[Denisse’s POV]
Friday ngayon… Ito rin ang last day sa deal namin sa boys…
Siguradong malilibre namin sila next week dahil wala silang nalabag na rule… (^_^) Yehey!!!!
Ilang araw narin ang lumipas since na suspend si Train…
Problemado nga itong kaibigan naming si Alethia, dahil atat na atat na siyang mahanap yung magnanakaw…
=.=”
Alam kong may crush si Alethia kay Train,
nasabi kasi niya ito sa amin ni Alysa eh.
‘Wag nga lang daw isabi kina Kam at Trin, dahil magiging no. 1 chismis ito sa school.
Di rin pwede isabi kay Leisa, dahil manlalait lang ‘yun, kahit crush lang…
Malapit na ang uwian time namin,
Sigurado akong excited na din itong si Alethia, dahil pagkatapos ng klase.
Sisimula na namin ang paghahanap sa magnanakaw…
*riiiiiing riiiiing*
“YES/ YEHEEEEEY!!!” sabay-sabay na sigaw ng mga boys… =.=” ba’t ba ang excited nilang umuwi?! tsk.tsk.tsk. Ang bilis pa talaga nilang ma-evacuate yung room..
Inayos ko na yung mga gamit ko, ganun na din ang ginawa ng ibang mga girls…
Nung nasa labas na kami ng school gate..
“Sa’n tayo magsisimulang maghanap?” – Leisa
“Try natin sa Park.” – Alysa
“Maghiwa-hiwalay nalang tayo…” – Kam
“…para mas mapadali ang paghahanap.” – Trin
“Sige…” – ako
Nagsimula na kaming maghanap.
Magkasama kami ni Alysa…
Ganito kasi partnering namin: si Leisa at Alethia, Kam at Trin, ako at si Alysa…
Kami ni Alysa ang nag decide na sa Park maghahanap
Si Leisa at Alethia naman sa mall… =.=” marami din daw kasing tao dun sabi ni Leisa kaya dun daw sila maghahanap…
Si Kam at Trin naman dun sa malapit-lapit sa school, since populated din yung lugar na ‘yun.
While papunta kami patungo sa park…
May tatlong lalake ang lumapit sa amin..
“Hi miss, mukhang bored ata ‘kayo ah. “ – guy 1
“Gusto ‘nyo bang samahan namin kayo?” – guy 2
“Oo nga, ililibre pa namin kayo!” – guy 3
Okay nalang sana kung kamukha nila si Xian Lim o kaya kasing hot nila si Daniel Matsunaga, pero hindi eh…
TOTAL OPPOSITE sila eh!!!!
“err… sorry but we can manage ourselves.” – ako.
“Sige na miss—“ may pumutol sa kanyang pagsasalita. “Pag sinabi ng isang babae na ayaw niya, edi ‘wag, mahirap bang intindihin ‘yon?”
Liningon namin ni Alysa yung lalakeng nagsalita…
O.O
OMO!!!!
Si Kyron, kasama si Keith at Kent…
Ano ‘toh? KKK? =.=”
“Ano bang pakealam mo ha?”- guy1
BINABASA MO ANG
B O Y S vs. G I R L S [o n g o i n g]
Fiksi RemajaBoys vs. Girls: Ano kaya ang mangyayari kung ang isang all-boys school ay ime-merge sa isang exclusive all-girls school? Magkakasundo kaya sila or magkakaroon ng World War 3? May mabubuo kayang pag-iibigan o puros bangayan lang ang mangyayari? A...