Chapter 16: It's USELESS...

47 2 0
                                    

[Kam's POV]

Bakit ba ganito nalang lagi?

I always do my best...

Ba't hindi ko sila kayang malagpasan?

And...

Si mommy, galit na galit sa'kin, dahil 3rd place nanaman ako this year, at kung bakit hindi raw umaangat 'yung pwesto ko sa rankings.

Sinabihan pa nga niya ako ng, "I gave you all the best, but why only give us a mediocre performance."

Mediocre?

Mediocre pa ba 'yun? Naging 3rd placer nga ako sa whole rankings 'eh. And that's what she call mediocre?

Damn it..

*next day*

Feel ko parang wala akong gana pumasok, makabalik na nga lang ulit sa rooftop...

=.="

Nga pala, my shoe fell yesterday, dito sa rooftop.

Hindi ko alam kung sa'n na 'yun napadpad.

Siguro naman may nakakita 'nun at nilagay sa lost n' found.

baka naman dinala na'yun sa mga tiangge-tiangge para ibenta 'dun ng malaking halaga. .

=.=   stupid ko naman,

Isa lang 'yung nahulog, walang kapares, sino naman mag-bebenta ng sapatos na walang kapares. Tsk..

*boooogsh*

O.O

May malakas na nagbukas ng pinto...

Grabe naman 'oh... Ano ba naman kasalanan ng pinto sa kanya.

As if naman inaway siya ng pinto, para ganunin niya ito.

"Kam?!" may tumawag.. Tinignan ko, nakapikit kasi ako 'eh..

"oh?" si Rick lang pala, akala ko kung sinong FC na tao ang tumawag sa'kin...

"ba't ka nanddito?" - Rick 

"It's none of your business."  

"K." 

"Sige, aalis na ako, since nandito ka naman." - ako

I don't want anyone to be here, kahit na hindi ko siya ka-close. Basta I just want to be alone.

"T-teka... nandito ka ba sa rooftop kahapon?" - Rick 

"Oo, bakit?"

May nilabas siya sa kanyang bag...

O.O

Yung sapatos kong nahulog kahapon.

"then, sa'yo ba tong sapatos na 'to?" - Rick. Sabay taas ng sapatos na nahulog ko kahapon...

Kukunin ko na sana ito sakanya pero iniwas niya, para hindi ko makuha...

"Sasagot na nga lang sa tanong hindi pa makasagot, simpleng Oo o Hindi lang naman 'eh" - Rick 

"OO!"

Nakakainis na tong taong 'to...

urghhhh!!!

"eh ba't parang galit ka?" - Rick.. =.=" eh kung ibalik mo nalang kaya yung sapatos ko, para hindi ko na makita pagmumuka mo, at baka dumilim pa paningin ko  sa isang 'to. 

B O Y S     vs.   G I R L S   [o n g o i n g]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon