Chương 13

77 0 2
                                    



Chương 13




- Tên đó sống chết không chịu mở miệng.

Người đàn ông hôm qua tấn công Trịnh Duẫn Hạo đã bị áp tải về cảnh cục. Nhưng ngày hôm nay thẩm vấn hắn đến 12h trưa rồi mà hắn một chữ cũng chưa chịu nói ra. Ngày hôm qua ánh mắt hắn nhìn Tại Trung khiến Duẫn Hạo rất khó chịu. Cái kiểu nhìn đó, Duẫn Hạo thấy không tầm thường.

- Buổi chiều thẩm vẫn lại.

Duẫn Hạo hôm nay còn có việc quan trọng cần làm.

- Anh ! Bữa cơm anh hứa với em bao giờ thì thực hiện đây?

Chả hiểu nghĩ gì, Xương Mân đột nhiên nhắc đến bữa cơm Tại Trung đã hứa mời mình. Tại Trung buồn cười nhìn nó, thật là lúc nào cũng có thể nghĩ đến ăn được.

- Tối nay đi. Muốn ăn cái gì, anh sẽ cố gắng chiều lòng nhóc.

- Cậu đang tính mời khách sao?

Trịnh Duẫn Hạo từ lúc nào đã đến tựa ở cửa. Tại Trung nhíu mày:

- Cậu rất thích nghe trộm nhỉ?

Tại Trung thấy rất lạ. Vì sao mỗi lần Duẫn Hạo đến đây mình đều không phát giác được. Trịnh Duẫn Hạo không nói nữa, đưa cho tại Trung một cái hộp. Tại Trung nhận lấy, mở ra. Hóa ra là một chiếc điện thoại di động. Giờ mới nhớ ra hôm qua mình nhỡ tay phá tan cái điện thoại đang dùng. Ngẫm ra cứ thấy như Duẫn Hạo đang trả nợ mình: Mình giúp hắn đỡ chai rượu hôm đó, hôm nay hắn đền mình cái điện thoại.

- Đã hỏi ra cái gì chưa?

Tại Trung đối với kẻ bị bắt hôm qua có chút chú ý. Duẫn Hạo lắc đầu:

- Miệng như kéo khóa, sống chết không mở miệng.

Tại Trung chần chừ một lát rồi nói:

- Người kia, tôi có thể đến nhìn qua không? Nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy có gì đó không đúng.

Thì ra Tại Trung cũng phát hiện ra điểm dị thường, Duẫn Hạo gật đầu.

- Cái điện thoại đó cho cậu.

Trịnh Duẫn Hạo vừa rời đi, Xương Mân đã nhanh tay đoạt điện thoại mới của Tại Trung.

- Anh Tại Trung, anh với Trịnh cảnh quan đã thân đến mức mua điện thoại tặng nhau rồi cơ. Quan hệ của hai người tiến triển từ bao giờ thế?. Chậc chậc, vừa mới vừa đắt tiền,thành ý không nhỏ đâu nha.- Xương Mân miệng liến thoắng, tay mân mê cái điện thoại- Anh, không phải Trịnh cảnh quan muốn thao anh đấy chứ?( Thực ra chỗ này ban đầu định dịch là "tán anh đấy chứ?" cơ, nhưng mà câu sau của bạn Mân làm mình suy nghĩ lại)

Xương Mân đột nhiên nói ra câu này khiến Tại Trung suýt thì sặc nước bọt.

- Sao tự nhiên lại hỏi thế?

- Nhìn là biết, thật đúng là ấu trĩ.- Xương Mân vỗ vai Tại Trung nói.

Nguyên do của cậu nói trên là Xương Mân thấy màn hình chờ điện thoại mới của Tại Trung là hình Trịnh Duẫn Hạo đang ngủ, nguyên cái đầu to tướng của hắn trên màn hình, thật ngu ngốc.

[YUNJAE] Giai Ngẫu Diệu Tham- Cặp Đôi hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ