Vương Nguyên tỉnh dậy đã là buổi sáng hôm sau.
Không khí trong lành buổi sớm hắt nhẹ hơi sương, nhạt nhoà dần đi khi sắc nắng bình minh chảy tràn lên vạn vật. Từng giọt nắng lung linh len vào kẽ lá, xuyên qua cửa kính, lăn tăn đánh thức con người đáng yêu nằm cuộn trong chăn.
Vương Nguyên khẽ cử động mi mắt nặng trĩu:
-Trời sáng rồi sao? Cậu đưa tay sờ nhẹ lên trán, hình như là hết sốt rồi.
Vương Nguyên thở nhẹ một hơi, cậu xoay người ngồi gượng dậy. Vương Nguyên đưa tay xoa nhẹ huyệt thái dương rồi từ từ hồi tưởng lại chuyện tối qua...
-Mình hình như tối qua sốt cao, cảm thấy người vô cùng khó chịu, sau đó thì muốn xuống nhà gọi điện cho Nhị Hoành nhờ đưa tới bệnh viện. Tiếp đó hình như là mệt quá nên bị ngất ở cửa, tiếp đó...tiếp đó thì sao nhở...ơ mà khoan đã, làm thế nào mà mình lại ở trên giường thế này, còn bộ quần áo này là sao? [Ai giải thích cho nó hiểu đuy :v].
Vương Nguyên khó hiểu xoa rối mái tóc của mình. Chắc tối qua mình đã tỉnh lại rồi tự thay đồ rồi leo lên giường ngủ. Đúng vậy, chắc chắn là thế - Nguyên's pov.
Vương Nguyên không bận tâm nhiều lắm, cậu nhanh chóng trở lại giường, tìm tư thế thoải mái nhất định đánh thêm một giấc nữa, dù sao cũng vừa khỏi bệnh cơ mà =]] mà khoan, hình như là cậu đã quên cái gì đó thì phải, là cái gì ta? Vương Nguyên nhìn lên cái đồng hồ hình con cua siêu cấp đáng yêu để trên bàn, là 7.15 AM.
1s...2s...3s...
Đâu đó trong khu phố nọ, người ta nghe được tiếng hét "thánh thót" của người nào đó...
-Áaaaaaaa....trễ học rồiiiiii huhu kiểu này thế nào cũng bị thầy Trương bắt, danh hiệu học sinh ưu tú của tui nay còn đâu T^T
Vương Nguyên nhanh chóng chạy ùa vào nhà tắm dùng tốc độ ánh sáng làm vệ sinh cá nhân rồi dốc hết sức bình sinh của mình chạy một mạch đến trường =]]
----------------ta là dãy phân cách quá trình Bảo Bối chạy thục mạng từ nhà đến trường Bát Trung :v -----------------
Hộc...hộc...- Vương Nguyên tựa người vào hàng rào gần trường thở dốc. Cũng may là cậu chân dài mới chạy kịp đến trường, không thì danh hiệu học sinh ưu tú gương mẫu này chỉ vì vài phút đồng hồ mà mất toi rồi =]]
Cậu đứng thẳng người, phủi lại quần áo rồi thong thả bước vào trường. Vừa tới cổng cảnh tượng hiện ra trước mắt cậu không phải là cánh cổng lớn nữa mà là một đám người đông đúc chen chúc nhau để xem cái gì đó.
"Lạ nhỉ? Tới giờ học rồi sao mọi người còn tập trung hết ở đây? Bộ có chuyện gì sao?" - Nguyên's pov.
Vương Nguyên tò mò nhanh chân chạy tới chỗ mọi người đang vây quanh. Cậu kéo một cậu mập hai tay đang cầm xiên que đứng trong đám người kia ra hỏi chuyện:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KaiYuan - XiHong] NẾU KHÔNG PHẢI LÀ ANH
Fanfiction[LongFic] [KaiYuan - XiHong] NẾU KHÔNG PHẢI LÀ ANH ----------------------- Fic: Nếu không phải là anh Author: Kinoko Phan ( tên mới: Yui Jàn ) Dislaimer: các nhân vật không phải của Jàn nhưng vì trong Fic của ta nên số phận của họ do...