Họ không nói về nụ hôn đêm đó nữa, nhưng ngay cả khi đó, họ vẫn trao đổi những cái nhìn ẩn ý và bất cứ khi nào Hyoyeon bắt gặp đôi mắt của Taeyeon, cô ấy đều thấy cô nàng mỉm cười bẽn lẽn hay cắn vào môi dưới của mình.
Tiffany nhìn thấy điều này, bởi vì cô ấy biết về nó. Cô xem họ tương tác với nhau và cô ấy cảm thấy như xem hai cô nhóc tuổi mới lớn lần đầu biết yêu. Cô muốn người bạn thân nhất của cô làm một cái gì đó, nhưng khi cô ngồi quanh bàn sau buổi họp báo cho chương trình thực tế sắp tới của họ, cô thấy đôi mắt của Taeyeon sáng lên khi cô ấy cười với mấy trò đùa của Hyoyeon. Ánh mắt của Tiffany đi lại giữa hai người bạn và nụ cười của cô ấy. Cô thích điều này. Cô nhìn và Hyoyeon một bên lông mày nhấc lên, một nụ cười xuất hiện trên khóe môi. Đôi mắt của Tiffany trôi dạt đến Taeyeon để xem phản ứng của cô ấy, bạn thân của cô đặt ngón tay trỏ của mình giữa hai hàm răng, hơi cắn vào nó, nhưng mỉm cười khi nhìn lại Hyoyeon. Có lúc cô thật không hiểu được chuyện này nhưng cô vẫn mỉm cười với Taeyeon. Bởi vì cô ấy đang hạnh phúc nên cô sẵn sàng chấp nhận hành vi của Taeyeon
Sau buổi họp báo và quay phim cho chương trình của họ, các cô gái trở về KTX. Họ quyết định ở lại và xem tivi với nhau, họ vẫn còn một vài ngày để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu vào tuần thứ hai cho quảng bá. Ba cô gái ngồi trên chiếc ghế dài, Taeyeon cố gắng để tìm một cái gì đó để xem, trong khi đôi mắt của Hyoyeon chăm chú vào màn hình điện thoại của cô và Tiffany chơi với Prince.
"Mình đói, còn gì ăn trong tủ lạnh không?" Taeyeon hỏi.
"Mình nghĩ rằng có một số thức ăn , nhưng đó là của Sunny. Cậu có muốn mình hỏi cô ấy không?"
Taeyeon gật đầu và Tiffany mở điện thoại của mình để nhắn tin cho Sunny.
"OMG, pin của tôi là sắp hết, mình cần sạc nó. Mình sẽ trở lại ngay"
Tiffany đi ra khỏi phòng khách với Prince theo sát phía sau cô, để lại Hyoyeon và Taeyeon một mình. Đây là lần đầu tiên họ một mình với nhau kể từ khi nụ hôn đã xảy ra ngày hôm trước. Taeyeon cố gắng nhìn quan tâm đến chương trình trên TV, nhưng cô có thể nhìn thấy Hyoyeon qua khóe mắt.
"Đó là cách của cậu để đề cập đến các kỹ năng nấu nướng của mình trong thời gian quay phim. "Cô nói.
Taeyeon quay đầu sang bên trái của cô, nhìn Hyoyeon với một nụ cười nhẹ trên môi cô.
Khi Taeyeon đã hỏi cô những gì cô có thể nấu nướng, điều duy nhất Hyoyeon đã có thể suy nghĩ về, đã được thực tế đó là lần cuối cùng cô đã nấu một cái gì đó, họ đã gần như hôn và nó đã hoàn toàn ngăn chặn cô không nói bất cứ điều gì. Hyoyeon để ý thấy nụ cười trên môi ngày càng tăng của Taeyeon và nghiêng khuôn mặt cô gần cô.
"Mình sẽ cho cậu biết tay" Cô nói, giọng cô thấp.
Tim Taeyeon đập nhanh khi nghe Hyoyeon nói, nhưng nụ cười của cô tăng lên thậm chí còn lớn hơn "Mình sẽ đợi"
Lông mày Hyoyeon nhấc lên, khong mong nhận câu trả lời này của Taeyeon. Cô ấy thách cô, cô nghĩ.
"Taeyeon, cậu có thể lấy thức ăn, nhưng để lại một ít cho cô ấy." Tiffany hét lên khi cô trở lại.