Nhan Cảnh rất ít hôn môi với người khác.
Anh luôn cảm thấy đưa đầu lưỡi vào miệng người khác sẽ làm người ta cảm thấy ghê tởm. Trừ khi rất thích đối phương anh mới có thể ngoại lệ. Nhưng người thanh niên xa lạ này hiển nhiên cách 'rất thích' vạn dặm. Cho nên, lúc đột nhiên bị cậu ta hôn trong đầu Nhan Cảnh có vài giây trống rỗng.
Lúc kịp phản ứng thì đầu lưỡi đối phương đã sớm luồn vào trong miệng.
"Ô..."
Những lời muốn nói đều bị lấp bên môi, hơi thở nam tính của thanh niên lập tức tràn ngập khoang miệng.
– hương vị ngây ngô, ấm áp.
Động tác vì chủ nhân không có kinh nghiệm mà vô cùng vụng về, một nụ hôn hoàn toàn không có kỹ thuật.
Có lẽ vì ngay cả hôn môi cậu ta cũng đơn thuần và nghiêm túc như vậy nên Nhan Cảnh cảm thấy nụ hôn này không hề ghê tởm như suy nghĩ. Lúc đầu lưỡi ngốc nghếch lướt qua khoang miệng, thậm chí còn có cảm giác kỳ diệu lướt nhanh qua lưng.
Nụ hôn chấm dứt, hai người đều hơi thở dốc. Nhan Cảnh chỉ cảm thấy tim đập nhanh còn người thanh niên lại đỏ bừng cả mặt, đôi mắt sáng quắc nhìn anh.
Nhan Cảnh bị ánh nhìn trực tiếp như vậy làm hơi xấu hổ, không khỏi hơi nghiêng đầu đi.
Thanh niên đột nhiên áp sát, nhẹ giọng hỏi: "Trên người anh là mùi hương gì?"
Nhan Cảnh khẽ run, trong đầu không khỏi nhớ lại đánh giá 'rất cám dỗ người ta phạm tội' của Âu Dương Sóc, không nhịn nổi nhẹ bật cười, nói: "Làm sao vậy?"
Thanh niên nhìn thấy nụ cười của anh, một lúc sau mới cúi đầu cọ cọ vào cổ, "Rất dễ chịu..."
Kiểu động tác thân mật như một con chó cỡ lớn này làm Nhan Cảnh hơi động tâm một cách khó hiểu, không nhịn được vươn tay vuốt tóc cậu ta, tay kia thì nhẹ nhàng ôm lấy eo cậu kéo gần khoảng cách.
Thanh niên lại hôn anh, bên hôn bên thò tay cởi quần áo của anh. Bởi vì căng thẳng nên vật lộn nửa ngày cũng không cởi được cúc áo, bàn tay hơi dùng lực cúc áo sơmi đã rơi lạch cạch xuống đất.
"... Xin lỗi." Luống cuống tay chân cởi đồ lót ra đặt bên cạnh, ánh mắt thanh niên lại cực kỳ vô tội.
Tuy tiếc chiếc áo sơmi đắt đỏ kia, nhưng vào thời điểm này mà còn so đo chuyện ấy thì có vẻ phá hỏng không khí quá. Nhan Cảnh dễ tính khẽ cười, không nhịn được dán vào tai cậu trêu ghẹo: "Cậu... Lần đầu tiên hả?"
Mặt thanh niên đỏ bừng, bàn tay đặt trên thắt lưng khựng lại, dường như thấy không tiện lắm.
Nhưng Nhan Cảnh cũng là một tên mặt dày, đối phương không làm thì đành tự mình ra tay cởi thắt lưng, nhanh nhẹn cởi luôn quần. Thấy mặt đổi phương đỏ như sắp chảy máu đến nơi, thậm chí mất tự nhiên chuyển tầm mắt, Nhan Cảnh không khỏi buồn cười – quả nhiên là lần đầu tiên, thế nên mới căng thẳng như vậy nhỉ?
Nghĩ vậy trong lòng không khỏi xao động, Nhan Cảnh tiện tay cởi luôn đai lưng của cậu ta. Thấy tình trạng dưới áo tắm không nhịn được ngẩn người, lập tức khẽ bật cười, "Bên trong cậu cũng không mặc gì?" Dùng đầu ngón tay chọc chọc bộ vị đã sớm phình lên, "Phản ứng rất thành thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Giường đôi màu tím Quyển 1
RandomVăn án: Nhan Cảnh: Khụ khụ, bạn Nhung Tử, bạn nghĩ xem bạn cố chấp theo đuổi một ông chú lớn hơn bạn nhiều tuổi như vậy có gì tốt. Đi tìm một bạn trai cùng tuổi với bạn không được sao? Chú không còn ít tuổi nữa, không còn nhiệt tình để chơi với bạn...