'' you have exactly twenty six days to accomplish your task, Nezh and I know you can do it! yelled by Attorney Marquez. Kailangan niya na talagang makakilala ng isang taong eksperto sa larangan ng ganun mga bagay. Tapos dapat babae iyon ng di ako man lang ako mailang at di ko talaga makakaya makipagusap sa mga lalaki ng tungkol sa mga ganun bagay. Pero panu naman ako makakahanap ng makakatulong sakin kung wala akong kakilala sa Maynila? mabuti na nalang at may binigay si Amanda na contact number ng pinsan niya na nagtatrabaho sa Maynila. Kahit naman di ko masyado kakilala si Bambi e kahit paano ay mapapalagay ang loob ko kasi pinsan siya ng bestfriend ko.
'' I hope so attorney '' kakayin mo to Nezh, Aja! hehe Matapos namin magusap ni attorney ay umidlip muna ako.
Zzzzz!!
*
Inilibot ko ang naman ang paningin ko sa paligid ko. The interior of condo unit was really awosome. Its very femenin and fresh in eyes. Kompleto din ang mga gamit pambahay, Mayroon din personal laptop para sa pagsusulat ko at iba pa. Dito ako dinala ng abogado ni tita pagkalapag namin ng eroplano. Dito muna ako titira hanggang matapos ku ang naturingan kong misyon hehe.Inayos ko naman agad ang mga gamit ko kasi pakiramdam ko my jetlag talaga ako. Nagshower naman agad ako para makapagpahinga na ako ng maaga. Matapos kung gawin at dapat kung mga gawin e' nahiga na ako. Ang lambot naman ng kama na to. kung andito lang sila Jamie panigurado matutuwa ang mga yun. Although sa kama din naman kami natutulog pero di ganito kalambot, siguro mamahalin talaga to! Nagtatalon talon naman ako para mafeel lalo't, haha para akung tanga nito pinaggagawa ko pero masaya. hahaha.
Napadako naman yung mata ko sa isang nakakuwadrong larawan ng tita ko nakasabit sa dingding. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit kailangan ko pang tapusin yung librong yun. At dugtungan yun mga tips na yun. But maybe everything in this world had a price. Siguro nga dapat paghirapan ko mana para makuha ko yun.
Have Sex!
waah. Parang CD naman na paulet ulet na umalingaw ngdw sa brain cell ko. O' bakit? ayuko ng my 'S' ee. Gusto ko isa lang haha
Could it be that tita selena was suggesting me to did ''it'' so that I could finish the book? Napailing ako. No Way! hindi hindi ko ibibigay tung perlas ko para sa manang na yun. I'm sure that I wanted that inheritance but I would not turn myself into a slut just for that. Sabi nga ni lola '' walang katumbas ang halaga ng pagkababae ng isang tao'' wew! Ang lalim. haha
o'sya tama na nga to at bukas ay tatawagan ko pa si Bambi.
*
'' hellow gudmorning, Can I talk to Bartelome Guzman?'' si Bambi slash bartolome ay iisa, Naglayas siya sa probinsiya dahil di siya matangap ng tatay niya ang kabaklaan niya. Kawawang beki! hehe.
'' waahh'' tili naman ng kabilang linya, shucks! Makasigaw wagas?sakit sa tenga aa!
'' Pwd bang tumigil ka sa kakatili? Its annoying you know. Nadyan ba si Bartolome?''
'' waah! stop that Bartolome of yours.. Ou na! Ou na! ako to si Bartoleme! waah, Ewww! kadiri'' Hahaha. so yun pala? ayaw niya ng Bartoleme.. Adick !
'' ok, ok, fyn! I will not call you bart-. ahh! basta that name. Anyway, I'm Anezka besfriend ni Amanda, Remember me?
'' ahh ou I rember you na, So do you want to talk to? Sabi ni cuz kailangan mo daw ng tulung ko? uhmm. anu ba to lalaki? pipikutin ba? jojowain ? o hahalayin? waah.. I like it ate, Go for the go agad ako..
napaismid naman ako. To talaga si Bambi dang harot harot. Sarap pektusan! '' Wala doon lahat sa na bangit mo, kaw talaga kahit kailan dang lantod, Ganito kasi yun. '' tapus sinabi ko ang malaking malaking problema ko. Pero hindi talaga in detalyed haha Exagged much?
and the rest si BLAH, BLAH, BLAH hehe.
So ayun na nga napagpasyahan ko na lang na pumunta sa pinagtatrabahuhan ni Bambi ng makausap ko talaga siya ng private.
LIGO, BIHIS tapos gora na. kailangan ko magmadale! Apurado ang bakla, madai pa daw kasi siyang customer. Panigurado mga lalaki naman karamihan nun kaya di siya magkaundagaga putulin yung paguusap namin. Nagelevator na lang ako para mapabilis.
TIINNNGGG.
bumukas naman yung elavator! hayy salamat. Nagiisa rin naman yun laman nito. Another Salamat! hehe. Nung isang araw kasi ang siksikan tung elavator. Kulang na lang mapipi tung kinabukasan ko dahil sa madaming tao. Pumasok naman agad ako, Napatitig naman ako bigla sa lalaking nakasandal sa dingding ng elavator. Why? why he had the most handsome face I had ever seen. Saan nilalang ba to nagsusuot bat ngayun ko lang nakita? Height palang panama na. Mukang artistahin, wetiwew!
Tumingin din ito sakin. Tapos ngumiti- Ngiting FLIRT!
Nak ng tokwa! Malantod na adan. Sarap sungalngalin ang gums! Tsk Tsk Hindi ko naman ginantihan yung pangiti ngiti niya,Naturn off aketch!
Playboy! sigaw naman ng utak ko. Ganito kasi usually ang style nila pangiti ngiti, padikit dikit tapos 'Can I have youre cellphone number?' o, Expert much? haha
Di ko naman pinindot yung number na pang ground floor kasi pinindot niya agad. Inaasume agad? anyway, ayaw ko nun di na ako mageffort pa? Nagsimula naman umdndar pababa yung elavator. Bat parang may nakatingin sa likuran ko?
BINABASA MO ANG
The book of sexilogy
Romance#Teen Fiction #Chicklit Meet Nezh, the girl who are so conservative and cannot even said the word 'SEX'. Until she meets her stranger aunts who makes her life change and meet her night and shinning armor, Drew Louie Stiward!