Chương 15

85 0 0
                                    


Chương 15

Hữu Thiên,Tuấn Tú và Xương Mân vừa từ nhà bếp đi ra, đã thấy ngoài phòng khách có hai kẻ mắt to, mắt nhỏ nhìn nhau chằm chằm.

- Hai anh có chuyện gì sao?

Tuấn Tú sợ hai người lại xảy ra vấn đề, khẩn trương hỏi, tay không ý thức được nắm tay Hữu Thiên. Khó có khi thấy anh họ nghiêm túc như vậy. Hơn nữa bác sĩ Kim cũng có cùng biểu hiện. Cả phòng tràn ngập không khí khẩn trương.

- Không có việc gì.

Hai người phục hồi tinh thần, thấy ba người kia vẻ mặt mờ mịt,cùng không muốn vụ án làm ảnh hưởng đến họ. Huống hồ, Tuấn Tú và Hữu Thiên lại là người ngoài ngành.

- Anh !- Xương Mân kéo kéo tay áo Tại Trung- Hình như em lại đói rồi.

- Cái gì? Thẩm Xương Mân, không phải em vừa mới ăn cơm sao?

Bốn người còn lại vẫn còn no bụng, nhìn thằng bé đầy bất lực. Xương Mân cười đến xán lạn:

- Không phải vừa mới dọn dẹp, rửa bát xong sao? Đồ ăn bị chuyển hóa thành năng lượng dùng hết rồi.

- Bằng không cùng đến quán nhà em ăn đi !

Tuấn Tú đề nghị. Sau đó đoàn người kéo nhau đến quán nhà Tuấn Tú.

- Anh Tuấn Tú, đây thực sự là quán nhà anh sao?- Xương Mân cảm than- Em sau này không cần đi thu thập phiếu giảm giá nữa rồi.

Nói xong bèn lôi ra cả tá phiếu giảm giá, tất cả đều là của quán ăn này.

- Ba ! Con mang anh họ với bạn đến ủng hộ đây.

Tuấn Tú vừa vào của đã oang oang. Nghe được tiếng con trai, mẹ Tuấn Tú từ trong bếp ngó ra:

- Nha, Duẫn Hạo, Tuấn Tú, con rể Phác, các con cùng hai người bạn nói chuyện đi, mẹ với ba sẽ mang đồ ăn ra ngay.

Con rể Phác? Tại Trung nghe mẹ Tuấn Tú gọi thế thì tiến tới thì thầm vào ta Hữu Thiên:

- Cậu từ khi nào đã chạy đến cửa nhà người ta làm con rể thế?

Tuấn Tú bất mãn:

- Tiểu Tại tuy rằng bề ngoài lạnh lung nhưng bên trong so với người khác đều mẫn cảm hơn, dịu dàng hơn, luôn che dấu tâm tình của bản thân. Chỉ có người ngoài nhìn không ra, nếu không làm sao lại không yêu thương cậu ấy cho được.

Bỏ lại câu nói, Hữu Thiên thong thả rời đi, nhưng Trịnh Duẫn Hạo lại ngốc lắn không hiểu Hữu Thiên nói thế là có ý gì. Trong đầu hắn chợt hiện ra bộ dáng đáng thương của Tại Trung ở sân bay. Vì sao Phác Hữu Thiên lại dùng những lời đó để nói về Tại Trung? Hắn phát hiện minhg rất để ý người khác hiễu rõ nội tâm Tại Trung ngoại trừ hắn ra.

Sáng hôm sau, Tại Trung nhận được điện thoại của Duẫn Hạo. Hắn sẽ đi gặp Lý Huệ Kinh nói chuyện còn Tại Trung thì đến gặp Kim Hy Triệt tìm hiểu nguồn cảm hứng của bộ tranh nọ. Cũng may giờ giấc của bên pháp y khá là linh động, dặn dò Xương Mân mấy câu, Tại Trung trực tiếp đến nhà Kim Hy Triệt.

[YUNJAE] Giai Ngẫu Diệu Tham- Cặp Đôi hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ