CHƯƠNG 16
Trịnh Duẫn Hạo mở mắt, thấy bản thân bị cột chặt vào ghế, Lý Huệ Kinh cùng bà ngoại ngồi đối diện.
- Trịnh cảnh quan, thật không nghĩ tới anh lại nghi ngờ tôi.
Ngữ khí của Lý Huệ Kinh thật khác xa với một cô bé 19 tuổi bình thường. Trịnh Duẫn Hạo không đáp lại,hắn phát hiện hai tay mình bị băng dính dính chặt vào hai tay ghế, điện thoại di động bị lấy để ngay trên bàn trước mặt. Trịnh Duẫn Hạo thẳng thắn bày tỏ nghi vấn:
- Tôi muốn biết, tại sao cô lại làm như vậy? Cha của cô thực sự là đã giết mẹ cô sao?
Lý Huệ Kinh khẽ nắm tay bà ngoại:
- Tôi chính mắt nhìn thấy.
Đáp án này không khỏi khiến Duẫn Hạo giật mình. Vậy mà bà ngoại bên cạnh lại chỉ nhìn cô bé bằng ánh mắt hiền từ mang theo điểm thương xót.
- Tôi tự biết chuyện này sớm muộn gì cũng bị phát giác, nhưng tôi cũng tự biết nếu mình không làm gì thì chắc chắn cũng không thể sống sót.- Lý Huệ Kinh chậm rãi nói tiếp- Đối với tôi mà nói, người đàn ông được gọi là cha kia thực sự là ác mộng. Ông ta dường như chưa bao giờ thực tâm yêu thương hai mẹ con tôi. Đối với ông ta sự hào thuận trong gia đình chỉ là những biểu hiện giả dối để người ngoài nhìn vào nghĩ ông ta là người đàn ông tốt.
Một một câu nói ra, lồng ngực cô bé lại phập phồng tức giận:
- Anh chắc chắn không thể tưởng tượng ra cảnh tượng mẹ con tôi bị ông ta hành hạ đâu, giống như dã thú vây.
- Vậy tại sao cô không báo cảnh sát?- Trịnh Duẫn Hạo hỏi lại.
Lý Huệ Kinh lạnh lùng cười:
- Anh nghĩ sẽ có người đi tin một đứa bé 14 tuổi? Tôi lúc đó không còn đầu óc nào, chạy về phòng, chum chăm kín đầu, mong ước đấy chỉ là một ác mông,tỉnh dậy rồi sẽ không sao cả. Nhưng hai ngày liền không thấy mẹ đâu, tôi mới biết chuyện mình nhìn thấy là thật.
- Tôi lần đầu nhìn thấy Phác Mỹ Viện đã biết người này không phải đơn giản. Chỉ có mẹ tôi là người thiện lương mới làm cái việc dẫn sói vào nhà. Cuối cùng cũng đến ngày chuyện tư tình của bọn họ bị mẹ tôi phát hiện. Mẹ lập tức muốn ly hôn. Nhưng lúc đó sự nghiệp của ông ta đang trên đà phát triển, nếu chuyện ông ta ngoại tình bị truyền ra ngoài chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp phía trước.
Nửa đêm hôm đó, tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng cãi nhau rất lớn. Đi tới phòng của cha mẹ thì thấy của không đóng, nhìn vào trong thấy họ đang gây gổ. Mẹ bị đẩy ngã, đầu đạp xuống sàn, máu chảy rất nhiều, nhiễm đỏ cả thảm trãi sàn. Sau đó cha lấy gối bưng kín đầu mẹ tôi, tôi trừng mắt nhìn mẹ tôi giãy giụa thẳng tối khi tắt thở.
Lý Huệ Kinh kể hết sự tình, nét mặt vô cùng thống khổ. Bản thân Trịnh Duẫn Hạo chưa tình gặp qu loại tình huống nào như hiện tại : Hung thủ chính mắt thấy cha đẻ giết hại mẹ mình, sau đó lại tự tay giết chết người cha ấy. Hỏi hắn hiện tại cảm thấy thế nào? Hắn thực sự cũng không biết. Chỉnh bản thân đối với Lý Huệ Kinh cũng có chút thông cảm, bị oán hận tích tụ mà lấy đi hai sinh mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUNJAE] Giai Ngẫu Diệu Tham- Cặp Đôi hoàn hảo
FanfictionTác giả : piglet0921 Thể loại: Hình sự,trinh thám,Cảnh sát-Pháp y,HE. Main: Duẫn Hạo- Tại Trung Tình trạng bản gốc: 34 chương(Hoàn) Tình trạng edit: vô cùng nát,lết mãi chưa xong Độ tuổi chỉ định: Có cấm cũng đến thế thôi(Hiện tại chưa thấy có cảnh...