Những tiếng gõ cửa lớn làm Taeyeon giật mình. Cô giảm âm lượng của TV xuống một chút và đứng dậy đi ra cửa. Cô nhanh chóng kiểm tra người ở phía bên kia cánh cửa thông qua lổ nhìn trộm và mỉm cười trước khi mở khóa cửa và mở nó.
"Unnie"
Yoona chào Taeyeon, vòng tay quanh vai mỏng của Taeyeon để ôm cô ấy. Một làn ngạc nhiên của không khí rời khỏi đôi môi của Taeyeon khi cơ thể của họ va chạm với nhau, nhưng cô đáp lại cái ôm của Yoona bằng cách đặt tay quanh bụng cô ấy và ôm cô ấy trở lại. Taeyeon cảm thấy một cái gì đó chọc cô ở phía sau và cô đã không có thời gian để xem những nó là gì khi Yoona ôm cô ngay lập tức, nhưng cô có thể nói đó là một túi, căn cứ vào âm thanh đó đã làm.
"Yah, chị ngộp thở" Cô nói
"Oh, mianhe" Yoona vội vàng thả cô ra và mỉm cười rạng rỡ với cô."Em có mang đến một vài thứ"
"Em làm?"
Họ di chuyển đến phòng khách, ánh mắt của Taeyeon cố định trên chiếc túi nhỏ trong tay Yoona. Cô tò mò về những gì là bên trong của nó. Cô nhìn Yoona đặt chiếc túi cẩn thận trên bàn giữa phòng khách và nhà bếp.
"Kể từ khi chị phàn nàn về việc em không chia sẻ ..." Cô chậm rãi nói
Câu nói Yoona làm cho đôi mắt của Taeyeon nheo lại và cô gái trẻ lấy bên trong túi ra một hộp bánh nhỏ. Cô đặt nó xuống bàn và quay lại nhìn Taeyeon tiếp tục, một nụ cười trên môi cô.
"Em nướng muffin"
"Oh" cô kêu lên "Có thật không"
Yoona gật đầu "Unnie cần tăng cân một chút"
"Aish"
*
"Khi nào em đến trận đấu bóng chày"
"Hmmm" Yoona ậm ừ khi cô kiểm tra điện thoại của cô "Trong một giờ hoặc lâu hơn"
Taeyeon gật đầu. Cô nhắn tin cho Hyoyeon ngay sau khi Yoona đã đến ký túc xá, nhưng đã không nhận được bất kỳ câu trả lời từ người kia. Tuy nhiên cô biết rằng cô ấy đã đọc tin nhắn. Có lẽ cô ấy không thể làm vậy sau tất cả, vì vậy cô đã nghĩ ra một cách để nói với Yoona về cô và Hyoyeon . Cô cắn một ít muffin socola cuối cùng của cái bánh trước khi nuốt nó. Suy nghĩ về việc tiết lộ mối quan hệ của cô không làm cho cô lo lắng nhưng thực sự cảm thấy lo lắng khi nói ra bây giờ. Cô lo lắng cắn môi dưới của cô _ đôi mắt của cô đặt trên Yoona và ngừng thở khi thấy rằng cô gái kia đang nhìn lại cô với ánh mắt tìm kiếm.
"Unnie"
"h-hử?" Cô lắp bắp
"Em có chuyện muốn hỏi"
"Chuyện – chuyện gì?"
Taeyeon có thể cảm thấy sự do dự của cô gái trẻ trong giọng của cô ấy, nhưng cũng bằng cách này đôi mắt của Yoona chuyển xuống đến đùi của mình và nói.
"Em có một chút sợ hãi khi chị nói với mọi người về chuyện chia tay của chị khi chúng ta ở Nhật " Cô bắt đầu, đôi mắt nhìn lên để đáp ứng cái nhìn bối rối của Taeyeon."Em nghĩ chị sẽ buồn"