2

586 2 0
                                    

" sge na nesh makakauwi kana"

haayy salamat makakauwi narin ang inyung lingkod. nakakapagod magtuitor ky young master kuno.abai, nagsilabasan na ang lahat lahat ng ugat ko, di parin makuha ang salitang bobo.. nu naman ang kahirap hirap doon? 2 vowels and 2 consonants lang naman yun and evaluent to 4 letters yun, tapos di pa mabanggit? shit talaga. kakahaba ng bangs! di nyu kasi naitatanung eh'  laking amerika yun kaya ayun baluktot ang dila, hay nako yan na bang dissadvantage pagandun ka eh, anyway balik tayo sa kasalimran yun 'bobo'  kasi ang new word na tinuro ko sa kanya, o' db? dang galing na tuitor. Saka ayaw niya un di siya shushunga pagsasabihan siya ng mga tambay sa kanto.. kaya dapat lang na magpasalamat pa siya sakin. hekhek

tinanung naman ako ni young master if saan branch ng science yung salitang yun abay ang sabi ko naman next question please! abay, malay ko ba kung saan belong yung salitang yun. ahh,basta ang sabi ko nalang nun e' maganda yung definition nun! as in pretty.  ahh! basta bahala sila at akoy uuwi na.




*

" andito na ak-"

ZUUINNG! (sound effects yan! ahhh.. basta yun na yun)

biglang my kumot dumaan sa aking harapan

dumaang Unan

dumaang kaldero

nak ng teteng. Muntik na ako doon aa. Nilipad na ba tung yero namin at lahat ng gamit namit ay nagsisiliparan narin? ohgosh! dont tell me,  wala ng gravity dito sa earth? hell no.. katapusan na ng mundo. panu na yung mga gusto? yung maging teacher? yung gusto ko magasawa ng pogi? ng matcho? Panu na t-

" give me that Jamie."

" No, I wont! I wil put it to my wallet too"

tentenan. At doon nanggaling ang lahat ng muntikan ng tumama sakin?Grr.. Sa mga may katok kung mga kapated! grr..

" stop It!" sigaw ko naman sa kanila. At yung dalawang parang magasawa na pinagbabato ang gamit na pinaghirapan ko e' parang tuod na at napatingin sakin.

" The two of you, what are you doing ha? Nakikita nyu ba tong pinaggagawa nyu? Ang lamesa na sa sala na ang mga flower vase nasa ibabaw na ng kalan? anu to lulutuin? ''

'' kasi ate si James ho '' sabay turo niya ky James, yung mata niya naman nagtutubig na. na lintekan na talaga! yan naman ung paawa effect ng loka loka.

'' how dare you Jamie! at aku pa yung may kasalanan ha? e' kaw nga tong nangunguha ng di sau '' tapos may parang tinago naman agad si Jamie.. Nu naman kaya ung pingaagawan nila.

'' nahh! Its not true ate. It was james fault. Promisee ! swear ate ''

'' You frea- ''

'' Magsitigil nga kayo, anu ba yan ha? Jamie ilabas mo nga yan tinatago mu. bilis! kung ayaw niyu matulog sa kusinang dalawa '' at pinandilatan ko naman agad sila.

Then nilabas naman ni Jamie yung kanina niya pa tinatago. then I found my self gasping and shock when I have seen it.

'' who- who owns that? '' gosh! I cant breath. Malilintikan talaga sila sakin,

'' James owns it ate. I saw it to his wallet '' grr. humanda ka sakin James' Tiningnan ko naman agad si james ngmasama

'' You, young man, where did get this , this condom? grr! '' yup mga kafated. Its a condom! For the heaven sake. James was 13years old only pero meron na siyang con- ahh! forget that words.

'' calm down ate, It just a condom it cannot harm you, you know and beside its not mine'' kibit balikat na sabi ng kapated ko. It just a con- grr! basta! Anu na bang nangyayari sa mundo ngayon? Di ba nila alam na masama yung mga ganun! Nahh. I'm not saying I'm againts with sex  and its bad but now a days rampant na talaga ngayun ung ung alam nyu na,.

'' then if you do not owns it, then who the hell owns it James? ha? tell me?'' then I gritted my teeth to him

'' Dah! of course the manufacturer, nu ka ba ate? I thought youre smart. '' talagang inuubos niya pasensya ko. geez!  Hinilot ko naman agad ang sentido ko dahil parang pakiramdam ko e' sasabog na mga kalamnan ko sa galit.

'' James Louie Austin! don't try me. '' I warned him at mukang nadala naman .

'' ok, ok ok, I tell you na. Galing yan sa lalaki kanina na friend ko naman ngayon. '' what? Sa lalaki kanina na friend niya na ngayon?

'' and who is him? ''

'' I forgot his name. But I tell you if remember na. anyways he left a letter. kunin m na lang ky Jamie makati ang kamay kasi kinuha niya rin sakin kanina '' then pinanlakihan niya naman ng mata yung isa. ogag talaga to si James! ainakoo. Maaga akung tatanda sa mga batang to. Tiningnan ko naman si Jamie, at ayun wala na pala sa tabi ko at nagkukuripas ng tumakbo palabas. basta nakita ko na lang yung letter na sinasabi nila.

Dear Nesh,

I dont know how to start but
i want you to know that its me youre aunty Selena. Di mo ako siguro kilala but I know nakwento ako ng papa mo sayo and I'm so happy that I found you at sila Jamie. blah. blah

Furthermore I want you to meet me tomorrow. Nakalagay narin yung adress if saan. good day swettie.

Your aunty Selena

wahhh. Yung kinukwento ni papa na nagiisa niyang kapated? Pero pano?



-----------

* quite boring. and I agree. Haha gusto ko rin kasing iHighlight yung mga kapated ni Nesh.  Para naman hindi lang yung focus nyu oh db? hehe .. Sasusunod na mga chapter pakilala ko pa ang ibang mga characters ..
sorry for the typo!. Tinatamad na kasi akong ulet2x uletin pa ..

The book of sexilogyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon