Prologue
I wriggled my legs. Ewan ko pero gustung gusto ko ang sensayong ibinibigay ni Giordan sa akin.
"I'm going to take you now." Aniya.
Tumango ako at kinagat ko ang labi ko. Napapikit pa ako nung maramdaman ko na ang kaniya sa akin. His manhood was huge! I know, I've seen it.
I know women's vagina was stretchable yet I am more than concern of how painful could it get. At tama nga akong magiging sobrang sakit nito.
Napaiyak ako sa sakit. "Don't cry, damn it!"
Yeah right! Kahit ngayong ibinibigay ko na ang sarili ko sa kaniya ay harsh pa rin siya sa akin. I wonder when will that change.
Ngayon kayang ibinigay ko na sa wakas sa kaniya ay mapapansin na niya ako? Kahit maraming babae ang nagkakandarapa sa kaniya?
"Giordan!" Napaliyad ako nang dumako ang mga labi niya sa aking mga dibdib. He sucked it!
Oh damn it! At hindi lang iyon, he also kisses my flower awhile ago! Totoong masarap pero hindi ba siya nandidiri? Ipinagsawalang bahala ko na lang iyon.
Now that he's inside me, hindi ko na alam. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko.
"Ahh!" He groans.
Oh Giordan, do you like me now?
Dahan dahan siyang gumalaw sa loob ko. Napakagat labi ako habang dinaramdam ang dulot na sensayon nito. So this is how it feel? Kaya pala maraming may gustong gawin ito. The pleasure is too much that I think it's really bad and illegal.
Napaungol ako lalo. He's pace is getting faster. He is thrusting real hard.
"Damn it, Allena!" Aniya.
Oh, how I love to hear him say my name!
"Giordan! Please!"
He shot his loads inside me. Nanlaki ang mata ko. I could get pregnant!
And isn't that there's this thing called condom? The hell!
Buti sana kung pananagutan niya ako kung sakaling mabuntis ako, eh! Pero sa sungit nitong Giordan na ito? I don't think so. Baka nga isumpa ako nito kung mangyari iyon.
Bumagsak ang katawan niya sa ibabaw ko. Pinigil ko ang ngiti ko.
Slowly, I caress his back. Kinikilig ako! I stroke his hair while he's still panting. Pagod din ako pero mukhang mas napagod siya. Napahagikgik ako mentally.
Para lang kaming lovers! After making love, we'll cuddle. Kinikilig na naman ako.
Ilang minuto lamang iyon. Dahil nawala na ang pantasya ko. Kaagad niya iyong pinatay.
Umalis siya sa ibabaw ko at tumayo. Pinagmasdan ko lang siyang nagsusuot ng kaniyang pajama. Parang may kumikirot sa puso ko. Hindi man lang siya nagsabi ng kahit anong sweet.
Kahit nang ginagawa namin iyon ay puro mura lang siya. He never said he'll be gentle. Ni wala nga siyang endearment na ginamit. Kahit 'baby' man lang. Kahit nung ginagawa man lang namin iyon.
"Get dressed now. Then go home." Aniya sabay talikod sa akin.
Hindi man lang nagoffer na ihahatid ako? Nangilid ang mga luha ko.
So after I gave myself to him, wala pa rin? Shit! Dapat una pa lang hindi na ako nagexpect eh! Shit lang.
I was glad the following week because I had my period. Hindi ako buntis.
A part of me wants to be pregnant. Kung hindi man ako mahalin ni Giordan, okay na yung may anak kami. Pero natutuwa din ako at the same time. Naisip kong kung buntis ako, kawawa ang baby ko dahil wala siyang daddy.
I don't think Giordan will be happy about me carrying his child anyway.
"Ang blooming mo yata!" Asar ni ate sa akin.
Umiling ako. "Lagi naman ah! In love eh!" Tumawa naman si ate.
"Asus! Iyang puppy love mo na 'yan, hanggang dun lang iyon. Ako ha, sinasabi ko sayo Allena Grace de Vera, kapag sineryoso mo yan, sa huli ikaw din masasaktan."
Ngumiti ako at tumango. "Porke masaya kayo ni kuya Brix ate ah!"
Nagtawanan lang kami. "Kakain na!" Ani Manang Lucing.
"Opo!" Sabay naming sigaw ni ate pabalik.
Our parents were out of town. Business trip ganon. Si ate naman ay nagi-stay sa kaniyang condo, mas malapit kasi iyon sa pinapasukan niyang university.
Muli ay natulala ako. Iniisip ko pa rin iyong nangyari sa amin ni Giordan. Kailan kaya niya 'ko mapapansin?
Minsan talaga at gusto kong sisihin ang nanay niya dahil iniwan niya si Giordan at ang papa niya. Yes, I'm a big stalker! Nalaman ko lang iyon sa boyfriend ng kaibigan kong si Gabby. Her boyfriend's a friend of Giordan my love!
Sana ay maisip ni Giordan na lahat ng babae gano'n.
Mamahalin ko siya ng buo at tapat. Siya lang at wala ng iba. Basta ba mahalin niya rin ako ng ako lang.
Hayy. Tapat ba 'kamo? Eh kung katiting na atensyon, hindi niya maibigay sa akin, mahalin pa kaya at maging tapat?
Pero hindi naman nakakamatay ang umasa eh. Wala rin namang nagsasaad sa batas na bawal umasa. Ako rin naman ang aani no'n, kaya go lang!
I won't back down without putting up a fight.
BINABASA MO ANG
The Bachelor's Plague
Fiksi UmumUtopia Series One: Allena is good with words and in her imagination. She likes to give life and color to different things. And as someone who's a fan of the idea of Utopia, she sees things differently. She doesn't give up easily. She's a fighter. Un...