Cô gái tóc vàng vội vã chạy trên hành lang dẫn đến phòng tập. Cô mở cửa, giọt mồ hôi vẫn còn đọng trên trán. Mọi người trong phòng tập quay lại nhìn Hyoyeon. Cô xin lỗi mọi ngượi, người quản lý đi đến các loa để tắt nhạc và nói với tất cả mọi người tự luyện một lát trong lúc đợi Hyoyeon giãn cơ. Hyoyeon đứng ở một đầu của chiếc ghế dài rất lớn so với các bức tường và đặt túi của mình xuống trên nó. Cô lấy snapback xuống lắc đầu và chạy vuốt lại mái tóc trước khi đội lại snapback. Hyoyeon mất 5' căng cơ và làm ấm người.
""Well, cuối cùng đã đông đủ" Yuri mỉm cười.
"Mianhe, mình cần làm một việc trước khi đến đây" Cô xin lỗi. Cô đã tìm bạn bè của mình, một trong những người đã hôn cô đêm hôm trước. Cô muốn xin lõi anh ấy. Cô yêu bạn bè của mình, cô cảm thấy hạnh phúc nhất khi cô là bạn bè xung quanh cô ấy và không muốn làm hỏng một tình bạn vì một nụ hôn. "Nhưng mình không cần là luyện tập nhiều như các cậu."
"Chị quên lúc chúng ta quay Weekly Idol hả?" Yoona trêu chọc cô.
Hyoyeon bật ra một tiếng cười lớn "Đúng"
"Yeah, chuyện gì xảy ra. Cậu không phải là Dancing Queen vì cậu giống Fail Queen hơn" Sooyoung nói
Hyoyeon dừng cười và quay đầu lại trừng mắt nhìn Sooyoung. "Cần mình nhắc cậu nhớ rằng cậu bị loại trước mình không?"
"A, đúng rồi..."
Yuri cười với Sooyoung và vỗ nhẹ và vai cô ấy
"Unnie ngừng cười đi bởi vì chị là người bị loại đầu tiên đó" Seohyun tham gia vào cuộc trò chuyện
Yuri chỉ biết thở dài và vịt đầu cô xuống khiến mọi người cười và bây giờ đến lượt của Sooyoung vỗ vào vai cô. Cuộc trò chuyện bị gián đoạn bởi người quản lý và các cô gái trở về vị trí của mình. Họ đang luyện tập chuẩn bị cho album sắp tới. Mặc dù đang thiếu Tiffany, họ vẫn luyện tập cả hai ca khúc chủ đề trong một vài giờ và có một số thay đổi đã được thực hiện cho các vũ đạo gần đây. Đến chiều muộn, tất cả mọi người hạnh phúc để có thể trở về nhà, nhưng Hyoyeon nói với mọi người rằng cô muốn ở lại để nhảy một chút vì cô đã đến với chiếc xe của riêng mình, cô có thể để lại bất cứ khi nào cô muốn. Cô muốn nhảy tự do, đã lâu rồi cô không làm điều này. Cô đi đến góc phòng, kết nối loa với điện thoại và bắt đầu chọn bài hát.
*
Sau khi ra khỏi thang máy, Taeyeon vỗ túi của quần short và kiểm tra trong túi xách của cô và nhận ra đã quên điện thoại trong phòng tập.
"Tuyệt, mình quên lấy điện thoại rồi" Taeyeon rên rỉ
Cô nắm lấy cổ tay của Sunny nói với cô ấy rằng cô sẽ trở lại để lấy điện thoại và nhờ cô ấy nói với quản lý của họ để chờ Taeyeon quay trở lại. Họ cùng đến đây bằng xe của công ty vì vậy Taeyeon không có chiếc xe của mình để lái xe quay trở lại ký túc xá. Khi nhận cái gật đầu của Sunny, Taeyeon quay trở vào thang máy do đó cô không thấy nụ cười bí ẩn của cô nàng kia.
Sau khi thang máy dừng lại, Taeyeon bước ra và đi về phía phòng tập, nghe thấy tiếng nhạc rất lớn mặc dù chưa đến gần. Taeyeon từ từ mở cửa ra và chuẩn bị đi vào bên trong phòng, nhưng dừng lại. Ánh mắt của cô nhìn về Hyoyeon, cô ấy đang nhảy với đôi mắt cô nhắm lại, mày nhíu lại trong sự tập trung, di chuyển cơ thể của mình cùng nhịp điệu của âm nhạc. Taeyeon nhìn vào các động thái di chuyển cơ thể của Hyoyeon. Cậu ấy chuyển động như nước, cô nghĩ. Taeyeon vẫn luôn yêu khả năng của Hyoyeon để thực hiện một thói quen khiêu vũ hay một động tác nhảy tốt một cách dễ dàng. Kể từ khi cô ấy đã đi đến Dancing With The Stars để hỗ trợ Hyoyeon, kể từ khi cô đã nhìn thấy điệu nhảy của cô ấy với người khác, cô đã muốn biết. Cô muốn biết cảm giác khi nhảy đôi như thế nào với người khác. Vơi Hyoyeon.