến về phòng của mình bỏ lại Tiffany đang ở trong bếp với mớ suy nghĩ hỗn độn về buổi concert ngày hôm qua và chuyển đến dorm ngày hôm nay.
*
Taeyeon bước vào phòng của mình và Sunny nhìn thấy cô ấy đang lấy quần áo và sắp xếp vào tủ. Nữa chừng cô nghe thấy Sunny nói chuyện với mình.
"Taeyeon, cậu đã không nói ột lời từ tối qua. Mọi việc ổn chứ?"
Tất nhiên Sunny cũng nhận ra, cô nghĩ
"Nae, mình ổn, chỉ là một chút mệt mỏi, mình nghĩ vậy"
Sunny dừng động tác nhìn về bóng lưng le loi của người kia vài giây trước khi trả lời "Hmm"
Sunny biết rằng Taeyeon không chỉ mệt mỏi bình thường còn có gì đó hơn thế nữa, nhưng là gì cô khong biết. Sau khi sắp xếp mọi thứ Sunny ra khỏi phòng để lại Taeyeon một mình. Ngồi một mình trên chiếc giường của mình Taeyeon có thể nghe thấy tiếng các cô gái nói chuyện, cười đùa với nhau. Một nụ cười nhẹ xuất hiện trên moi cô và Taeyeon nghĩ rằng có lẽ hôm nay không phải là một ngày tệ sau tất cả. Có một buổi concert và chụp hình để tham dự trong một vài ngày tới cô không thể đứng trước các cô gái và cả các fan thân yêu của cô với trạng thái như bây giờ được, Taeyeon không muốn mọi người thất vọng hay lo lắng cho cô. Nhìn lên chiếc đồng hồ báo thức phía đầu giường hiển thị 18:32 đây chỉ mới là giờ ăn tối.