[Kent’s POV]
Pumayag si Kyron sa deal. langya naman ‘oh. Tsk. Ngayon, sinisimulan na naming gawin ang kanilang ginawang ‘DEAL’. Tsk, Sinisimulan na rin naming sundin ‘yung kanilang rules. amp naman, oh. Hirap pa naman sundin ‘tong kanilang rules, Ampupu naman oh.
Eto kasi yung rules nila:
First rule: Kailangan naming suotin ‘yung proper uniforms namin, ampupu lang. Kailangan ko pang bumili ng black leather shoes para lang suotin ko ngayong week na’to. =.=”
Second rule: Bawal ang cutting classes. Takte’ bawal mag cutting classes? Shete naman ‘oh, ‘Di ko kayang tumagal sa isang classroom na may isang boring na teacher na nagtuturo ng kung ano-anong kaek-ekan ang ginagawa.
Third rule: Bawal makipag-away. Pucha lang, ‘pano na lang pag may naghahamon sa’min ng away, ano gagawin namin? Babalewalain ‘yung offer nila? Tsk, pucha =.= nakakahiya ‘yun sa side ko. =.= ampupu lang talaga.
Di bale nalang, susundin ko nalang ‘yung rules nila, basta ililibre nila kami for one week. (*.*)b Madali naman akong kausap, eh.
[Kyron’s POV]
Hirap naman ng mga rules ng mga babaeng ‘toh oh. tsk, =.=
Pero nagkaroon na kami ng deal kaya wala na ‘tong atrasan. (*.*)b
*kriiiiiiiiiiing*
Uwian na namin, AT LAST!!!! Makakalabas na talaga kami sa classroom…
\(-o-)/ *inat inat*
Hanggang sa nakarinig ako ng isang lalakeng sumisigaw sa corridor ng…. =.=
“ANDITO NA ANG MGA TAGA LAWTOOON!!!! ANDITO NA ANG MGA TAGA LAWTOOON!!! ANDITO NA ANG MGA TAGA LAWTOOON!!!! ANDITO NA ANG MGA TAGA LAWTOOON!!!!”
Pumasok pa siya sa room…
=.=” takte lang
“ Kyron!!! Nandito na yung mga taga Lawton.” Sabi niya sa’kin habang nasa pintuan siya. =.=” Alam ko, kakasigaw mo nga lang sa corridor diba?!
Nagtinginan kaming anim, at nagsitanguan kami tapos lumabas sa classroom.
Nadatnan namin sila malapit sa gate.
Lumapit ako sa kanila… kulang nalang mag-kiss kami sa sobrang lapit.. de joke lang, mga isang metro lang layo ko sa kanila, naghahamon na naman ‘tong mga ‘toh ng away ‘eh, LECHUGAS!!! Ngayon pa talaga oh. tsk.
“ ‘tol, ang one week na libre ng mga girls sa’tin.” bulong ni Kent sa’kin. tsk, alam ko. =.=
“ah….. eh…. tsk. Bumalik na lang kayo dito next week” pagtataboy ko sa mga taga Lawton
“HUH????” nagtatakang tanong ng mga taga Lawton sa’kin.
“Tsk. Basta balik nalang kayo dito sa susunod, wag lang ngayong linggo, busy kami. =.=” sabi ko sakanila sabay walk-out.
“S-SANDALI LANG!!!!” tsk. =.=” ano naman ba ang gusto nila?
Nilingon ko sila…
“Pumunta kami dito para makipaag-away sa inyo, tapos, babalewalain niyo lang ang gusto namin?” sabi ng isa na taga Lawton. =.=”
“LECHUGAS!!!! MAHIRAP BANG INTINDIHIN NA ‘WAG MUNA NGAYONG LINGGO?” sigaw ni Keith. =.=” galit naman siya sa lagay na ‘yan. “MGA BWISET!!! UMALIS NA NGA KAYO” dagdag pa niya. =.=, ay ewan.
BINABASA MO ANG
B O Y S vs. G I R L S [o n g o i n g]
Genç KurguBoys vs. Girls: Ano kaya ang mangyayari kung ang isang all-boys school ay ime-merge sa isang exclusive all-girls school? Magkakasundo kaya sila or magkakaroon ng World War 3? May mabubuo kayang pag-iibigan o puros bangayan lang ang mangyayari? A...