P/s: theo như cảm nhận chap này không ổn lắm sr mọi người
Căn hộ tối đen khi Hyoyeon trở về nhà sau những ngày bận rộn với lịch trình của bản thân. Cô đã thực sự bận rộn trong vài ngày qua, giữa các hoạt động và quay phim cho chương trình SBS. Tay cô nhanh chóng bật đèn phòng khách và cởi giày. Cô tự hỏi nếu có ai là nhà hay không vì không có ánh sáng hoặc âm thanh bên trong căn hộ. Cô biết Sunny đang ở chương trình radio và nó vẫn không phải là quá muộn như vậy có lẽ Tiffany cũng ra ngoài, hoặc người nào đó đã tắt hết đèn. Có thể là Taeyeon. Họ đã không gặp nhau nhiều kể từ khi kết thúc chương trình quản bá và thậm chí ít hơn bây giờ mà Taeyeon đang xúc tiến và quay phim cho chương trình của mình. Cô bước vào dorm, đi về phía phòng ngủ của cô và tắt đèn phòng khách một lần nữa trước khi cô bước vào trong phòng mình. Với tay bật đèn và Hyoyeon ngay lập tức nhìn thấy một cái gì đó trên giường của cô. Cô bước về phía giường và lấy nó. Cô mỉm cười khi cô nhận ra rằng đó là album của Taeyeon. Taeyeon đã hứa với mọi người rằng cô sẽ cho họ một album và cô vừa nhận được bản sao của mình. Cô đã nhìn thấy nó rất nhanh chóng khi Taeyeon đã cho thấy tất cả mọi người một bản sao của nó cách đây vài ngày, vì vậy cô ấy biết những gì bên trong. Đã được một tuần kể từ khi cô ấy phát hành album và Hyoyeon muốn biết cô ấy sẽ làm gì cho cô. Cô đặt túi xách của cô trên giường, cởi áo khoác da của cô ra và cầm lấy album lần nữa trước khi lấy thêm một cây bút kí tên và đi ra khỏi phòng. Cô đứng trước cửa phòng ngủ của Taeyeon, nhưng không thấy bất kỳ ánh sáng thấm qua phía dưới của cánh cửa đóng kín và ngập ngừng gõ cửa cho đến khi cô nghe thấy tiếng cười nhỏ của Taeyeon. Cô gõ và chờ đợi trước khi nghe giọng nói yếu ớt của Taeyeon ở phía bên kia cánh cửa khép kín, nói với cô để đi vào, vì vậy cô mở cửa bước vào. Cô từ từ mở ra cánh cửa để nhận thấy rằng căn phòng đang chìm trong bóng tối, ngoại trừ ánh sáng đến từ laptop của Taeyeon. Taeyeon ngồi thẳng lên và bật ngọn đèn trên bàn cạnh giường ngủ của mình khi cánh cửa phòng ngủ mở ra. Cô mỉm cười khi cô nhìn thẳng vào mắt của Hyoyeon và ngắm nhìn cô ấy bước vào bên trong phòng mình. Sau khi cất laptop của mình đi, Taeyeon nhận ra rằng người kia đang giữ album của mình với một cây bút lông trong tay cô ấy và nó làm nụ cười cô mở rộng. Hyoyeon đi lại chiếc giường quỳ trên đó trước khi đưa ra các album trong một tay cô và cây bút màu đen trong tay còn lại.
"Taeyeon unnie, chị sẽ kí tên lên album của em chứ? Em hoàn toàn là fan hâm mộ của chị kể từ khi debut. "Cô hỏi, giọng cô cao hơn bình thường.
"Yah, chúng ta cùng tuổi với nhau đấy." Cô cười, nhưng vẫn lấy cả album và cây bút từ tay người kia
Hyoyeon giả shock "Taeyeon-ssi đã mắng tôi, đó là một vinh dự."
"Aish!" Cô xô nhẹ vai Hyoyeon, làm cho tiếng cười bật ra, nhưng cô quyết định chơi cùng cô ấy. "Tên bạn là gì?"
"Kim Hyoyeon"
"Oh, chúng ta cùng họ với nhau" Cô nói khi bắt đầu viết
"Hmm, có thể đó là một dấu hiệu"
Taeyeon cắn vào môi dưới của cô trong khi nheo mắt, cô nhìn thẳng vào mắt dữ dội của Hyoyeon trước khi chuyển xuống album để thử xem những gì cô nàng trưởng nhóm đang viết. Taeyeon nghiêng album để Hyoyeon không thể đọc được những gì cô đã viết rồi.