Hi! Mehe. Update update. :D Di talaga ako tinatamad. Derederetso nalang kamay ko sa kakatype kaya. Here ya go! Enjoy mga guys! Don't forget to vote.like. comment pagkatapos magbasa! *mwah*
The Demigods ------------------------------>
======= Chapter 2: The Demigods of St. James =======
( N/P : Beast- Dreaming )
Kung sa Charlotte Academy, may Four Seasons Princesses. Sa St. James, may Demigods. Dahil sa godly like appereance, and intelligence nila.
[ Library ]
" Sir Anderson, would you like some tea? " - random maid
"Milk tea wold be nice, brewed from our finest tea leaves. " - Blaze
*nagbasa ng libro si Blaze*
Ito si Blaze Anderson. Ang 3rd year college dito sa school. Anak siya ng director. He likes classical music, at napaka neat. Ayaw na ayaw nyang nadudumihan ang damit nya or kahit anong kagamitan nya. An indoor person, conservative. At ang pinaka-ayaw niya is sweat. Super tahimik din.
[ Demigods' clubhouse ]
" One margarita " - Sam
" Hay nako, Sam. Kaaga-aga alcohol ang inaatupag." - Malanding girl. Sam always liked older
women.
"Aiish. Noona, kaaga-aga din you're nagging me already. " -Sam. Bigla nyang hinila yung babae at hinalikan ang leeg.
"Ooohh.. Ano ba, Sam. Wag dito.. Nakakahiya.. " -Malanding girl. Pilit nyang itulak kaso, bumigay din..
Sam Montecillo. Cassanova of the group. Napakanarcissist nyan, Playboy.Pero napakaclever nyan. Lahat nalang ng kasalanan nya, natakasan nya. 2nd year college. Mother and Father nya ang mga leaders ng underground gangs.
*biglang tumigil si Sam sa kakahalik*
"Alis ka na. Boring ka na eh" -Sam. And one thing about him is. He leaves girls after nila bumigay. Hindi mahilig magstick to one.
" *scoffs* Ako? Boring? Ayos ka din eh. *slap!* " Tapos padabog lumabas yung babae. Hinawakan ni Sam yung gilid ng labi nya na dumugo. Tas uminom sa Margarita nya.
[ Basketball Court ]
"Pass! " -Nico
*dribble dribble. from a 3 point shot. shoots!*
"YES! " Nagapir siya sa team mate nya at umupo sa bench. Pumunta yung isang maid at nagabot ng towel at Gatorade.
"Haha! Panalo ka nanamn, Nico. " -random guy
"Pano ba yan? You owe me 1 million. " - Nico. Tas nagpunas punas na ng pawis si Nico. At uminom ng Gatorade.
Nico De Angelo, 4th year high school. Outgoing. Mahilig sa sports. Mahilig marumihan yan. Pero super cool, hinahangaan ng mga babae at lalake. Pala away. Mabilis mapikon.
"Of course, Ano? Isa pang game. This time I bet 3 million. " - random guy.
" *scoffs* Game! " - Nico. Tumayo na siya at tumakbo sa court.
[ Science Laboratory ]
" Michael, sigurado ka ba na dapat ilagay yang liquid sa formula? Baka sumabog " - classmate.
BINABASA MO ANG
The Four Seasons of Love.
Novela JuvenilWinter, Spring, Summer and Autumn.. They are more known as the Four Seasons Princesses. Top notchers of Charlotte Academy for girls. The director decided to co-ed w. the St. James Academy for boys. Princesses meet their match. With the least compat...