[#8] Jeon Jungkook - Center

756 44 6
                                    

Jungkook, cậu đã đọc rồi phải không? Người ta bảo rằng cậu ở vị trí center quá nhiều, người ta nói rằng cậu đang làm lu mờ đi các thành viên của mình. Có một thời người ta đồn rằng đó không phải BTS đó chỉ là Jungkook và những người bạn. Để rồi cậu lại thu mình vào, trở nên nhút nhát hơn, rụt rè hơn. Dường như đang lẩn tránh máy quay vậy.

Có khi tôi thấy hơn một tiếng đồng hồ quay radio, cậu chỉ nói có vài ba câu. Đến mức, ngay cả mc cũng nhận ra sự bất thường, liên tục tạo cơ hội cho cậu nói chuyện nhưng không thành. Hỏi đến các tài lẻ, cậu biết mình làm được nhưng chỉ im lặng nhìn quanh chờ các anh lên. Để rồi về sau mọi người lại thay phiên nhau gọi tên út, bảo cậu thể hiện tài năng. Lên sân khấu nhận giải, Jungkook luôn cố ý đi chậm lại để mọi người lên trước còn bản thân lại đứng ra mép ngoài. Thậm chí có lần còn đứng cách nhóm một khoảng, cho đến khi J-hope nhận ra rồi kéo cậu dịch vào. Lần tiếp theo nhóm chủ ý để Kookie vào giữa, vậy mà chỉ một lúc sau đã thấy cậu mon men chòi ra phía ngoài. Cuối cùng trong mấy giải nho nhỏ, các anh bắt nhóc cầm cả cúp và mic để phát biểu.

Jungkook ở center, đó không phải là điều mà cậu được phép quyết định. Vị trí ấy, ai cũng ham muốn nhưng nó lại đem đến nhiều áp lực. Đứng ở center, cậu không được phép làm sai dù chỉ là một lỗi nhỏ nhất. Đứng ở center, phải nhảy rất nhiều, hát rất nhiều mà cũng rất mệt nhưng lại tuyệt đối không được thể hiện ra điều ấy. Center ư? Ngầu thật đấy, nhưng ở đó thực sự có tốt không?
_Update: 24 thg 4 lúc 12:59ch_

BTS - Khoảnh Khắc Sâu LắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ