9

235 0 0
                                    

Andito na ako ngayun sa meeting place namin ni bambi. Well, Inayos ko naman ang pagkakangiti ko pagkaharap ko sakanya. Para kasing tinakwil ko ang salitang yun mula nang mangyari ang insidente kanina sa elavator kung nasaan ang lalaking yun' and he's shucks! Grabe! Napakamanyak na bastos pa. Nakakarindi talaga siya. grr. Sa buong oras ng byahe ko going to bambi ay nakabusangot talaga ako. I hate that bastard, geez!

'' Just as I thought'' nakangiting wika naman ng beki, Pagkatapos niya ako tingnan ng head to toe

'' Tama nga sabi sa akin ni Amanda na isa paring dalagang Pilipina,'' nyak. Sabi ko nga ba! Ito at ito naman ang pananamit ko ang unang tiningtan ng mga tao. Tsk. bat ba ganun ang mga tao? bat di nila tignan muna ang nasa loob endi puro na lang physical apperance! db?db?hehe

''Welcome to Manila! '' animo kasali siya isang beauty pagent with maching kumpas kumpas pa,  Tsk. ADICK na bakla!

Ngumiti na lang ko ng tipid.Yuko ko na muna magsalita pa, useless ang salavia! hehe Pinaupo niya muna ako sa loob ng dressing room na walang ibang tao kundi kame lang,

'' So, tell me what's youre problem na nga ulet? Kasi when Amanda called me di niya direkta sinabi. She just said that I should help you, what's youre prob. ba ulet? tsk. Adick na nga makakalimutin naman pa, Kagabi ko lang sinabi kaya.

kinuwento ko naman ulet ang problema ko sa kanya.  Well, amussed na amussed naman siya. Tsk.

teka parang napapadalas ang pag TSK tsk ko ne? ahh, sige hayaan nyu na lang ang author na lang ang pagalitan nyu haha..

'' OH.MY.GOSH!! '' oa much?

'' Makapagreact wagas '' tapos inirapan ko siya! dah, '' Confidential ito bambi, so alam mo na dapat tayo tayo lang ang nakakaalam. Umaasa akung matutulungan mo ako sa problema ko''

'' Nakakaloka naman talaga yang problema mo ate. And hello, Tita mo pala si Selena Worth! Ang swerte mo!''

'' You will help me right bambi? ''

'' I tried ate, I will help you to hanap hanap  na makakatulong dyan sa agenda mo. Buti sana kung pang-gay na book yan. well dyan Expert ako. Lalo na sa mga Adan '' bigla naman nagningining yung mga mata niya. Eww! How much I wonder if anung pinaggagawa nila ng mga boyfriends niya.

'' Thank you so much bambi, But 

I want a woman sex expert na pwede kung makausap at makatulong sakin. ''

'' I don't think you need a female's perspective on that book Ate.Yup Lalaki! Lalaki ang dapat mo pagkuhanan ng mga ideas mo kasi as you can see sila ang subject mo. Sila ang nakakaalam ng sexuality nila. dah! aba anu naman malay naming mga babae dyan, e' wala naman kaming mga ganyan'' At talagang sinama pa niya ang sarili niya e' no?

'' Huh? '' tanging sagot ku lang sa kanya, Teka di maprocess ng utak ko na ang kakausapin ko sa mga ganyan e' mga lalaki. geez!

'' Oo, Ate . Lalaki ang dapat hingan mo ng Tips ek ek mo. ''

Umiling naman agad ako. No Way! '' Hindi ko yata kayang makipagusap ng mga tungkol 'doon sa isang lalaki, Ikaw nalang kaya girl?tutal boy kanaman diba?''

'' Hell no! pwde ba ate I'm a girl no. 

i'm a woman like you, so stop that nonsense. '' napangiwi naman agad aku dun. O' di siya na ang gurl! hehe '' Virgin mary, mother of God. Amen! '' pagdadag niya pa. Tpus pinagdikit niya naman agad ang dalawang palad niya animo mu talaga e' nagdadasal ''Pero kailangang mo tung gawin para makuha mo ang mana mo ate''

'' e' panu kung pervert siya?Paanu kung pagsamantalahan niya ako? geez! bigla ko naman naalala ang lalaki sa elavator kanina.

hinagod naman ulet ako ng tingin ng beki. hmft! ayan naman. Nakakabwsit na to ha.

'' No offense meant ate, pero ang mga lalaki rito sa Maynila ay malamang hindi man lang maattract sa mga babaeng Pilipinang katulad mo, I mean sa kilos at pananamit mo. Lam mo naman ang gusto nila yung flawless, sexy and sophistcatd. Pero sa ayus mung yan, Rest assured ni rape walang mangyayari.''

dah. Alam ko naman na hindi ako kaakit-akit pero db may mga manyakis parin kahit hindi sexy manamit katulad yung kanina. 

yung lalaking ubod ng manyakis! grr. Kulang na lang hubaran niya ko. Ang kapal!

 A/n : To be continued.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The book of sexilogyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon