Seokjin đem lại cho người khác cảm giác ấm áp, thanh lịch. Ở anh vừa có sự dịu dàng của một người mẹ, vừa có tính kiên cường của một người cha. Một chàng trai tuy hiền lành nhưng cũng rất bản lĩnh.
Sinh ra trong một gia đình gia giáo, Seokjin thường coi trọng lễ tiết và cách ăn mặc trong đời sống thường ngày. Anh là người đã nghiêm khắc dạy dỗ những cậu em của mình. Luôn chỉnh chu quần áo, chăm sóc ngoại hình của các thành viên, hay khi Yoongi lỡ lời cắt ngang lời nói của anh, Seokjin cũng nghiêm túc chỉ điểm lại lỗi sai, khiến cậu em bướng bỉnh chỉ biết nín thinh.
Seokjin tuy có chút hậu đậu nhưng lại chẳng bao giờ vụng về trong việc chăm sóc những người em trai của mình. Như khi áo của Taehyung bị vướng sợi chỉ, cậu gọi Seokjin một tiếng, anh liền giải quyết nhanh chóng bằng việc giựt nó rất thành thạo. Hay mỗi khi ai đó mít ướt, anh cũng là người đầu tiên chạy đến dỗ dành, cho đến khi tận mắt thấy cậu em ổn định mới rời đi. Mua đồ, đi chợ, thậm chí là nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, mỗi việc Seokjin đều biết một chút. Anh rất cưng chiều mấy cậu nhỏ trong nhóm, khi không có thời gian nấu canh rong biển mừng sinh nhật Namjoon, Seokjin cứ day dứt mãi.
Ở Seokjin còn có sự nhẫn nại của một người anh cả, kiên trì khuyên răn khi Yoongi nổi cơn giận dữ, bên cạnh đó vẫn giữ được tỉnh táo mà nhanh tay che máy, yêu cầu ngừng quay. Anh sẵn sàng đứng đó, hiên ngang hứng chịu mọi oan ức thay cho cậu em của mình. Để người ta lớn tiếng, quăng gấu bông vào người, mà Yoongi chứng kiến hẳn đã không giữ được bình tĩnh, đổi sắc mặt. Ấy thế mà Seokjin khi trở về vẫn mỉm cười nhẹ lên tiếng an ủi Yoongi.
Seokjin thực sự là một chàng trai kín đáo, anh dường như rất hiếm khi kêu than về công việc, kể cả chịu thiệt thòi cũng chẳng bao giờ lên tiếng mà chấp nhận nó với tấm lòng bao dung. Thời khắc những mũi dao của xã hội chĩa tới, anh dường như chẳng bao giờ bận tâm hay nhắc đến. Chỉ là nhận lấy những lời chỉ trích thì lại càng thêm tập luyên hăng say, không chút nào nghỉ ngơi. Chứng tỏ bản thân một cách thầm lặng.
"Một thời gian dài mình chưa từng bỏ việc luyên tập hằng ngày, mình nghĩ là khi lên cơ rồi thì mình sẽ nhảy tốt thôi. Một chút, mình mong chờ một chút thôi, chút xíu ấy mà, mình mong chờ ngày bản thân có thể nhảy tốt. Ngày ngày mình sẽ luyên tập chăm chỉ hơn nữa"
Seokjin rất kiên cường, anh không cho phép mình yếu đuối. Khi còn ở nhà, anh là em út và được gia đình bao bọc. Nhưng khi ở cùng Bangtan anh lại có đến sáu người em trai cần mình chở che, bảo vệ. Bởi vậy anh mạnh mẽ hơn bất cứ ai, là điểm tựa vững chắc cho Bangtan và những người em của mình tựa vào....
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS - Khoảnh Khắc Sâu Lắng
Acak-Cre: BTS - Những khoảnh khắc sâu lắng -> https://m.facebook.com/BTS-khoảnh-khắc-sâu-lắng-1227450590599635/> ------------------------------------------------- Khoảnh khắc ấy là nước mắt Khoảnh khắc ấy là niềm vui Khoảnh khắc ấy nỗi buồn Khoả...