Tôi không thể hiểu được, tại sao bọn họ lại làm như vậy? Họ bash các anh, ghét các anh, tôi chỉ biết nhẫn nhịn nhắm mắt cho qua, bởi suy nghĩ và tình cảm của họ, tôi chẳng phải là người quyết định. Thế rồi, thông báo eat Jin sẽ dừng vì lượng người xem ít, ập xuống. Tôi buồn và anh cũng vậy. Nhưng Jin, anh biết phải không, rằng chúng tôi thật sự rất yêu anh.
Tôi đã rất đau lòng, khi thấy họ cứ mang chuyện eat Jin ra để nói, để cười đùa, lôi nó ra làm lí do để bash. Lấy nó làm dẫn chứng cho thấy anh không nổi, dùng nó làm cớ để bảo anh bất tài vô dụng. Chuyện đó, thật sự thú vị đến vậy ư?
Người ta thường quên rằng anh là visual, anh chỉ cười nhẹ rồi tự tin nói "mình đẹp trai mà, tự hào về khuôn mặt này lắm luôn đó, mặt mộc cũng đẹp nữa". Nhắc đến vocal, người ta nghĩ ngay đến Jungkook, highnote của Jimin, tông giọng trầm của Taehyung. Mà quên rằng, có một chất giọng nhẹ nhàng mang theo sự rung cảm ngọt ngào luôn làm cho hoà âm của bản nhạc thêm mượt mà. Một chất giọng mang đậm phong cách Jin mà chẳng thể nhầm lẫn đi đâu được. Nhắc đến dance người ta nghĩ ngay đến J-hope, Jimin. Mà không hay biết rằng có một người vẫn ngày đêm kiên nhẫn luyện tập. Rồi lại buồn rầu khi mình nhảy sai, bật khóc khi thể hiện trên sân khấu không tốt. Nhắc đến mấy trò đùa nghịch ngợm, người ta lại nghĩ ngay đến maknae line mà không để ý có một người anh cả luôn dõi theo các cậu em ở phía sau. Đôi khi lại sốt ruột lo lắng khi mấy nhóc đùa nghịch quá trớn. Một người anh cả, luôn cố tỏ ra hoạt náo để có thể vui đùa với mọi người. Để có thể kéo khoảng cách giữa một người anh cả và một cậu em út lại gần nhau hơn. Người ta bảo rằng, anh vào Bighit chỉ để phục vụ cho công việc làm diễn viên của mình, mà lại không biết rằng, để có thể trở thành một phần của Bangtan anh gần như đã phải từ bỏ ước mơ ban đầu của mình.
Seokjin à, thật sự có rất rất nhiều điều họ không biết về anh và tôi cũng vậy. Nhưng tôi biết một điều, đó là anh không hề đơn độc và tôi yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS - Khoảnh Khắc Sâu Lắng
Losowe-Cre: BTS - Những khoảnh khắc sâu lắng -> https://m.facebook.com/BTS-khoảnh-khắc-sâu-lắng-1227450590599635/> ------------------------------------------------- Khoảnh khắc ấy là nước mắt Khoảnh khắc ấy là niềm vui Khoảnh khắc ấy nỗi buồn Khoả...