[#27]: BTS và những điều khiến người hâm mộ mê mẩn không lối thoát

423 16 1
                                    

BTS là nhóm nhạc xu hướng đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Kpop. Thế nhưng, bạn có biết sức hút của nhóm thực sự đến từ đâu?

Ra mắt từ năm 2013, Bangtan boys () là nhóm nhạc gồm 7 thành viên trực thuộc Big Hit Entertainment – một công ty giải trí cỡ nhỏ tại Hàn Quốc với chỉ khoảng 30 nhân viên. Với nhiều người, BTS cũng chỉ như bao nhóm nhạc nam khác tại Kpop. Thế nhưng, với một cộng đồng đông đảo khác, BTS là một "món ăn" độc đáo, khác biệt giữa một rừng các nhóm nam tại Kpop. Vậy thì sức hút của những chàng trai này đến từ đâu?

Thực tế, BTS đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng ngay từ khi mới debut với ca khúc "No More Dream". Giữa rất nhiều các nhóm nhạc theo đuổi dòng nhạc dance, BTS chọn con đường hip hop cho riêng mình. Đồng thời, các thành viên trong nhóm cũng hội tụ đủ các nhân tố làm nên tài năng của một nhóm nhạc thần tượng: hát hay, rap chất, vũ đạo đẹp mắt.

Rap line, niềm tự hào của BTS - Rap Monster & Suga

Một nhóm nhạc thường chỉ sở hữu 2 rapper thực lực là đã được đánh giá cao. Ấy vậy mà, BTS có đến 4 rapper, và tất cả đều làm tốt vai trò của mình. Hai thành viên Rap Monster và Suga ngay từ khi chưa debut đã nổi tiếng trong giới underground với khả năng "bắn rap" thần sầu.

Chàng trưởng nhóm từng về nhất trong một cuộc bình chọn rapper thần tượng tài năng nhất xứ Hàn. Nghệ danh độc đáo của leader tài năng của BTS cũng xuất phát từ việc một fan đã hét lên "rap monster" trong lúc anh chàng này đang thể hiện những màn rap cực chất như "quái vật".

Ngoài Rap Monster, và J-Hope cũng được đánh giá là sở hữu giọng rap rất hay. Hai anh chàng này thường xuyên cùng với Rap Monster "cân" tất cả những phần rap khó nhằn trong bài hát, tạo nên điểm nhấn cho những bài hát của BTS.

Bên cạnh đó, Rap Monster và Suga còn có khả năng viết lời bài hát ấn tượng. Leader của BTS không chỉ được yêu thích bởi khả năng âm nhạc mà còn được biết đến với trí thông minh tuyệt vời khi sở hữu IQ 148, nói tiếng Anh như gió, đạt 900/990 điểm TOIEC, thuộc top 1% thí sinh có điểm thi trước đại học cao nhất cả nước và cũng từng nhận bằng khen về thành tích học tập của phó Thủ tướng.

Suga được fan nhận định là một anh chàng cool ngầu với vẻ ngoài lúc nào cũng thờ ơ nhưng lại có một trái tim ấm áp, thường xuyên mua đồ ăn cho các thành viên trong nhóm, âm thầm nhường các cậu em khi thi đấu bóng rổ, tự tay làm quà, viết thiệp tặng để bày tỏ lời cảm ơn fan trong sinh nhật của mình.

Cỗ máy nhảy vui vẻ - J-Hope

BTS không chỉ nổi trội ở khoản rap mà nhóm còn được yêu thích bởi vũ đạo cực kỳ mạnh mẽ và đầy thử thách. Với vai trò nhảy chính, J–Hope luôn cực ngầu và cuốn hút trong những bước nhảy, đặc biệt là ở những ca khúc nổi tiếng của nhóm như "Boy in Luv", "Danger", "I Need You". Khả năng vũ đạo của J-Hope từng nhận được nhiều lời khen từ những dancer nổi tiếng của Mỹ trong chương trình American Hustle Life.

Không chỉ có những bước nhảy siêu phàm, J–Hope còn là biểu tượng của niềm vui và hi vọng. Anh chàng có khả năng beatbox, thích nhảy theo nhạc của các nhóm nhạc nữ và là người đầu têu trong những trò vui nhộn cùng với bộ ba maknae Jimin, V, Jungkook.

BTS - Khoảnh Khắc Sâu LắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ