Mấy ngày nay diễn đàn của trường đều tràn ngập thông tin, bài viết về hai nam sinh mới chuyển trường tên Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Chẳng mấy chốc hai người đã trở thành tiêu điểm trong những chuyên mục hot của trường.Nói đến Vương Nguyên, trừ lần bị ốm hôm trước thì cuộc sống của cậu cũng không có gì thay đổi nhiều, vẫn là sáng đến trường, tan học cùng bạn tốt Chí Hoành đi chơi rồi đi ăn, tối về lại là con trai ngoan của baba và mama. Mọi thứ bình thường đến mức khiến cậu không nhận ra cuộc sống bình yên này là bước đầu chuẩn bị cho chuỗi ngày dậy sóng phía trước đang đợi cậu...
======================
Hôm nay lớp Vương Nguyên có tiết học ngoài trời. Tiết học này mọi người có thể tự chọn những môn thể thao mình yêu thích để luyện tập, đã thế còn được vận động ngoài sân, hít thở khí trời không phải rất tốt hay sao? Có lẽ là vì thế nên trông ai cũng hăng hái, thích thú và Vương Nguyên cũng không ngoại lệ.-Chí Hoành, tụi mình đi chơi bóng rổ đi.
Không đợi Lưu Chí Hoành đồng ý Vương Nguyên đã nhanh chóng kéo tay cậu bạn chạy ra sân vì căn bản là cho dù tiểu Hoành nhà ta muốn từ chối cũng không được nên tốt nhất là nên ngoan ngoãn đi theo =]]]
Như thường lệ, sân chơi bóng rỗ lúc này tập trung hầu hết nữ sinh của lớp. Cũng đơn giản thôi vì ở đây có thể ngắm các nam sinh cao to chơi bóng và đặc biệt là sự góp mặt của hai mỹ nam của trường thì còn gì bằng nữa.
Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành ở trường này cũng có chút tiếng tăm vì hai cậu nằm trong đội tuyển bóng rổ của trường, bên cạnh đó lại sở hữu vẻ đẹp hơn người, thu hút nữ sinh cùng hủ nữ =]] Không những thế, nghe mọi người nói khi chơi bóng hai người này đặc biệt soái khí mà theo nhận xét của các nữ sinh là "Đẹp đến muốn phạm tội". Haizz, đành chịu thôi, ai bảo trời sinh các cậu đẹp quá làm chi o(╯□╰)o
Vương Nguyên khởi động một chút rồi nhanh chóng vào vị trí sẵn sàng. Trận đấu vừa bắt đầu đội của cậu đã chiếm ưu thế.
- Vương Nguyên giữ bóng này! - Một bạn nam cao lớn vừa kêu lên vừa ném bóng về cậu.
Vương Nguyên rất nhanh phối hợp bắt lấy bóng vừa chạy vừa xoay người tránh đối thủ. Phía dưới các nữ sinh không ngừng hú hét cổ vũ:
- Vương Nguyên cố lên! Cố lên!
- Nguyên Nguyên mau đưa bóng vào rổ đi - Chí Hoành kêu lên.
Vương Nguyên nhoẻn miệng cười, đây chỉ là chuyện nhỏ thôi. Cậu nhanh nhẹn xoay người tránh những đối thủ đang cản lại phía trước, chạy thật nhanh, nhảy lên, thảy bóng. Quả bóng lúc này theo tốc độ của Vương Nguyên bay thẳng vào rổ mà không trở ngại gì. Mọi người trong lòng không khỏi khâm phục sự nhanh nhẹn và kỹ thuật chơi bóng của cậu thêm vào đó là vẻ ngoài soái khí lúc chơi, thật sự là cuốn hút, nổi bật hơn người!
-Yeah~ Ghi bàn rồi!
Phía dưới mọi người hét ầm lên. Vương Nguyên không nói gì chỉ cười nhẹ rồi đến đập tay với Chí Hoành. Lần úp rổ này với cậu chỉ là chuyện thường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KaiYuan - XiHong] NẾU KHÔNG PHẢI LÀ ANH
Fanfiction[LongFic] [KaiYuan - XiHong] NẾU KHÔNG PHẢI LÀ ANH ----------------------- Fic: Nếu không phải là anh Author: Kinoko Phan ( tên mới: Yui Jàn ) Dislaimer: các nhân vật không phải của Jàn nhưng vì trong Fic của ta nên số phận của họ do...