[Leisa's POV]
Stanford's school festival will be in two weeks from now.
And hindi ko hahayaan ang hinayupak na Keith na yun na kunin yung puwesto ko sa singing competition. Nakaka-BV. Ginawa kasi ni Denisse and Alysa na isang representative lang per section. =.="
Wait! Why don't I just persuade those two na gawing two representatives per section. bwhahahahahaha. I'm such a GENIUS!!!
"HOY! Yung balak mo, alam ko 'yan. Ginawa ko na 'yan kanina lang, hindi sila pumayag. =.=" sabi ni Keith. At kelan pa naging mind reader ang bakulaw na'to?
"Malamang hindi sila pumayag, hindi naman kayo close noh para gawin yung pakiusap mo." diba mataray yung character ko sa storyang to diba? Kaya tinaasan ko siya ng kilay sabay talikod sakanya and tsaka flip ng hair. Oh ha effort sa pag-type.
"Naaah! Hindi talaga 'yan. Ako pa! hahahaha!"
Humarap naman ako sakanya with matching taas pa rin ng kilay. -.^ "Ano'ng pusta mo?" Nakipag-bet ako sa kanya dahil alam kong mananalo ako dito. bwahahaha.
"Huh? Ah... Eh..." mukhang matagal pa ata itong hinayupak na'to mag-isip. "ISANG DOSENANG KRISPY KREME! ^_____^V"
=.= Sisigaw talaga? Ano ako bingi?
"I don't like sweets nakakataba." - me
"Edi ibigay mo nalang sakin. Para walang sayang."
"Idiot lang? Bibili ka ng one dozen of krispy kreme tapos ikaw lang din pala ang kakain. Psh. I won't allow it."
"Wow ah! Hiyang hiya naman ako sa confidence mo, feel na feel mo na talaga yung future."
"Because I already know that I'm going to win. :P" umalis na ako, he is not worth my time. Wait insert ko naman yung flip ng hair ko. HAH!
*** Sa rooftop ***
I really don't know why kung bakit nasa rooftop sila. Feel na feel talaga nilang gawin yung mga paperworks nila dito sa rooftop no? May classroom naman siguro na fully airconditioned.
"Deniiiiiiissseeeee!!! Alysssssssssaaaaaaa!!! Hohohoho! What a cooincidence, nagkita tayo dito sa rooftop. I guess that were really meant to be. ^______^"
Hihihihihi... Sige Leisa go lang ng go! Magaling ka naman mag acting kaya sige i-todo mo pa! bwahahahaha.
=.= <------ mukha nung dalawa.
"Leisa... *sigh* I know what you're going to say, and my answer is 'No' capital N and capital O. N-O!" Denisse.
=3= "Alysaaaaa!!! Denisse is so mean to me.... :((("
"Hehehehe! It's okay Leisa, lagi ka namang ganyan sa'min 'eh. :)" - Alysa.
=.="
"Wow ha! Hindi ka naman lang nagpadala sa balak ko."
"Hehehe" - Alysa, okay wala talaga akong pag-asa pag si Alysa yung kausap ko, start pa lang ng convo namin parang matatapos na after ng dalawang pagpapalitan namin ng sentences. psh.
"Umuwi ka na nga lang Leisa, kita mo naman sigurong stressed na kami dito, dinadagdagan mo pa." - Denisse.
"Please Denisse. *with matching beautiful eyes* Pretty please. Sige na, ilibre kita ng vacation sa Boracay. Pretty pleaaaaaaase."
BINABASA MO ANG
B O Y S vs. G I R L S [o n g o i n g]
Novela JuvenilBoys vs. Girls: Ano kaya ang mangyayari kung ang isang all-boys school ay ime-merge sa isang exclusive all-girls school? Magkakasundo kaya sila or magkakaroon ng World War 3? May mabubuo kayang pag-iibigan o puros bangayan lang ang mangyayari? A...