Đúng như Tại Trung dự liệu, hai người phụ nữ mang theo Trịnh Duẫn Hạo không thể đi nhanh được, một bước thành chín nên cậu có thể đuổi kịp họ. Hiện trạng của Trịnh Duẫn Hạo là tay chân đều bị trói chặt, hai nữ nhân mỗi người một bên tay kéo hắn đi, mà chính chủ thì đang hôn mê. Súng của hắn bị Lý Huệ Kinh giữ. Tại Trung cẩn thận đi theo sau, chửi thầm Trịnh Duẫn Hạo ngu ngốc không phải từng đi du học Mỹ sao? Chả biết học được cái đếch gì mà để loại nghiệp dư như này bắt cóc, thực sự mất mặt. Tuy trong lòng chửi rủa nhưng phần lo lắng lại nhiều hơn vì trên đường đi đều thấy được vết máu. Hai người phụ nữ cũng thật ngoan ( là ngoan trong ngoan độc ấy). Người ta nói độc nhất là lòng dạ đàn bà , quả không sai.
Đột nhiên hai người kia dừng lại, Tại Trung nấp sau một gốc cây lớn, loáng thoáng nghe được họ đối thoại :
- Huệ Kinh, cháu đi nhanh đi, không thể hủy đi nửa đời sau của mình được. Bà ngoại đi không được nữa, không cần lo cho bà.
- Bà ngoại, năm năm trước cuộc sống của cháu đã bị hủy rồi.
- Hai người chúng ta sớm muộn gì cũng bị bắt, đi mau.
Lý Huệ Kinh nhìn một chút sang Trịnh Duẫn Hạo rồi hướng bà ngoại gật đầu.
Tại Trung quan sát xung quanh sau đó đi ra. Thấy cậu, Lý Huệ Kinh và bà ngoại kinh ngạc, tay nắm gậy gỗ trỏ vào Trịnh Duẫn Hạo:
- Anh không nên buocs tiếp, bằng không tôi đối với hắn sẽ không khách khí.
- Tại Trung !
Trịnh Duẫn Hạo không biết tỉnh lúc nào, dùng giọng suy yếu gọi một tiếng.
- Ngu ngốc, cậu thế nào rồi? Còn cử động được? - Tại trung thân thiết nhìn cái têm mặt bàm dập kia.
- Hoàn hảo ! - Hắn cười cười nhưng lại động đến vết thương trên mặt.
- Duẫn Hạo, yên tâm, có tôi đây.
Tại Trung nói những lời này chắc như đinh đống cột. Sau đó nhìn về Lý Huệ Kinh và bà ngoại cô :
- Lý huệ Kinh, em làm như vậy là tựu hủy hoại chính mình. Em nguyện ý để bà ngoại cả đời trốn tránh sự truy nã của cảnh sát sao? Sau này mỗi ngày đều nơm nớp lo sợ sao?
Trong mắt bà ngoại thoáng hiện lên do dự. Tại Trung nắm lấy trục bánh xe biến tốc này một cuocs đánh rơi cậy gạy trong tay bà ngoại, lão nhân đứng không vững ngã sang một bên. Tại Trung lập tức đỡ lấy Trịnh Duẫn Hạo.
- Nếu để người ngoài biết tinh anh giới cảnh sát bị một bà lão cùng một cô gái đánh thành như này, tôi xem cậu giấu mặt đi đâu.
Cậu vừa nói vừa cẩn thận gỡ binh dính trói cho hắn, trên cổ tay bởi bị ma sát nhiều mà máu thịt mơ hồ.
- Cậu ngốc ở đây với bà cụ, tôi đuổi theo Lý Huệ Kinh.
Tại Trung dìu Duẫn Hạo và bà lão đến bóng cay, gọi điện thoại cho Xương Mân, được biết chi viện đang trên đường đến, căn dặn Trịnh Duẫn Hạo mấy câu chuẩn bị đứng dạy đi.
- Tại Trung - Trịnh Duẫn Hạo kéo tay cậu - Cẩn thận.
Cậu đáp ứng chỉ vào gữa trán :
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUNJAE] Giai Ngẫu Diệu Tham- Cặp Đôi hoàn hảo
FanfictionTác giả : piglet0921 Thể loại: Hình sự,trinh thám,Cảnh sát-Pháp y,HE. Main: Duẫn Hạo- Tại Trung Tình trạng bản gốc: 34 chương(Hoàn) Tình trạng edit: vô cùng nát,lết mãi chưa xong Độ tuổi chỉ định: Có cấm cũng đến thế thôi(Hiện tại chưa thấy có cảnh...